12 năm tù cho gã hàng xóm hại đời bé gái 7 tuổi

mesu mesu @mesu

12 năm tù cho gã hàng xóm hại đời bé gái 7 tuổi

Thấy cháu bé 7 tuổi đang được mẹ đút cơm ăn, Hào dỗ cháu bé sang cho sữa rồi đóng cửa thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé này.

13/11/2014 07:40 PM
1,489

Theo tin tức trên báo Công Lý, ngày 13/11, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Vũ Đình Hòa (SN 1973, trú tại xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn) về tội "Hiếp dâm trẻ em" đối với bé gái Lê Thị L. (SN 2007).

Tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo cũng đã thừa nhận hành vi tội lỗi và cúi đầu ăn năn cho hành vi sai trái của bản thân.

HĐXX nhận định, đây là vụ án hiếp dâm trẻ em có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra tại địa bàn khu đông dân cư sinh sống ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự xã hội ở địa phương. Đồng thời, xâm phạm nghiêm trọng đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em nên cần phải xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Do được gia đình nạn nhân làm đơn xin giảm án nên bị cáo có được tình tiết giảm nhẹ hình phạt.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Vũ Đình Hòa 12 năm tù giam và buộc bị cáo phải bồi hoàn cho gia đình nạn nhân theo quy định của pháp luật.

 - Ảnh 1

Bị cáo Vũ Đình Hòa tại tòa. (Ảnh: Tri Thức trực tuyến)

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, khoảng 11h30 ngày 16/8/2014, Vũ Đình Hào (SN 1973, Thôn Long Vân 1, xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn- Thanh Hóa) sau khi uống rượu nhà anh trai xong thì về nhà. Trên đường về qua nhà cháu L., Hào thấy cháu L. đang được mẹ xúc cơm cho ăn ở hè. Hào gọi cháu L. sang nhà chơi và nói sẽ cho sữa. Cháu L. liền bỏ bát cơm đang ăn rồi chạy theo Hào.

Do vợ và con trai lớn của Hào đều đi làm ở tỉnh KonTum nên Hào sau khi cho cháu L hộp sữa đã nảy sinh ý định giao cấu với cháu L. Khi cháu L uống xong hộp sữa thì Hào chốt cửa nhà lại và bế cháu L. lên giường tại phòng khách. Cháu L có xin Hào 5 nghìn đồng để mua bút, Hào đã cho cháu L. 7 nghìn đồng rồi bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại với cháu L.

Khi đang thực hiện hành vi giao cấu với cháu L. thì mẹ cháu L. sang nhà Hào gọi. Lúc này, Hào mới mở cửa để cho cháu L. ra về.

Về đến nhà, cháu L kể lại sự việc cho mẹ và ông bà nội nghe. Hai ngày sau khi cháu L bị Hào hiếp dâm, ngày 18/8, ông nội cháu L đã làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm cháu L của tên “yêu râu xanh” Vũ Đình Hào tới Công an xã Đồng Lợi và Công an huyện Triệu Sơn.

Đến ngày 19/8/2014, Hào đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Sơn đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý