12 năm tù cho thanh niên đâm người yêu trọng thương vì ghen tuông

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

12 năm tù cho thanh niên đâm người yêu trọng thương vì ghen tuông

Nghi ngờ người yêu có tình cảm với người khác nên không còn quan tâm đến mình, trong lúc tức giận Vẹn đã xách dao đâm bạn gái suýt chết.

27/10/2014 08:32 PM
769

Ngày 27/10, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã đưa vụ án giết người do hung thủ Kim Ngọc Vẹn (24 tuổi) thực hiện ra xét xử phúc thẩm. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã quyết định bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 12 năm tù với bị cáo này về tội Giết người.

Theo nội dung vụ án, Vẹn và chị Thạch Thị Sa Rết (20 tuổi) cùng ngụ xã Châu Điền, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Cả hai cùng lên TP.HCM làm thuê, là người cùng quê nên họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau.

Cuối năm 2013, cả hai cùng về quê ăn tết. Khoảng 12h ngày 30/1/2014 (tức ngày 30 tết), chị Rết bày tiệc rượu mừng năm mới cùng bạn bè nên mời Vẹn đến chơi.

Đến 17h cùng ngày, tàn cuộc nhậu, Vẹn rủ bạn gái cùng Thạch Thị Sô Phiếp (em ruột chị Rết) cùng mấy người bạn cùng ấp đi hát karaoke. Khoảng 30 phút sau thì chị em Sa Rết về nhà ăn cơm, Vẹn cũng đi theo dùng cơm với gia đình bạn gái.

 - Ảnh 1

Vẹn sau phiên tòa.

Ăn xong, chị Rết ra ngoài nghe điện thoại của bạn, Vẹn liền truy hỏi nói chuyện với ai nhưng chị này không trả lời. Sau đó, anh ta rủ bạn gái đến ngôi chùa ở gần đó chơi. Chị Rết đồng ý nhưng từ chối cho Vẹn chở mà nói mình sẽ đi với người khác.

Nghi ngờ chị Rết có bạn trai mới nên “bỏ rơi” mình, Vẹn chợt nảy sinh ý định sẽ đâm chết “tình địch” khi người này đến chở Rết đi. Anh ta sang nhà bà Thạch Sâm Bách (cô ruột Rết) ở gần đó lấy một con dao găm giấu vào người rồi quay lại chỗ chị Rết đang đứng.

Lúc này, gã trai chợt thay đổi ý định sẽ dùng dao đâm Rết rồi tự sát để được chết chung với nhau. Hai người đi bộ hướng ra chùa, Rết vừa đi vừa lấy điện thoại nhắn tin cho bạn, Vẹn khoác vai người yêu bày tỏ tình cảm nhưng bị chị này gạt ra.

Tức giận, thanh niên này liền rút dao ra đâm hai nhát vào ngực Rết rồi quay dao lại tự đâm vào người tự sát. Bị đâm trọng thương, nạn nhân chạy về nhà và được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Còn hung thủ cũng được mọi người đưa vào bệnh viện chữa trị và bị công an bắt giữ ngay khi vừa xuất viện. Theo giám định, chị Rết bị thương tật 49%.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Xem thêm video clip : Làm quen qua mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý