12 điều về phái mạnh phụ nữ hay hiểu lầm

trungthanh trungthanh @trungthanh

12 điều về phái mạnh phụ nữ hay hiểu lầm

(Chia sẻ) Có nhiều phụ nữ thường hay khẳng định rằng mình đã hiểu hết về đàn ông, nhưng thực tế lại không phải họ đang hiểu sai về một nửa bên kia của họ.

05/09/2014 09:05 PM
9,424

1. Đàn ông sợ chia sẻ

Hầu hết nam giới sẽ không mở lòng phô bày xúc cảm của họ để gìn giữ hình tượng của mình. Điều này khiến các cô gái thường nghĩ rằng đàn ông không muốn chia sẻ. Nhưng sự thật là, khi đàn ông nhận ra bạn yêu anh ấy chân thành, anh ấy sẽ dễ dàng chia sẻ mọi thứ của cuộc sống với bạn.

2. Đàn ông không nhạy cảm

Đàn ông cũng như phụ nữ đều có sự nhạy cảm. Tuy nhiên điểm nhạy cảm ở mỗi người đàn ông cũng khác nhau, nhưng bạn có thể tin rằng, họ đều nhạy cảm ở một vài điều nào đó. Khi họ cảm thấy đau đớn và xúc động, nước mắt họ sẽ chảy.

3. Đàn ông không thích tranh luận

Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào chủ đề mà các bạn tranh luận. Những người đàn ông có thể tranh luận cả ngày về những trận bóng đá, nhưng sẽ không có nhiều ý kiến chia sẻ về kiểu tóc mới của bạn.

Đàn ông

4. Đàn ông thỏa mãn với những điều nhỏ nhặt

Điều này chắc chắn là không đúng sự thật. Cũng giống như phụ nữ, người đàn ông mong muốn sự trưởng thành, sự coi trọng và tình yêu. Đàn ông muốn phụ nữ nhận ra rằng họ là những người giàu tình cảm và họ còn trân trọng rất nhiều điều chứ không chỉ đơn giản là sex, bia và thể thao.

5. Đàn ông thích người phụ nữ kín đáo, từ tốn, biết nghe theo những yêu cầu của họ

Sự thật, điều phái mạnh thực sự tìm kiếm ở phụ nữ không phải là vẻ kín đạo, biết nghe lời. Đó phải là người phụ nữ vui tươi, hạnh phúc, người luôn tự tin nói ra các nhu cầu, đòi hỏi của mình một cách rõ ràng, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự nữ tính.

6. Đàn ông chỉ yêu những phụ nữ ăn mặc gợi cảm

Cũng có thể đàn ông thích ngắm phụ nữ mặc quần áo gợi cảm, nhưng chắc chắn anh ấy cũng thích cả nghệ thuật trang điểm tinh tế của bạn. Vì thế bạn chỉ cần chắc chắn rằng bạn ăn mặc hợp với vóc dáng của mình.

7. Đàn ông thích sự bí hiểm

Nếu hai bạn đang trong giai đoạn hẹn hò thì đây là suy nghĩ sai lầm tai hại. Đàn ông không bao giờ muốn bị vứt lại với những băn khoăn bạn là ai, bạn đang muốn làm gì khi cứ lảng tránh họ với câu nói “chỉ là em hơi bận…” Duy trì sức hấp dẫn bằng cách bắt họ lúc nào cũng… chênh vênh không phải con đường dẫn đến một tình yêu đẹp.

8. Đàn ông chỉ quan tâm đến sex

Nam giới có thể coi trọng quan hệ tình dục hơn phụ nữ một chút. Nhưng điều đó không có nghĩa là đàn ông không thể sống với một người phụ nữ mà không nghĩ đến sex.Trong thâm tâm họ luôn muốn tìm kiếm được một người bạn tâm giao và tình yêu đích thực.

9. Đàn ông thích nói dối

Thật ra chuyện nói dối là sở thích của cả hai phái. Nếu nữ giới lại thường nói dối để đơn giản hóa mọi chuyện thì đàn ông nói dối để dỗ ngọt nửa kia của mình.

10. Đàn ông lý trí, phụ nữ lãng mạn

Xét về nhiều khía cạnh, phụ nữ luôn lý trí hơn đàn ông. Chẳng hạn, nếu như đàn ông thích cưới vợ vì tình yêu thì phụ nữ luôn nghĩ đến chuyện nhà cửa, thu nhập… trước khi cưới.

11. Khi chia tay, đàn ông không đau khổ bằng phụ nữ

Trong rất nhiều nghiên cứu, đàn ông thường chịu ảnh hưởng lớn sau khi chia tay. Những lúc chia tay, đàn ông thường lựa chọn giữ kín nỗi đau này trong lòng dù bề ngoài vẫn rất bình tĩnh. Chính sự đè nén này mà tâm lý của họ sẽ tiêu cực hơn nữ giới nhiều.

12. Đàn ông không thể thay đổi

Khi thấy chàng có những tật xấu, bạn cho rằng không thể đóng góp ý kiến để chàng sửa đổi nên bạn bỏ cuộc. Tuy nhiên thực tế không phải hoàn toàn như vậy, khi bạn thổ lộ các lý do đúng đắn và khéo léo, đàn ông sẽ lắng nghe và sửa chữa một cách nghiêm túc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý