11 thắc mắc ngớ ngẩn nhưng phổ biến về chuyện "yêu"

remember1 remember1 @remember1

11 thắc mắc ngớ ngẩn nhưng phổ biến về chuyện "yêu"

Bạn tự cho mình biết kha khá về giới tính, quan hệ tình dục? Chưa chắc. Hãy kiểm tra xem bạn có những thắc mắc sơ đẳng dưới đây không.

05/09/2015 04:58 PM
613

Bạn hoàn toàn có thể có thai khi quan hệ tình dục. Cơ chế thụ thai phụ thuộc vào thời kỳ rụng trứng của phụ nữ, nếu bạn quan hệ vào thời điểm rụng trứng, dù là lần đầu quan hệ, bạn hoàn toàn có khả năng mang thai.

11 thắc mắc ngớ ngẩn nhưng phổ biến về chuyện "yêu" - Ảnh 1Phóng to

Xuất tinh ngoài khi quan hệ tình dục không an toàn. Các quan điểm trước đó cho rằng, kịp thời xuất tinh bên ngoài có thể là cách tránh thai an toàn. Tuy nhiên, các chuyên gia sinh sản cảnh báo, tinh trùng có thể bị rò rỉ trong dịch nhờn tiết ra trước đó, đủ để khiến bạn mang thai ngoài ý muốn. Ngoài ra, việc quan hệ không dùng bao cao su cũng khiến bạn tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Quan hệ tình dục ngày đèn đỏ vẫn có thể có thai. Một trong những hiểu lầm phổ biến hiện nay là quan hệ vào ngày đèn đỏ để tránh thai, tuy nhiên, bạn vẫn có thể có nguy cơ mang thai nguy cơ ngoài ý muốn. Bởi tinh trùng vẫn có thể sống sót được vài ngày sau khi quan hệ tình dục, đủ thời gian để khiến bạn mang thai ngoài ý muốn.

11 thắc mắc ngớ ngẩn nhưng phổ biến về chuyện "yêu" - Ảnh 2Phóng to

Bạn không chỉ có thai khi quan hệ ở tư thế nằm. Các quan điểm trước đó cho rằng, phụ nữ không thể mang thai khi quan hệ ở tư thế đứng hay trong bồn tắm, bể bơi, vòi hoa sen...Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm, bởi khi xuất tinh vào bên trong, dù là quan hệ ở tư thế nào đi nữa, tinh trùng vẫn có thể tiếp cận trứng để thụ tinh.

Không thể có thai khi quan hệ bằng miệng. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có sự thật nào chứng minh quan hệ bằng miệng có thể mang thai, tuy nhiên, bạn vẫn có thể nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, chlamydia và herpes.

11 thắc mắc ngớ ngẩn nhưng phổ biến về chuyện "yêu" - Ảnh 3Phóng to

Không thể sử dụng túi bóng thay cho bao sao su. Không có dụng cụ nào an toàn hơn bao cao su để phòng bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bạn có thể nhận bao cao su miễn phí từ các phòng khám thai cộng động, trạm y tế.

Tinh hoàn không thể "phát nổ" nếu không quan hệ tình dục. Các quan điểm trước đó cho rằng, không quan hệ tình dục sẽ dẫn đến tinh trùng bị dư thừa trong tinh hoàn. Thực tế, các chuyên gia sức khỏe chỉ ra rằng, cơ thể nam giới sản xuất tinh trùng trong tất cả các thời điểm, nếu không xuất tinh, tinh trùng sẽ được hấp thu vào cơ thể của họ.

11 thắc mắc ngớ ngẩn nhưng phổ biến về chuyện "yêu" - Ảnh 4Phóng to

Bao cao su không thể được dùng lại lần 2, ngay cả khi bạn đã lau chùi, rửa sạch bởi lực ma sát khi quan hệ có thể làm suy yếu bao cao su, khiến nó dễ bị rách, hỏng khi dùng lại.

Không dùng bao cao su, không có triệu chứng bệnh gì không nghĩa là tôi không mắc bệnh tình dục. Bạn nên nhớ rằng, các bệnh tình dục có thể không xuất hiện dấu hiệu nhiễm trùng rõ ràng ở giai đoạn đầu, dù bạn đang bị nhiễm bệnh. Hoặc một số triệu chứng mà bạn thường bỏ qua bao gồm đau khi đi tiểu, chảy máu sau quan hệ...Do vậy, nếu bạn đang lo lắng mình nhiễm bệnh tình dục, hãy thực hiện kiểm tra và xét nghiệm bệnh lây truyền qua đường tình dục ở phòng khám gần nhất.

11 thắc mắc ngớ ngẩn nhưng phổ biến về chuyện "yêu" - Ảnh 5Phóng to

Có thể nhiễm bệnh tình dục nếu quan hệ với người lạ. Nếu một người phụ nữ nhiễm bệnh tình dục, họ có thể lây nhiễm cho đối phương thông qua dịch âm đạo. Do vậy, bạn phải luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục.

Theo Kiến thức

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý