12 cung hoàng đạo sẽ giàu có thế nào trong tháng 8?

sakura1 sakura1 @sakura1

12 cung hoàng đạo sẽ giàu có thế nào trong tháng 8?

(Chia sẻ) Thần nông sẽ có cơ hội tăng lương và được thăng tiến rất cao. Bạn cũng có thể dành được các hợp đồng quan trọng nhờ sự tài giỏi của mình. Đây là một tháng khá may mắn cho cung hoàng đạo này.

03/08/2014 07:32 AM
11,460

Bạch Dương 

Cung hoàng đạo gặp may mắn nhất trong tháng 8 này chính là Bạch Dương.

Cung hoàng đạo gặp may mắn nhất trong tháng 8 này chính là Bạch Dương. Các khoản tiền mà bạn chờ đợi từ lâu bỗng nhiên đến với bạn một cách dồn dập. Bạn sẽ thoải mái trong việc chi tiêu của mình và cung này sẽ rủng rỉnh tiền bạc trong suốt cả tháng 8 này. 

Thần Nông 

Thần Nông là cung hoàng đạo thứ 2 sẽ có nhiều tiền. Thần nông sẽ có cơ hội tăng lương và được thăng tiến rất cao. Bạn cũng có thể dành được các hợp đồng quan trọng nhờ sự tài giỏi của mình. Đây là một tháng khá may mắn cho cung hoàng đạo này.

Xử Nữ 

Nhờ ánh mắt tinh tế và khả năng sắc bén trong việc kinh doanh của mình mà Xử Nữ kiếm được một khoản tiền khá lớn trong tháng 8 này. Bạn sẽ có khả năng đánh thắng lớn và kiếm được rất nhiều tiền. Hãy chớp nhanh lấy cơ hội mà mình đang có. 

Song Tử 

Nhờ sự khéo léo của bản thân mà Song Tử có thể vượt qua các khó khăn tài chính một cách dễ dàng trong tháng 8 này. Bạn có thể xoay xở rất tốt trong các vấn đề công việc. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong tiền bạc và đầu tư của mình. 

Cự Giải 

Cự Giải mang trong mình cảm giác rủng rỉnh cả tháng 8 và vì thế mà bạn chi tiêu thả tay và mua sắm bất cứ thứ gì mình thích. Mặc dù cảm giác rất tự tin và thoải mái thế nhưng Cự Giải hãy nhớ rằng không phải toàn bộ số tiền trong túi bạn đều là do bạn kiếm được đâu do vậy vẫn phải chi tiêu sao thật phù hợp nhất.

Kim Ngưu

Bạn sẽ không kiếm được khoản tiền như bản thân kỳ vọng trong tháng 8 thế nhưng nhưng Kim Ngưu vẫn khá thoải mái trong chi tiêu. Bạn bè, người thân sẽ giúp Kim Ngưu vượt qua giai đoạn khó khăn này và sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình về mặt tài chính và tình cảm. 

Ma Kết

Trong tháng này Ma Kết sẽ tốn một khoản không nhỏ cho chuyện tình cảm của bản thân. Chuyện tình cảm của bạn có nhiều biến chuyển tốt đẹp nhưng bù lại bạn sẽ phải tốn một khoản "tình phí" kha khá đó. Đây sẽ chẳng phải là vấn đề gì vì thực sự tháng này Ma kết rất hạnh phúc trong tình cảm của mình. 

Sư Tử

Chuyện thu nhập của Sư Tử trong tháng 8 không quá tệ. 

Chuyện thu nhập của Sư Tử trong tháng 8 không quá tệ. Thế nhưng bạn lại phải chi tiêu quá nhiều trong các chuyến du lịch, đi chơi, tụ họp bạn bè. Sư Tử cần để ý cân đối chi tiêu của chính mình để không bị quá thiếu thốn và bị rỗng túi khi chưa hết tháng.

Nhân Mã

Nhân Mã vốn rất vô tư khi đưa tiền cho người khác hay cho bạn bè vay tiền. Trong tháng 8 này chính chuyện vay mượn sẽ khiến Nhân Mã phải đau đầu và gặp nhiều rủi ro tài chính đấy. Hãy cân nhắc thật kỹ trong chuyện tiền nong của bản thân mình. 

Bảo Bình

Sự thiếu cẩn thận và tính toán của Bảo Bình có thể khiến bạn gặp rắc rối trong tháng này. Bảo Bình cần thực sự tỉnh táo để vượt qua các áp lực tài chính, đặc biệt là giai đoạn cuối tháng 8. 

Thiên Bình

Đây không phải là thời điểm may mắn của Thiên Bình. Các rắc rối trong công việc và trì hoãn trong sự nghiệp có thể không phải là vấn đề của bạn trong các tháng trước, ấy thế nhưng tháng 8 này túi tiền tiết kiệm của bạn đã cạn dần rồi. Hãy mau chóng kiếm tiền và tập trung làm việc đi nào. Đừng có tiêu quá nhiều tiền và ham chơi để rồi phải đi vay mượn. 

Song Ngư 

Tháng 8 sẽ là một tháng khá buồn cho ví tiền của Song Ngư.

Tháng 8 sẽ là một tháng khá buồn cho ví tiền của Song Ngư. Bạn gặp nhiều chuyện bất ngờ  trong công việc. Ngoài ra những vấn đề từ trên trời rơi xuống khiến bạn phải đau đầu và bỏ tiền ra giải quyết. Hãy cố gắng vững vàng hơn nhé các chú cá nhà ta.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý