15 đám cưới gây sốc nhất thế giới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

15 đám cưới gây sốc nhất thế giới

Kết hôn với rắn, với chính mình, hay với búp bê là một trong số những đám cưới kỳ lạ diễn ra trên thế giới.

26/12/2014 12:29 PM
12,762

Có thể bạn không tin nhưng có rất nhiều người đã chia sẻ cảm xúc và tình yêu của mình với rất nhiều "đối tượng" không phải là 1 nửa "đích thực" của họ. Đó có thể là cuộc hôn nhân với chính bản thân mình, với những con thú cưng yêu quý của họ, thậm chí cả những đồ vật mà họ cảm thấy không thể sống thiếu cũng có thể trở thành cô dâu, chú rể của họ... Hãy mở mang tầm mắt và suy nghĩ của bản thân với 15 đám cưới kỳ lạ nhất thế giới dưới đây!

Đám cưới với chính mình

Trong năm 2007, anh chàng Liu Ye người Trung Quốc đã quyết định sẽ tổ chức đám cưới với chính mình thay vì kết hôn với 1 cô gái như những chàng trai khác vẫn làm. Liu Ye đã đặt làm một tấm hình lớn có hình chính mình trong trang phục áo dài đỏ vô cùng đáng yêu. Anh ấy thừa nhận: "Có rất nhiều lý do để kết hôn với chính bản thân, nhưng chủ yếu, đây là hành động để bày tỏ sự không hài lòng của mình với thực tại."


Anh Liu Ye cưới chính mình để bày tỏ sự không hài lòng với thực tại

Trước đó, năm 2003, nữ nghệ sĩ Jennifer Hoes cũng đã lên kế hoạch kết hôn với chính mình ở Hà Lan vào đúng sinh nhật lần thứ 30. Mặc dù vô cùng lo lắng và cho rằng đó thực sự là 1 chuyện lớn trước mặt bạn bè và gia đình cũng như xã hội ở thời điểm đó nhưng cô vẫn quyết định tổ chứcđám cưới kỳ lạ này. Jennifer Hoes nghĩ rằng: "Tại sao lại không được cam kết và thế nguyền trung thành với chính bản thân mình trong một buổi lễ để hoàn thành nhiệm vụ hôn nhân và các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn?"


Nữ nghệ sĩ Jennifer Hoes cũng đã lên kế hoạch kết hôn với chính mình ở Hà Lan

Một đám cưới với chính mình cũng đã từng xảy ra vào tháng 10 năm 2010, khi cô Chen Wei Yih (30 tuổi) đã kết hôn với chính mình ở Đài Loan. Lý do khiến Chen Wei Yih quyết định làm như vậy chỉ đơn giản là vì cô đã đến tuổi và đủ ổn định để kết hôn, nhưng không tìm thấy đối tác phù hợp. Và cách giải quyết tốt nhất cho cô lúc này chính là kết hôn với chính mình.


Cô Chen Wei Yih (30 tuổi) đã kết hôn với chính mình
vì không tìm được đối tác phù hợp

Kết hôn với động vật

Năm 2006, một người phụ nữ người Hindu ở Ấn Độ đã tuyên bố tình yêu với một con rắn và sau đó kết hôn với con rắn này theo nghi lễ hôn nhân của người Hindu. Hơn 2.000 người đã tham gia một cuộc diễu hành ăn mừng vì họ cảm thấy đây là một đám cưới sẽ mang lại may mắn cho tất cả mọi người. Tuy "chú rể" rắn không tham dự đám cưới, nhưng đã được đại diện bởi chân dung bằng đồng của mình.


Một người phụ nữ người Hindu ở Ấn Độ đã tuyên bố mình yêu một con
rắn và sau đó kết hôn với con rắn này theo nghi lễ của người Hindu

Một phụ nữ khác người Anh đã kết hôn với chú cá heo Cindy sau 15 năm tán tỉnh chú. Lễ cưới được diễn ra ở Isreal. Người phụ nữ này thậm chí đã cảm thấy yêu chú cá heo ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trong lễ cưới, cô ấy đã "đóng dấu" thỏa thuận hôn nhân với chú cá heo bằng 1 nụ hôn và món quà là những con cá trích, loại thức ăn ưa thích của "chú rể".


Một phụ nữ người Anh đã yêu và kết hôn sau đó 15 năm với 1 chú cá heo

Ở Sudan, bạn phải cẩn thận những việc quan hệ tình dục với người khác vì ở đây có luật lệ, một người đàn ông bị bắt gặp đã quan hệ với một người phụ nữ sẽ phải cưới cô gái ấy ngay lập tức để cứu danh dự cho gia đình cô ấy. Chính vì luật lệ này, năm 2006, một người đàn ông ở Sudan đã phải kết hôn với 1 con dê sau khi bị bắt quả tang đang quan hệ với con dê này. Ngoài ra, anh này còn phải trả cho chủ của con dê một khoản hồi môn kha khá để bù đắp.


Một anh chàng người Sudan đã phải cưới 1 con dê vì bị bắt gặp đã quan hệ với nó

Một người nông dân khác ở Ấn Độ lại quyết định kết hôn với 1 con chó để cải thiện vận may cho bản thân. Anh này vốn là người phải chịu đựng một số khuyết tật trên cơ thể và anh ta tin rằng mình đã bị nguyền rủa sau khi ném đá vào hai con chó đến chết trong ruộng lúa của mình. Các bác sĩ không thể giúp anh chữa khỏi những khiếm khuyết trên cơ thể, nhưng 1 nhà chiêm tinh đã nói với anh rằng cách duy nhất để hóa giải lời nguyền này là kết hôn với một con chó và sống với nó. Chính vì thế, anh ấy đã làm đám cưới với 1 con chó.


Anh chàng người Ấn Độ đã cưới 1 chú chó để hóa giải lời nguyền trên thân thể mình

Mèo cũng được coi là 1 trong những người bạn tốt nhất của con người. Chính vì vậy mà 1 nhân viên bưu điện ở Đức đã quyết tâm kết hôn với con mèo sau khi bác sỹ thú y nói con mèo của anh ta đang bị bệnh nan y. Các quan chức ở phòng Tư pháp của Đức không đồng ý với đám cưới này, nhưng 1 nữ diễn viên đã đóng vai là người của phòng Tư pháp và giúp mong muốn của anh ta trở thành hiện thực.


Một nhân viên bưu điện ở Đức đã quyết tâm kết hôn với chính con mèo
của mình sau khi biết nó mắc bệnh nặng

Lấy... địa danh làm chồng

Một cựu chiến binh từ San Francisco (Mỹ) cho rằng cô đã yêu tháp Eiffel nổi tiếng. Và chính vì thế, năm 2008, cô này đã chính thức tổ chức đám cưới với chiếc tháp nổi tiếng này. Thậm chí, cô ấy còn đổi tên của mình thành Erika La Tour Eiffel. Erika cũng đem lòng thương nhớ với một cây cung và quan tâm sâu sắc đến hàng rào giữ nhà của cô ấy, tuy nhiên, cô ấy chỉ kết hôn với tháp Eiffel mà thôi.


Một cựu chiến binh từ San Francisco (Mỹ) đã yêu và
quyết kết hôn với tháp Eiffel nổi tiếng

Năm 1979, cô Eija-Riitta Berliner-Mauer đã cưới Bức tường Berlin sau khi nhìn thấy nó trên truyền hình khi còn là một đứa trẻ. Cô này đã thay đổi tên họ của mình, để nó có nghĩa là Bức tường Berlin mà cô đã từng yêu quý. Eija-Riitta Berliner-Mauer đã vô cùng kinh hoàng, đau khổ khi bức tường bị phá hủy sau đó 10 năm.


Cô Eija-Riitta Berliner-Mauer đã cưới Bức tường Berlin và thậm
chí đổi cả tên mình theo tên "chồng"

Kết hôn với... đồ vật

Bạn sẽ làm gì khi bỗng dưng cảm thấy yêu tha thiết 1 nhân vật trong video game về hẹn hò? Bạn có sẵn sàng thực hiện một cam kết lâu dài và ràng buộc với cô cho đến cuối đời? Anh chàng Sal9000 đã yêu nhân vật mà anh ta gặp khi chơi "Love Plus" trên NintendoDS của mình và anh này đã kết hôn với cô ấy trong năm 2009.


Bạn sẽ làm gì khi bỗng dưng cảm thấy yêu tha thiết 1 nhân vật trong
video game về hẹn hò? Cưới cô ấy thôi...

Nếu bạn thực sự yêu và muốn cưới 1 "đối tượng" nào đó , bạn chỉ cần đặt một chiếc nhẫn lên đối tượng của mình là được. Trừ khi đó là trò chơi đu quay trong công viên vui chơi giải trí, vì việc "đeo nhẫn" cho nó thực sự là khó khăn. Tuy vậy, cô nàng Amy Wolfe (New York) chẳng mấy lo lắng. Cuối cùng, cô ấy đã kết hôn với trò chơi đu quay có tên "1001 Nachts", và chơi trò này đến 3.000 lần để "chứng minh tình yêu" của mình với "chú rể".


Cô nàng Amy Wolfe (New York) đã cưới trò chơi đu quay
có tên "1001 Nachts" ở công viên giải trí

Một người đàn ông Hàn Quốc khác, anh Lee Jin-gyu đã kết hôn với một chiếc gối lớn có chiều dài tương ứng với cơ thể của anh ta và có dán hình ảnh của 1 nhân vật hoạt hình mà anh ấy yêu thích. Trong lễ cưới, Lee Jin-gyu đã nhồi gối vào một chiếc váy cưới và cả 2 đứng trước một linh mục để tuyên thệ lời thề. Cưới 1 nhân vật hoạt hình đã trở thành trào lưu lan rộng trên khắp châu Á sau đó.


Một người đàn ông Hàn Quốc khác đã quyết định cưới chiếc gối có
dán hình ảnh của 1 nhân vật hoạt hình anh ta yêu thích

Một người đàn ông đã từng nghĩ rằng có một người vợ sẽ khiến anh ấy tiêu hết số tiền mình kiếm được, cô ta sẽ nói nhiều và khiến anh ta vô cùng mệt mỏi. Đó là lý do tại sao anh ta kết hôn với 1 con búp bê trong năm 2000. Anh này đã từng chia sẻ rằng: "Cô ấy mang đến cho tôi sự yên lặng, điều mà tất cả các bà vợ thật sự khác không thể đem lại". Người đàn ông này và cô vợ búp bê của mình đã được lên chương trình 'My Strange Addiction" và khiến rất nhiều người bàn tán sau đó.


Một người đàn ông đã từng cưới 1 cô búp bê làm vợ vì muốn được yên tĩnh

Năm 2005, một người phụ nữ Ấn Độ khác đã quyết định kết hôn với 1 cái nồi đất sau khi biết vị hôn thê của cô không thể đến tham dự hôn lễ của mình. Người phụ nữ này tên là Salvita, cô làm vậy là vì chồng chưa cưới của cô, Chaman Singh, một sĩ quan cảnh sát biên giới Tây Tạng bị bận việc đột xuất và không thể có mặt trong đám cưới theo đúng thời gian đã định. Thay vì chờ đợi, gia đình cô muốn lễ cưới tiếp tục được diễn ra như kế hoạch. Và cô này đã đặt 1 chiếc nồi đất vào vị trí của chú rể để đám cưới được tiếp tục diễn ra như dự định.


Một phụ nữ Ấn Độ đã đặt 1 chiếc nồi đất vào vị trí chú rể và tiếp tục tổ
chức đám cưới khi vụ hôn phu của cô không tới dự đám cưới kịp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý