12 phút để làm điều hạnh phúc cho một ngày bận rộn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

12 phút để làm điều hạnh phúc cho một ngày bận rộn

Nếu bạn luôn cảm thấy căng thẳng vì một ngày bận rộn thì hãy dành 12 phút ít ỏi để làm cho mình hạnh phúc và vui vẻ hơn.

02/04/2015 10:36 AM
915

12 phút để tỏ lòng biết ơn

Thay vì những lời nguyền rủa, căm ghét tất cả mọi người, mọi thứ trong cuộc sống thì bạn nên dành 12 phút để viết ra những điều biết ơn. Lòng biết ơn có một sức mạnh lớn. Nó khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.

12 phút cho giấc ngủ

Khi bạn cảm thấy đau đầu, mệt mỏi thì bạn sẽ không cảm thấy hạnh phúc được. Vì vậy, hãy dành 12 phút để ngủ, điều này sẽ khiến bạn tỉnh táo hơn, thúc đẩy tâm trạng tốt. Đây là một cách lành mạnh để chống lại sự căng thẳng mà bạn nên tạo thành thói quen hàng ngày.

12 phút dành cho niềm vui

Hãy thư giãn để tạo ra tiếng cười cho mình bằng cách xem những hình ảnh hài hước hay chơi một trò chơi nào đó. Tuy nhiên, trong giờ làm việc, nên chỉ dành 12 phút để thư giãn nếu không bạn có thể bị đuổi việc đấy.

12 phút để thiền

Một số người dành 5 phút để thiền, một số người khác thì dành cả giờ để ngồi thiền. Tuy nhiên, chỉ cần khoảng thời gian 12 phút ngồi thiền sẽ khiến bạn cảm thấy an lạc và xua đuổi được những căng thẳng trong đầu.

12 phút đi bộ

Đi bộ tầm 12 phút sẽ khiến cho tâm trạng của bạn thoải mái hơn. Hãy vứt bỏ công việc đau đầu sang một bên để nghỉ ngơi và đi bộ một lúc. Điều này sẽ khiến cho bạn giải quyết công việc nhanh gọn hơn là việc ngồi một chỗ và vò đầu bứt tóc.

12 phút để đọc một trích dẫn hay châm ngôn

Đôi khi chỉ một trích dẫn hay câu châm ngôn ngắn gọn sẽ làm thay đổi tâm trí của bạn. 12 phút đọc sách sẽ truyền cho bạn cảm hứng yêu cuộc sống hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý