100 triệu 1 phút tận dụng hiệu ứng dễ thương hút khán giả

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

100 triệu 1 phút tận dụng hiệu ứng dễ thương hút khán giả

Những tập phát sóng của 100 triệu 1 phút luôn được chèn thêm những hiệu ứng đáng yêu thu hút nhiều khán giả xem trực tuyến.

29/04/2016 09:18 AM
45

(ĐSPL) - Những tập phát sóng của 100 triệu 1 phút luôn được chèn thêm những hiệu ứng đáng yêu thu hút nhiều khán giả xem trực tuyến.

100 triệu 1 phút tận dụng hiệu ứng dễ thương thu hút khán giả - Ảnh 1Phóng to

Chương trình 100 triệu 1 phút hiện thu hút rất nhiều nghệ sỹ showbiz Việt tham gia chương trình. Hiện các video của chương trình đều được đăng tải thường xuyên trên kênh YouTube iONE TV. 

 

Với câu hỏi, nhân vật Alice đã chiến đấu với con vật nào, cả 3 người chơi là Bửu Đa, Quỳnh Trân, Tiến Công đều “bó tay" và cần sự trợ giúp từ MC Trấn Thành. Trấn Thành gợi ý đó là con vật đứng thứ 5 trong 12 con giáp. Những hiệu ứng về chú Rồng đã làm khán giả xem trực tiếp rất thích thú.

100 triệu 1 phút tận dụng hiệu ứng dễ thương thu hút khán giả - Ảnh 2Phóng to

Ngoài những hình ảnh dễ thương, khi xem trực tuyến, người xem có thể bắt gặp những dòng chữ thú vị, diễn tả những lần bị dìm hàng của người chơi và MC Trấn Thành.

100 triệu 1 phút tận dụng hiệu ứng dễ thương thu hút khán giả - Ảnh 3Phóng to

Để không bỏ lỡ những hiệu ứng hài hước và các phần thi vui nhộn trong chương trình 100 triệu 1 phút, các bạn có thể xem thêm các video khác trên kênh YouTube iONE TV:

http://www.youtube.com/c/iONETVTube

PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý