15 mẫu căn hộ 1 phòng ngủ tuyệt đẹp cho vợ chồng trẻ

ban ban @ban

15 mẫu căn hộ 1 phòng ngủ tuyệt đẹp cho vợ chồng trẻ

Gam màu sáng, nội thất đơn giản, nhỏ gọn, kết hợp nhiều không gian trong một phòng là điểm chung của những căn hộ 1 phòng ngủ hiện đại.

07/07/2015 02:07 PM
1,590

'.  .'

Hơi thở của cuộc sống hiện đại cũng được thể hiện rõ trong căn hộ nhỏ này trong đó cách bố trí nội thất thông minh trong khu vực sử dụng chung được xem là điểm nhấn với sự riêng tư và tiện nghi tối đa của từng không gian chức năng.

'.  .'

Những điểm nhấn màu sắc từ đồ nội thất đã giúp cho căn hộ nhỏ này trở nên trẻ trung hơn, đồng thời cũng đẩy lùi sự buồn tẻ của gam màu trắng chủ đạo. Ngoài ra, cách bố trí nền của sàn căn hộ cũng được tính toán rất khéo để tạo ra "vách ngăn" cho từng không gian chức năng mà không khiến căn hộ bị chật chội như sử dụng từng ngăn.

'.  .'

Căn hộ này may mắn sở hữu diện tích khá lớn và mặt thoáng rộng, thế nên việc bố trí các không gian riêng tư là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay. Tuy phân nhỏ các không gian trong nhà nhưng cách chọn màu sơn, màu nội thất hợp lý cũng như bố trí nội thất đơn giản đã giúp căn hộ không bị chật chội, bí bách.

'.  .'

Diện tích vừa phải với lợi thế về chiều dài là những điều kiện "vàng" để căn hộ 1 phòng ngủ trong thật gọn gàng, ngăn nắp mà vẫn riêng tư. Đặc biệt khu vực phòng khách rộng rất phù hợp để em bé có thể thoải mái chạy chơi.

'.  .'

Dù khuôn nhà không vuông vức nhưng bù lại căn hộ này lại sở hữu một diện tích khá rộng rãi. Với sự thuận lợi ấy, căn hộ này hoàn toàn có thể nâng cấp lên thành 2 phòng ngủ một cách dễ dàng.

'.  .'

Diện tích nhỏ nhưng có khá nhiều đồ và lại có khá nhiều tường ngăn nên chủ nhân căn hộ này đã sử dụng gam màu sáng để kéo lại sự thoáng đãng cho nơi ở.

'.  .'

Cách bài trí của căn hộ 1 phòng ngủ này rất hiện đại và là mẫu rất dễ áp dụng cho mọi căn hộ nhỏ hiện nay với phòng ngủ, khu vệ sinh đưa về một phía còn các không gian còn lại như khách - bếp - ăn được bố trí trong một căn phòng chung và được phân khu nhờ cách bài trí nội thất thông minh.

'.  .'

Gam màu sáng chủ đạo và cách sử dụng tường ngăn ở liều lượng vừa phải giúp cho các không gian trong căn hộ nhỏ này dù riêng tư vẫn không bị bí bách.

'.  .'

Trần nhà cao và phần tường ngăn xây lửng giúp cho căn hộ nhỏ này không bị bí bách hay có cảm giác chật chội dù nội thất trong nhà vốn có gam khá trầm.

'.  .'

Rành mạch, rõ ràng, dễ sử dụng là những điểm cộng của căn hộ này. Nhờ cách phân chia dọc và bố trí nội thất hợp lý giữa không gian đóng và không gian mở mà căn hộ này rất tiện nghi.

'.  .'

Xinh đẹp, tiện nghi, thoãng đáng là cảm nhận chung của nhiều người về căn hộ này. Đây là kết quả của việc sử dụng gam màu sáng trong nội thất, nền tường cũng như cách kết hợp phòng khách - bếp nấu trong cùng một không gian.

'.  .'

Nhờ diện tích rộng rãi mà mọi không gian trong căn hộ này đều thoáng đãng, rộng rãi. Thêm vào đó dù khu bếp nấu được bố trí trong cùng một không gian với phòng khách nhưng chiếc kệ bếp bố trí thông minh khiến những khu vực này vẫn có sự phân tách và riêng tư nhất định.

'.  .'

Mặt thoáng rộng, nội thất hiện đại, cách bài trí hiện đại là những yếu tố giúp cho căn hộ nhỏ này trở nên vô cùng quyến rũ và tiện nghi.

'.  .'

Cách "cưa đôi" căn hộ thành 2 khu vực chung và riêng được áp dụng trong căn hộ này là rất hợp lý và tiện dụng. Sự vuông vức trong từng không gian cũng như cách lựa chọn nội thất đơn giản đảm bảo sự thoáng đãng và gọn gàng cho nơi này.

'.  .'

Khu vực sử dụng chung rộng lớn, phòng ngủ riêng tư, phòng tắm nhỏ nhưng hiện đại, tiện nghi là cách bài trí thường thấy cho những căn hộ 1 phòng ngủ ngày nay. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý