120 con giòi 'lúc nhúc' trong mắt mũi bệnh nhân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

120 con giòi 'lúc nhúc' trong mắt mũi bệnh nhân

Sau khi bị ruồi đẻ trứng lên người trong phòng chăm sóc tăng cường, một người phụ nữ đã được cấp cứu khẩn cấp để gắp 120 con giòi khỏi mũi và mắt của cô.

02/12/2014 12:11 PM
3,229

Các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây đang lan truyền nhiều bức ảnh và thông tin về một nữ bệnh nhân bị cấp cứu khẩn cấp vì có 120 con giòi trong mũi và mắt của cô.


100 con giòi được tìm thấy trong mũi người phụ nữ

Trước đó, cô đã được đưa vào một bệnh viện ở Canada vì một số vấn đề sức khỏe khác. Lúc ấy, mũi và mí mắt của bệnh nhân vẫn chưa bị “tấn công” bởi đàn giòi.

Các thanh tra y tế khẳng định, cô đã bị ruồi đẻ trứng lên cơ thể ngay trong phòng điều trị tăng cường lúc cô được bác sĩ yêu cầu lưu lại bệnh viện.

Một bài báo trên một tập chí y tế của Canada khẳng định: Trong thời gian điều trị, người ta nhìn thấy một con ruồi xanh trưởng thành bay “tự do” trong phòng điều trị tăng cường.

Bệnh nhân nằm trong phòng riêng không cửa sổ, cửa chính được tự do ra vào. Phòng điều trị tăng cường lại không có cửa sổ hướng ra ngoài bệnh viện. Các thanh tra vì thế kết luận con ruồi đã bay vào phòng từ ngay bên trong bệnh viện.

Bức ảnh được chụp vào năm 2007, nhưng hiện đang lan truyền khắp mạng internet, làm cả thế giới rùng mình. Các bác sĩ đã loại bỏ 120 con giòi ra khỏi mắt và mũi người phụ nữ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý