12 siêu thực phẩm giúp đánh tan mỡ bụng

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

12 siêu thực phẩm giúp đánh tan mỡ bụng

Điểm danh 12 loại thực phẩm không những ăn nhiều không béo mà còn giúp tiêu diệt mỡ bụng hữu hiệu.

01/10/2014 11:35 AM
27,931

milk-and-eggs-face-mask-6217-1412053106.

Trứng và sữa đều giúp tăng cường quá trình chuyển hóa và phân hủy chất béo, ngăn ngừa hình thành mỡ thừa. 

1. Trứng: Trứng chứa hàm lượng lớn vitamin B12, một loại chất rất quan trọng trong quá trình chuyển hóa chất béo. 

2. Sữa và sữa chua: Canxi trong sữa giúp phân hủy chất béo và ngăn ngừa hình thành mỡ.

3. Bơ: Bơ rất giàu chất béo không bão hòa đơn và rất nhiều chất xơ, hai thành phần có khả năng đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. 

4. Đậu: Đậu chứa nhiều chất xơ, giúp triệt tiêu mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn đậu luộc, không nên ăn đậu chiên rán. 

5. Khoai lang: Khoai lang giàu chất xơ, protein, sắt, vitamin A và C, đòi hỏi cơ thể một nguồn năng lượng lớn để tiêu hóa. Vì vậy mà ăn khoai lang có thể làm giảm tốc độ gia tăng đường trong máu. 

6. Ớt và hạt tiêu: Các loại ớt hoặc hạt tiêu đều chứa capsaicin, thành phần giúp đẩy mạnh quá trình chuyển hóa, đốt cháy mỡ thừa. 

anh-1-7875-1412053106.jpg

Ăn 30 hạt hạnh nhân mỗi ngày sẽ làm giảm cảm giác đói, da dẻ mịn màng hơn. 

7. Hạnh nhân: Ăn 30 hạt hạnh nhân mỗi ngày sẽ làm giảm cảm giác đói, tăng cường vitamin E cho da đẹp, mịn màng. Hạnh nhân cũng giàu chất béo không bão hòa đơn, protein và chất xơ, giúp tiêu diệt mỡ thừa. 

8. Đậu phộng: Đậu phộng có chứa axit folic, giúp làm giảm cholesterol trong máu và cellulose, chất đóng vai trò hiệu quả trong việc thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa, tránh nguy cơ tích tụ mỡ thừa. 

9. Cá hồi: Cá hồi chứa rất nhiều axit béo và giàu protein, hai thành phần đã được chứng minh là có khả năng tiêu diệt nhanh gọn mỡ thừa. 

10. Trái cây họ quýt: Các loại quả họ quýt như cam, chanh, chanh leo, bưởi rất giàu vitamin C và chất xơ, tăng cường quá trình đào thải chất béo trong cơ thể. 

cam-quyt-giaoduc-net-vn-3874-1412053106.

Trái cây họ quýt rất giàu chất xơ, giúp tăng cường quá trình đào thải chất béo trong cơ thể. 

11. Socola đen: Socola đen nguyên chất hoặc chứa ít nhất 78% ca cao chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, kích thích quá trình đốt cháy chất béo. 

12. Trà xanh: Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, đã được chứng minh về khả năng đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất. Một nghiên cứu đã chứng minh những người thường xuyên uống trà xanh có thể đốt cháy nhiều hơn 200 calo mỗi ngày so với những người không uống. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý