100 thủ khoa xuất sắc của Hà Nội được tuyên dương

sakura1 sakura1 @sakura1

100 thủ khoa xuất sắc của Hà Nội được tuyên dương

100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2016 đã được nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội.

30/08/2016 07:16 AM
277

Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã tổ chức một buổi lễ tuyên dương các thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2016.

100 thủ khoa xuất sắc của Hà Nội được tuyên dương

​Tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc của Hà Nội

Tại buổi lễ các thủ khoa đã được nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội. Ông Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ đã biểu dương những nỗ lực và thành quả mà 100 thủ khoa đạt được.

Ông cũng chia sẻ: "Các bạn trẻ phát huy tinh thần xung kích, tiếp tục phấn đấu hơn nữa, rèn luyện hơn nữa để xây dựng thủ đô và đất nước ngày càng giàu mạnh". Đồng thời ông cũng đặt kỳ vọng tới các thủ khoa hãy tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, học tập và nghiên cứu để gặt hái thành công trên những chặng đường tiếp theo.

Thay mặt các thủ khoa được tuyên dương, Phạm Quỳnh Anh, sinh viên Trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp, cho biết vô cùng vinh dự và tự hào, bạn và các thủ khoa sẽ tiếp tục ra sức rèn đức luyện tài để không phụ công thành phố chăm lo, quan tâm.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ và sự ghi nhận, biểu dương đối với kết quả học tập, rèn luyện, tinh thần vượt khó vươn lên của sinh viên thủ đô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý