15 điều khiến bạn thay đổi suy nghĩ sau một mối tình tan vỡ

remember1 remember1 @remember1

15 điều khiến bạn thay đổi suy nghĩ sau một mối tình tan vỡ

Chia tay là điều không ai mong muốn trong tình yêu, nhưng chia tay đôi khi không phải là điều gì đó quá tệ hại.

05/08/2016 03:51 PM
2,238

Bởi lẽ chia tay đôi khi giúp bạn nhận ra nhiều điều để trưởng thành hơn

1.  Bạn sẽ muốn ăn mừng cho sự kết thúc ấy. Bạn đã chẳng làm gì sai. Nếu đó thực sự là mối quan hệ tốt đẹp, nó đã chẳng kết thúc như thế. Khi nhận ra điều này, bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn nhiều lần.

2. Người mà bạn nghĩ là sẽ ở lại bên cạnh bạn cả đời, hóa ra họ cũng chỉ là tạm thời dừng lại bên đời bạn rồi chờ đến đúng lúc sẽ rời đi.

3. Chẳng ai sẽ là người cuối cùng xuất hiện trong đời bạn như bạn đã luôn nghĩ mỗi khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương với một người nào đó.

4. Anh ấy chia tay với bạn, chưa chắc là vì một cô gái khác…

5. Bạn có thể trải qua rất nhiều mối tình, yêu rất nhiều người, nhưng chắc chắn chỉ có một người hoặc rất ít người đem lại cho bạn cảm giác tin tưởng vào tương lai của cả hai.

6. Sau khi kết thúc một chuyện tình, bạn sẽ nhận ra rằng câu chuyện nào cũng cần một kết thúc rõ ràng. Nếu mọi chuyện cứ nằm ở lưng chừng sẽ chẳng đi đến đâu và cả hai người đều mệt mỏi. Vậy nên, đôi khi quyết định chia tay lại là giải pháp tốt cho cả hai.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

7.  Lý do chia tay, đôi khi chả phải lý do. Chúng ta hoàn toàn có thể "mượn tạm" lý do của một ai đó để cắt đứt mối tình của mình.

8. Kẻ thứ ba đôi khi không phải là tội đồ. Hãy biết ơn họ, vì đã cho bạn biết, người ấy hoàn toàn có thể nhấc bạn ra khỏi trái tim để thay thế bằng người khác. Chỉ là trước hay sau, sớm hay muộn.

9. Người ta có thể mặc sức, tha hồ chỉ trích, xét nét chúng ta yêu đương thế này, yêu đương thế kia. Nhưng mọi chuyện diễn ra chỉ cần người trong cuộc hiểu và im lặng là được. Còn thiên hạ có ồn ào đến mức nào thì cũng mặc kệ họ. Chúng ta sống và yêu đương cho chính mình chứ không phải để chiều lòng thiên hạ.

10.  Yêu nhau bảy năm trời chưa hề tính đến chuyện tương lai, yêu nhau chỉ vài tháng nhưng đã dự định cuối năm sẽ đính hôn. Đó mới chính là chuyện tình yêu.

11. "Luôn luôn lắng nghe" - nhưng trong tình yêu ấy à, đôi khi lắng nghe không bằng hành động.

12. Khi mọi thứ chỉ còn là quá khứ, lời chia tay dạy chúng ta biết nghiêm túc nhìn nhận lại những lỗi sai của mình, rằng đôi khi mình không kiểm soát được tình cảm nên có những thái độ, lời nói khiến đối phương bị tổn thương…

13. Có nhiều người đàn ông trông hấp dẫn hơn người yêu cũ của bạn. Thậm chí họ còn tốt bụng hơn, vui tính hơn, chân thành hơn!

14.  Bạn sẽ muốn gắn bó với những người bạn của mình nhiều hơn. Việc có bạn trai mới hay không không thực sự quan trọng.

15.  Bạn nhận ra mối quan hệ cũ cũng đã dạy cho bạn một số điều. Phần nào đó trong thâm tâm bạn muốn cảm ơn anh ta, nhưng bạn sẽ giữ những điều ấy trong lòng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý