13 người thiệt mạng do bão, lũ tấn công tại Mỹ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

13 người thiệt mạng do bão, lũ tấn công tại Mỹ

Bão, lũ hoành hành khiến 13 người thiệt mạng tại các bang Texas, Arkansas, Missouri và Mississippi của Mỹ.

01/05/2017 09:50 PM
276

Bão, lũ hoành hành khiến 13 người thiệt mạng tại các bang Texas, Arkansas, Missouri và Mississippi của Mỹ.

Báo Thanh niên dẫn nguồn ABC News, ít nhất 13 người thiệt mạng tại các bang Texas, Arkansas, Missouri và Mississippi tính đến tối 30/4 (giờ Mỹ) do bão và lốc xoáy hoành hành dữ dội.

13 người thiệt mạng do bão, lũ tấn công tại Mỹ - Ảnh 1

Cây cối đổ và nhà cửa bị phá hủy sau trận lốc xoáy.

Miền đông Texas thiệt hại nặng nề nhất sau khi hưng chịu 3 trận lốc xoáy liên tiếp vào tối 29/4 (giờ địa phương). Giới chức Dallas cho hay ít nhất 4 người thiệt mạng và 50 người khác bị thương tại thành phố này.

Bên cạnh đó, gió mạnh đã làm đổ nhiều cây cối, phá hủy nhà cửa và đường sá trở nên hoang tàn với nhiều mảnh vỡ và dây điện nằm ngổn ngang, theo Reuters ngày 1/5. Thống đốc bang Texas, ông Greg Abbott đã chỉ đạo khẩn trương triển khai tìm kiếm cứu nạn trong khu vực.

Bão cũng gây ra lũ lụt ở các bang khác của Mỹ. Tại bang Arkansas, ít nhất 3 người thiệt mạng và 2 người mất tích. Trong khi đó, 2 bang Missouri và Mississippi đều ghi nhận có người thương vong.

Báo Người lao động thông tin, cơ quan thời tiết quốc gia Mỹ cảnh báo mưa lớn sẽ còn kéo dài, đồng thời các bang Louisiana, Mississippi và Alabama có thể phải tiếp tục hứng chịu bão lũ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý