1001 sự cố của người đẹp Việt ở đấu trường quốc tế

biettuot biettuot @biettuot

1001 sự cố của người đẹp Việt ở đấu trường quốc tế

Bị thí sinh nước bạn “chơi xấu”, mất hành lý… là sự cố khó quên của đại diện Việt khi “đem chuông đi đánh xứ người”.

26/11/2015 08:00 AM
1,798

Thất lạc hành lý

Giữa tháng 11 vừa qua, á khôi Áo dài Lệ Quyên đã đặt chân tới thủ đô Warsaw, Ba Lan để tham dự vòng chung kết cuộc thi Miss Supranational 2015 (Hoa hậu Siêu quốc gia). Tuy nhiên, ngay khi vừa đặt chân tới đất nước này, cô đã gặp sự cố đầu tiên. Trong quá trình quá cảnh, hành lý của Lệ Quyên đã bị thất lạc, trong đó có toàn bộ váy áo và đồ trang điểm.

 - Ảnh 1Phóng to

Lệ Quyên bị thất lạc hành lý, cảm lạnh tại vòng chung kết Miss Supranational 2015 đang diễn ra.

Đây là lý do trong 3 ngày đầu tiên ở Ba Lan, đại diện Việt Nam phải ăn mặc, búi tóc khá đơn giản. Cô thậm chí còn phải mượn đồ của một số người đẹp khác để sử dụng. Tới khi hành lý được trả về khách sạn nguyên vẹn, Lệ Quyên mới tự tin tỏa sáng hơn với những trang phục được chuẩn bị từ trước. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, đại diện Việt Nam lại đang tiếp tục phải chống chọi với bệnh… cảm lạnh.

Dù vậy, Lệ Quyên vẫn rất hào hứng tham gia đầy đủ các hoạt động thi thời trang, gây quỹ từ thiện, trình diễn trang phục dân tộc… trong khuôn khổ cuộc thi.

Đây không phải lần đầu một người đẹp đại diện cho Việt Nam gặp rắc rối khi “đem chuông đi đánh xứ người”. Trước Lệ Quyên, hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng từng bị thất lạc hành lý tương tự.

Điều trùng hợp đáng ngạc nhiên là trường hợp này cũng xảy ra khi cô đang trên đường tới Warsaw, Ba Lan để dự thi Hoa hậu Thế giới. Vali này bao gồm rất nhiều đồ diễn, đồ mặc thường ngày… cho Mai Phương Thúy. Do thiếu trang phục, cô buộc phải bỏ thi Tài năng và phải mặc lại chiếc áo dài đen từng sử dụng ở phần thi Trang phục dân tộc khi thi váy dạ hội trong đêm chung kết.

 - Ảnh 2Phóng to

Mai Phương Thúy cũng từng gặp sự cố thất lạc hành lý tương tự.

Váy bẩn, váy nhàu trước và trong khi thi

Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2007, Trúc Diễm từng cho biết chiếc váy của cô bị thí sinh khác làm rơi nên bị bẩn ngay trước khi cô ra diễn. Năm 2011, tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, người đẹp này cũng khẳng định cô bị người bạn chung phòng là Kantapat Peerdachainarin, đại diện Thái Lan hại bằng cách chiếm phòng vệ sinh nhiều giờ liền, khiến cô không thể vào chuẩn bị đồ trước đêm chung kết.

Năm 2012, á hậu Hoàng Anh đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2012 ở Manila, Philippines. Đáng tiếc là trong phần thi dạ hội, chiếc váy do NTK Hoàng Hải thực hiện từ chất liệu chiffon mỏng manh khá nhàu nhĩ. Chiếc áo tứ thân mà cô dùng trong phần thi Tài năng cũng rơi vào trường hợp tương tự.

 - Ảnh 3Phóng to

Váy của Trúc Diễm bị vấy bẩn trước đêm chung kết Miss Earth.

 - Ảnh 4Phóng to

Hoàng Oanh bị "trừ điểm" vì váy nhàu nhĩ.

Bị lạc, lỡ chuyến bay

Năm 2007, á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Ái Châu tham dự cuộc thi Hoa hậu Thiếu niên Quốc tế. Tuy nhiên, khi vừa hạ cánh xuống sân bay lúc đêm khuya, cô đã bị một phen “phát hoảng” vì bị lạc, không thấy người của BTC ra đón. Nhờ sự giúp đỡ của một nhóm sinh viên xứ Đài, Ái Châu mới có thể liên lạc được với người của BTC.

Năm 2011, khi tham gia Tìm kiếm người mẫu tổ chức tại Ý, siêu mẫu Phương Mai bị lỡ chuyến bay và cũng không đặt được vé về trong vài ngày tiếp theo. Điện thoại của cô cũng hết tiền và lúc đó trong túi Phương Mai cũng chỉ còn có 400 euro (khoảng 9,5 triệu đồng).

 - Ảnh 5Phóng to

Á hậu Ái Châu từng bị lạc ở sân bay Đài Loan.

Viết sai tiếng Anh, đeo dải băng ghi nhầm tên quốc gia

Ngoài những sự cố khách quan, một số người đẹp Việt cũng gặp phải những rắc rối... không biết đổ tại ai. Năm 2010, hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Diễm Hương bị “ném đá” khi ký tên sai trên tấm backdrop tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010. Thay vì danh hiệu “Miss Vietnam World”, cô lại viết thành “Miss World Vietnam”.

Người đẹp Trần Thị Quỳnh, đại diện Việt Nam dự thi Mrs World 2013 ở Trung Quốc cũng gặp phải sự cố khá giống với Diễm Hương. Cô khiến nhiều khán giả nước nhà không hài lòng khi đeo dải băng ghi sai tên nước Việt Nam.

 - Ảnh 6Phóng to

Diễm Hương ghi sai tên danh hiệu...

 - Ảnh 7Phóng to

... còn Trần Thị Quỳnh từng đeo dải băng ghi nhầm tên đất nước.

Theo Dân Việt

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý