1001 lý do ứng viên sáng giá bỏ giữa chừng Hoa hậu VN

mesuhao mesuhao @mesuhao

1001 lý do ứng viên sáng giá bỏ giữa chừng Hoa hậu VN

Rất nhiều ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã phải dừng bước giữa chừng tại cuộc thi này. Nhưng cái tên có thể kể đến như Vương Thu Phương, Phạm Mỹ Linh, Huỳnh Thị Thùy Vân...

26/11/2014 10:02 AM
26,605

 

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1988, đến nay “Hoa hậu Việt Nam” - cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trong nước đã trải qua 26 năm. Có thể nói, con đường đến với ngôi vị hoa hậu của các người đẹp không hề đơn giản. Rất nhiều ứng cử viên sáng giá đã phải dừng bước giữa chừng tại cuộc thi này.

Trong cuộc thi Hoa hậu toàn quốc 1992 do báo Tiền Phong tổ chức diễn ra tại TP HCM, Đ.X.M được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Xét trên một vài khía cạnh nào đó, Đ.X.M. được đánh giá đẹp hơn và rực rỡ hơn cả hoa hậu Hà Kiều Anh lúc bấy giờ.

 - Ảnh 1

Hà Kiều Anh - Hoa hậu Việt Nam 1992.

Nhưng gần đêm chung kết, Đ.X.M. bị tố cáo là đã có con. Sau khi xác minh, Đ.X.M. đã có một đứa con 3 tuổi, đang gửi cho một người bà con nuôi. Thí sinh này đã buộc phải dừng cuộc thi ngay sau đó.

 - Ảnh 2

Vương Thu Phương - gương mặt tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng đã phải dừng bước sớm tại cuộc thi. Ngay từ ngày đầu tiên diễn ra vòng chung kết, một email đã được gửi vào hộp thư của ban tổ chức với những hình ảnh, nội dung tố cáo cô từng tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, do BTC quá chủ quan vào lời cam kết của Thu Phương nên cô vẫn được tiếp tục tham gia.

 - Ảnh 3

Và đến gần đêm chung kết, bộ ảnh cưới của Vương Thu Phương bị rò rỉ, tràn lan trên khắp các trang báo, người đẹp này buộc phải dừng cuộc thi khép lại giấc mơ trở thành Hoa hậu Việt Nam.

 - Ảnh 4

Mới đây, Phạm Mỹ Linh - thí sinh được đánh giá cao vì sở hữu vẻ đẹp ưa nhìn, tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân đã phải từ bỏ ước mơ đến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

 - Ảnh 5

Trước khi top 40 thí sinh lên đường đến huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang để bắt đầu các hoạt động của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Mỹ Linh đã viết đơn xin bỏ cuộc thi ít ngày trước giờ khai cuộc. Trước đó, thông tin Phạm Mỹ Linh từng phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao dư luận. Thậm chí, có một fanpage đã được lập ra nhằm tố cáo cô.

 - Ảnh 6

Để xác minh các cáo buộc, ban tổ chức cuộc thi đã làm việc với thí sinh, đưa người đẹp đi chụp X-quang và chuẩn bị lập hội đồng giám định. Tuy nhiên, khi việc chưa được thực hiện thì do chịu áp lực nặng nề từ thông tin và dư luận, thí sinh đã quyết định viết đơn xin rút khỏi cuộc thi.

 - Ảnh 7

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 có 2 thí sinh rời cuộc thi giữa chừng. Bên cạnh thí sinh Phạm Mỹ Linh, thí sinh Huỳnh Thị Thùy Vân (sinh viên hệ Cao đẳng - Đại học FPT) cũng gửi đơn xin không tiếp tục tham dự cuộc thi. Lý do, Thùy Vân đưa ra là sức khỏe không bảo đảm, không thể tham dự được toàn bộ chương trình của vòng chung kết. Bởi vậy, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ có 38 người đẹp tranh tài.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video: Trà Ngọc Hằng khóc hết nước mắt vì bị phụ tình

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý