15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop

remember1 remember1 @remember1

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop

Những người hâm mộ Kpop đã quá quen với việc các thành viên trong một nhóm răm rắp nghe lời các idol này bởi quyền lực vô hình của họ.

31/07/2017 08:32 PM
640

Những người hâm mộ Kpop đã quá quen với việc các thành viên trong một nhóm răm rắp nghe lời các idol này bởi "quyền lực" vô hình của họ.

Con đường để trở thành idol nổi tiếng chưa bao giờ là dễ dàng. Những thần tượng thường được phát hiện tài năng khi còn rất sớm bởi vậy nên việc phải xa gia đình, xa cha mẹ ở độ tuổi còn khá trẻ để phát triển sự nghiệp của mình là điều buộc phải chấp nhận.

Sự cạnh tranh, sức ép từ việc rèn luyện cao độ hay những căng thẳng từ nhiều phía ngay cả khi đã trở lên nổi tiếng cũng trở thành những gánh nặng khiến cho những idol trẻ khó có thể chịu đựng được cuộc sống xa nhà.

Điều cần là nên có một ai đó của nhóm nhận trách nhiệm chăm sóc và quan tâm những thành viên còn trẻ hơn để tạo nên một gia đình ấm áp thứ hai trong những lúc khó khăn của cuộc sống xa cha mẹ.

Do đó trong những lúc bức thiết như vậy “team mom” đã được tạo ra. Và dưới đây là danh sách 15 idol được coi như những “bậc cha mẹ” tận tụy nhất của Kpop.

1. Taeyong - NCT

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 1Phóng to

Taeyong không chỉ đảm nhận vai trò trưởng nhóm của NCT mà anh chàng sinh năm 1995 này còn được ví như một “vú em” thực sự của cả nhóm. Taeyong không những có thể làm hết các công việc nhà từ nấu ăn, dọn dẹp mà anh còn sẵn sàng an ủi, khích kệ tinh thần của những thành viên trong nhóm khi họ cần lấy lại động lực những lúc khó khăn. Nếu nói NCT là nhóm nhạc của chàng trai mơ mộng thì có lẽ Taeyong sẽ là người giữ cái đầu tỉnh táo hơn bất cứ ai.

2. Suho - EXO

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 2Phóng to

Khá là thú vị khi Suho - idol với nét đẹp nam tính hoàn hảo luôn tỏa sáng trên sân khấu nhưng lại được coi là “bà mẹ độc thân” dũng cảm nuôi 8 đứa con trai một mình. EXO từ nhóm nhạc tân binh non trẻ đã đổi thay nhờ những thành tích nổi trội có thể từng bước khẳng định được tên tuổi của mình.

Và thật may mắn khi nhờ có sự dẫn dắt và chăm sóc chu đáo “bà mẹ Suho” mà từng thành viên trong EXO cùng đều thay đổi, đều trưởng thành và trở lên mạnh mẽ từng ngày để sát cánh cùng cả nhóm chinh phục những thử thách trên con đường trở thành huyền thoại Kpop.

3. Solji - EXID

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 3Phóng to

Solji được biết đến với biệt danh “Heo Mommy” của EXID, là thành viên nhiều tuổi nhất nên dễ hiểu khi Solji luôn là người có suy nghĩ chu đáo, cẩn thận và là người chịu trách nhiệm chăm sóc 4 cô gái trẻ tuổi có phần vụng về đến đáng yêu của nhóm. Giống như người chị cả trong gia đình, Solji thường hay cằn nhằn và có thể nói nhiều hơn bình thường với các thành viên còn lại nhưng điều đó chứng tỏ cô ấy thực sự quan tâm và để ý đến cuộc sống của bạn nhiều ra sao. Ngay cả bây giờ, khi Solji đang tạm nghỉ ngơi vì vấn đề sức khỏe của mình nhưng cũng không quên gửi đồ ăn và gửi những lời động viên đến các cô gái của mình.

4. Yoon Ji Sung - Wanna One

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 4Phóng to

Trong suốt mùa 2 “Produce 101”, Ji Sung được biết đến là người luôn chăm sóc những thực tập sinh nhỏ tuổi hơn mình. Anh giống như một người anh cả có trái tim ấm áp đối xử chân thành với tất cả các em của mình. Ngay cả Kang Daniel người đã làm bạn với Ji Sung nhiều năm cũng gọi anh là “mẹ”. Sự nhiệt tình của Ji Sung là điều đáng được khen ngợi và ghi nhận bởi vì lòng tốt cũng như sự chân thành của Ji Sung dành cho mọi người đều không cần sự hồi đáp nào.

5. Irene - Red Velvet

Irene được coi là một trong những nữ thần tượng hoàn hảo bậc nhất Kpop hiện tại với visul đỉnh cao, giọng hát khủng và còn nhảy đẹp nữa. Không những vậy, cô còn là người trưởng thành nhất nhóm có thể tự chăm sóc rất tốt cho những thành viên của nhóm mình.

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 5Phóng to

Bằng chứng là khi tham gia “Weekly Idol” các khán giả đã phát hiện ra Irene cũng là một người cực kì đảm đang khi cô tiết lộ mình là người rất thích ủi đồ cho người khác và đặc biệt cô cũng hay ủi đồng phục đi học cho em út Yeri.

Thậm chí Irene còn được mời trổ tài ủi đồ ngay tại chương trình lúc đó. Ở lần tham gia tiếp theo, “Weekly Idol” lại khiến fan thêm thích thú bởi phát hiện ra tài nấu ăn rất ngon của Irene. Và dĩ nhiên cô nàng đã tận dụng điều này để nấu những bữa ăn thật ngon cho các thành viên còn lại và vào dịp sinh nhật của Wendy Irene đã nấu món canh rong biển tuyệt vời để chúc mừng sinh nhật cho cô.

6. Jin - BTS

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 6Phóng to

Đừng bị đánh lừa bởi vẻ ngoài trẻ con và bản chất vui vẻ của Jin mà cho rằng anh chàng này không đảm nhận được vai trò “mẹ hiền”. Sự thực là Jin là một người rất rành việc bếp núc, mỗi khi sắp xếp được thời gian rảnh rỗi chàng trai này thường tự sáng tạo và nấu những món ăn mới lạ cho cả nhóm thưởng thức. Bên cạnh đó anh chàng này còn thường hay tạo ra những trò đùa như việc hôn gió với các thành viên để tạo nên bầu không khí vui vẻ thoái mái giữa mọi người và điều đó càng chứng tỏ thêm Jin không chỉ là một “bà mẹ” bình thường mà còn rất tuyệt vời!

7. Tất cả các thành viên SNSD ngoại trừ Seohyun

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 7Phóng to

Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng mọi thành viên trong SNSD đều là những người mẹ rất tuyệt vời của Seohyun. Bằng sự thông cảm, chu đáo và ân cần của mình các cô gái đều thích chăm sóc cho “maknae” yêu quý của bọn họ và chắc chắn một điều rằng Seohyun cũng luôn quan tâm đến những người chị của mình rất nhiều.

8. Jinyoung - GOT7

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 8Phóng to

Sự có mặt của Jinyoung trong danh sách giống như bằng chứng để khẳng định thêm cho câu nói này “I’m your mom”. Mặc dù có đôi lúc bạn sẽ cảm thấy anh ấy hơi mờ nhạt nhưng thực sự thì anh ấy luôn ân cần chăm sóc ngay ở bên cạnh bạn một cách âm thầm. Jinyoung luôn sẵn lòng làm mọi việc cho các thành viên một cách vô điều kiện. Và thêm một điều nữa, Jinyoung cũng làm cực tốt trong việc quản lí “những đứa trẻ” của mình đặc biệt là Jacksons và BamBam.

9. Jeonghan - SEVENTEEN

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 9Phóng to

Trong khi hầu hết mọi người đều thể hiện sự quan tâm và tình cảm đến với những người mà mình yêu mến thì Jeonghan lại là kiểu người hoàn toàn khác biệt. Anh lại lấy những trò trêu chọc của mình để thể hiện sự quan tâm đối với những người gần gũi nhất với mình. Dino rất ghét bị gọi là “baby’s Jeonghan” nhưng Jeonghan lại tìm đủ mọi cách để anh có thể gọi như vậy. Và tất nhiên đó chỉ là một cách thể hiện tình cảm đặc biệt mà Jeonghan dành riêng cho những thành viên thân thiết với mình.

10. Sojin - Girl’s Day

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 10Phóng to

Khi cả 4 thành viên trong Girl’s Day’s đều sống chung cùng nhau thì Sojin sẽ là người phụ trách việc nấu nướng và chăm sóc những thành viên khác khi họ bị ốm. Sojin đã làm rất tốt điều đó với sự tận tụy cùng tấm lòng rộng lượng của mình.

11. N - VIXX

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 11Phóng to

Giống như hầu hết những idol có tên trong danh sách, N là một trưởng nhóm tuyệt vời đồng thời cũng là “mẹ hiền” trong nhóm. Anh luôn để ý tỉ mỉ từng thành viên và dường như lúc nào cũng có mặt kịp thời khi mà các thành viên còn lại cần sự trợ giúp. N hẳn là người anh cả sống rất tình cảm và luôn quan tâm những thành viên trong nhóm.

12. Shownu - MONSTA X

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 12Phóng to

Mỗi khi nhìn vào khuôn mặt của Shownu người ta thường nhận thấy nét vui vẻ pha lẫn sự “ngốc nghếch” của idol này nên thật khó có thể tưởng tượng khi nói Shownu giữ vai trò giống như một người bố.

Trong chương trình thực tế “Monsta X - Ray”, khi tiếp xúc với nhiều đứa trẻ tất cả các thành viên đều công nhận Shownu cư xử như bố của bọn trẻ mặc dù chính anh thừa nhận mình khá vụng về khi chăm sóc những đứa trẻ. Nhưng bằng sự nhẫn nại, luôn suy nghĩ xem bọn trẻ thích điều gì và điều gì là tốt cho chúng thì anh đúng là một ông bố mẫu mực.

13. Jeongyeon - TWICE

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 13Phóng to

Dù Jeongyeon không phải là giữ vai trò nhóm trưởng hay là người lớn tuổi nhất trong nhóm nhưng cô vẫn được coi là một người chăm sóc giỏi nhất TWICE. Cô luôn luôn là người đứng một bên chú ý những thành viên còn lại để có thể trợ giúp họ bất cứ lúc nào. Sự tỉ mỉ cùng cẩn trọng của Jeongyeon thể hiện rõ đến mức ngay cả những chi tiết nhỏ như váy của ai đó có nguy cơ bị tốc lên cô cũng phát hiện ra và kịp thời ngăn chặn điều đó xảy ra. Thật là một idol cẩn thận và khiến người khác an tâm!

14. Key - SHINee

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 14Phóng to

Nếu như Key đóng vai trò là một bà mẹ thì đây chắc hẳn sẽ là một trong những bà mẹ khó tính nhất. Các thành viên SHINee chắc đã quá quen thuộc khi phải nghe Key nhắc nhở bọn họ quá nhiều trong mọi trường hợp như: “Hãy dọn dẹp phòng của cậu đi! Đi rửa bát đi nào! Tại sao cậu lại đến muộn vậy?”. Nhưng Key cũng là người hay nấu bữa sáng, ủi phẳng quần áo cho các thành viên khác, là người quan tâm săn sóc họ hơn ai hết, đặc biệt là với Taemin.

Key chia sẻ rằng bởi vì Taemin nhỏ tuổi nhất nên anh muốn dành cho cậu sự quan tâm đặc biệt để bù đắp những thiếu thốn do phải xa gia đình quá sớm của anh chàng. Và dù sao thì, việc để trở thành mẹ là một công việc cần nhiều thời gian nên cần có một “bà mẹ” tận tâm như Key đảm nhiệm nó.

15. Sowon - GFRIEND

15 idol "đóng vai phụ huynh" trong các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 15Phóng to

Sowon đóng vai trò giống như một người bảo hộ thầm lặng cho các thành viên của nhóm mình, luôn âm thầm theo dõi các cô gái của mình bằng nhiều cách. Lòng tốt và sự tử tế của cô thật lặng lẽ nhưng nó được cho đi một cách vô điều kiện giống như tình cảm của một người mẹ vậy. Mặc dù vai trò của cô trong nhóm có phần mờ nhạt và thường bị lãng quên nhưng khả năng lãnh đạo và sự lương thiện của Sowon thì đáng được trân trọng.

Phong Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý