15 mỹ nhân Hoa ngữ tuyệt đẹp với váy cưới

mesu mesu @mesu

15 mỹ nhân Hoa ngữ tuyệt đẹp với váy cưới

(2Sao) Từ Châu Tấn, Dương Mịch cho đến Lâm Y Thần, Tạ Na, Từ Nhược Tuyên ... đều rất khéo léo trong việc lựa chọn váy cưới.

19/10/2014 01:02 AM
1,904

Châu Tấn

Châu Tấn tổ chức đêm từ thiện tại Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) tối 16/7, ngay giữa chương trình biểu diễn âm nhạc từ thiện với sự có mặt của hàng chục nghìn người, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn bất ngờ tuyên bố kết hôn. Hai người vốn đã đăng ký kết hôn trước đó.  Ban đầu, Trần Khôn đang biểu diễn tiết mục của mình, anh đã nói hướng về sân khấu với sự góp mặt của vị khách đặc biệt.

Châu Tấn bước ra trong bộ váy cưới của nhãn hàng Chanel với những đường nét đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và quyến rũ. Châu Tấn và Thánh Viễn cùng trao nhẫn cưới, hôn nhau và đưa lời thề nguyền sống hạnh phúc bên nhau.





Tôn Lệ

Tôn Lệ và Đặng Siêu được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Sau 5 năm hò hẹn, cặp đôi quyết định kết hôn vào tháng 6/2011. Lúc này, Tôn Lệ đã mang bầu được 4 tháng. Đến tháng 11 cùng năm, Tôn Lệ và Đặng Siêu chào đón con trai đầu lòng trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Với vóc dáng thon gọn là niềm mơ ước của nhiều cô gái, mặc dù mang bầu nhưng khi khoác lên mình chiếc váy cưới ren trắng khoe vai trắng ngần nhưng Tôn Lệ vẫn đẹp một cách khó tả.



Dương Mịch

Ngay từ khi công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2012, những thông tin về cặp đôi luôn trở thành tiêu điểm của truyền thông. Đây cũng là cặp tình nhân nhận được nhiều lời chúc phúc nhất từ các fan. Yêu đương trên màn ảnh và hạnh phúc ngoài đời thực - đó chính là mối lương duyên bất ngờ của cặp tình nhân Mịch - Uy. Ngày 08/01/2014, cô dâu Dương Mịch e ấp, tinh khôi trong chiếc đầm trắng xuất hiện trước sảnh đường. Chú rể Lưu Khải Uy lịch lãm trong bộ vest đen. Trong bầu không khí ấm áp và tràn ngập hạnh phúc, hai người đã trao nhẫn cưới và những nụ hôn ấm nồng.





Diêu Thần

Được khoác lên mình tấm váy cưới của thương hiệu Vera Wang trong ngày lễ trọng đại là niềm mơ ước của biết bao cô gái trẻ trên thế giới. Và Diêu Thần là một trong số những cô gái may mắn. Diêu Thần và Tào Úc đã tổ chức một đám cưới vô cùng lãng mạn tại một nhà thờ ở New Zealand với sự góp mặt của các thành viên gia đình và một số bạn bè thân thiết. Cô đã khiến tất cả mọi người đều "ngỡ ngàng" bởi vẻ đẹp thánh thiện của cô cùng với chiếc váy cưới được thiết kế khá lạ mắt.



Tạ Na

Vào ngày Thất Tịch (7/7 âm lịch), cô MC kiêm diễn viên xinh đẹp Tạ Na cùng ca sĩ Trương Kiệt chính thức tuyên bố kết hôn. Tạ Na cho hay, vì muốn mọi người được chiêm ngưỡng gần chiếc váy cưới được một nhà thiết kế mất đến 3 tháng để hoàn thành mà cô đã không chọn thành phố lớn để tổ chức hôn lễ mà ở giữa thiên nhiên vùng Shangri-La .



Đổng Tuyền

Tiệc cưới của Đổng Tuyền và Cao Vân Tường được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Bắc Kinh với sự tham gia của nhiều ngôi sao giải trí như Trương Vũ Ỷ, An Dĩ Hiên, đạo diễn Cố Trường Vệ... Mỹ nhân của các bộ phim Bát đại hào hiệp, Địch Nhân Kiệt, Tuyết hoa nữ thần long ...đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa khi xuất hiện với bộ váy cưới được thiết kế tuyệt đẹp. Giá trị của nó cũng tương xứng với vẻ đẹp ấy - gần 2 tỷ đồng. Phần vai của váy chẻ sang hai bên để khoe trọn vòng 1 quyến rũ và phần lông ở đuôi váy khiến Đổng Tuyền xinh đẹp như một nữ thần.



Thang Duy

Vào ngày 19/8, công ty quản lý của Thang Duy đã hé lộ hai hình ảnh cưới tuyệt đẹp của cô nàng với đạo diễn người Hàn Quốc Kim Tae Yong. Trong ảnh, Thang Duy xúng xính váy cưới trắng, rạng ngời hạnh phúc bên chồng. Theo thông tin tiết lộ thì để mặc được chiếc váy cưới rất đẹp này của hãng Vera Wang này mà Thang Duy đã "chịu chi" bỏ ra số tiền gần 300 triệu đồng.



Tô Huệ Luân

Tô Huệ Luân cũng tỏ ra là người rất biết cách chọn đồ và làm sao để mình xuất hiện rạng rỡ nhất trong ngày cưới. Tuy không có giá trị khủng như váy cưới của Đổng Tuyền, Châu Tấn hay Thang Duy nhưng Huệ Luân cũng khiến những người có mặt tại tiệc cưới phải "ngất ngây" với sự xinh đẹp, trẻ trung của cô nàng.



Thích Vy

Thích Vy là nữ diễn viên, ca sĩ có tiếng tại Trung Quốc. Cô được biết đến nhờ góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách như Cổ kiếm kỳ đàm, Tú lệ giang sơn, Mỹ nhân tâm kế ...Các đây không lâu, Thích Vy và Lee Seung Hyun đã cùng đến hòn đảo Saipan xinh đẹp để thực hiện một bộ ảnh cho tạp chí. Khi buổi chụp hình kết thúc, nam diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc đã bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái. Thích Vy đồng ý. Và vì đám cưới quá bất ngờ nên Thích Vy không kịp thay váy áo cô dâu, cô chỉ cài voan trắng trên đầu. Mới đây 2 người đã chính thức nên duyên vợ chồng và đương nhiên, Thích Vy đã có một khoảng thời gian dài hơn để lựa chọn cho mình bộ váy cưới rất đẹp này.



Lý Tiểu Lộ

Nhiều người đã phải thốt lên :"Quá đẹp, đẹp hết sức" khi Lý Tiểu Lộ khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi với những đường cắt, thiết kế tỉ mỉ tôn lên được vóc dáng cực chuẩn của cô nàng.



Hà Khiết

Đám cưới của Hà Khiết và chú rể Hách Tử Minh diễn ra vào 12/9 tại Bắc Kinh. Dù không phải là người có vóc dáng cao nhưng với thiết kế váy cưới này, những khuyết điểm của Hà Khiết như bị che lấp và chỉ để lại những điểm đẹp để cô tự tin cùng chồng bước vào lễ đường và sánh đôi đầy hạnh phúc.



Đồng Lệ Á

Ngày 16/1, cặp sao Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành tổ chức đám cưới tưng bừng tại đảo Tahiti. Một nguồn tin tiết lộ trên QQ, Trần Tư Thành đã vét sạch tiền túi, mạnh tay chi 15 triệu tệ (hơn 52 tỷ VND) để tổ chức hôn lễ với Đồng Lệ Á. Nhẫn cưới cũng được Trần Tư Thành đặt làm với kim cương 8,8 cara. Chính vì vậy mà chiếc váy cưới của Lệ Á cũng thuộc hạng cao cấp của hãng Georges Hobeika.



Lâm Y Thần

Trong những ngày qua, truyền thông Hoa ngữ trở nên nhộn nhịp hơn khi Lâm Y Thần chính thức công bố thông tin sẽ lên xe hoa vào ngày 29.10. Ngay lập tức, Vị hôn phu của Y Thần - Lâm Vu Siêu cũng được tìm hiểu đến "chân tơ kẽ tóc". Chàng đại gia này hiện đang quản lý chi nhánh của công ty gia đình ở Bang Canifoni - Mỹ.

Những ngày này, Vu Siêu đã quay trở về Đài Loan để cùng Y Thần chuẩn bị cho lễ cưới trọng đại sắp tới. Cách đây ít ngày, trên các trạng mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện chùm ảnh cưới của cô nàng Tương Cầm đẹp rạng rỡ trong chiếc váy trắng tinh khôi chụp tại Công viên quốc gia Kenting. Concept chụp hình cũng đơn giản hết mức cũng giống như chiếc váy cưới cô mặc. Được biết, cô còn từ chối những lời đề nghị tài trợ từ các nhãn hàng về dây chuyền hay vàng bạc đá quý ...


Trương Vũ Kỳ

Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ từng có một cuộc hôn nhân gây sốc khi cả hai đăng ký kết hôn chỉ 5 ngày sau khi công khai chuyện tình cảm. Việc chênh nhau tới 21 tuổi cũng khiến cuộc tình của đạo diễn Vương và cô diễn viên trẻ gây chú ý. Ngày 18/4, Trương Vũ Kỳ - Vương Toàn An đăng ký kết hôn và có một tuần trăng mật tại Iceland. Phải 1 năm sau, cả hai mới tổ chức đám cưới. Trong ngày cưới, Vũ Kỳ bước ra với tà váy cưới được thiết kế như váy công chúa, cùng với đó là chiếc voan cài đầu cực lớn càng tô điểm cho nét đẹp của cô.



Từ Nhược Tuyên

Đây có thể được coi là một chiếc váy cưới đẹp hoàn hảo và được "đo ni đóng giày" dành cho Từ Nhược Tuyên. Từ ren thêu tinh tế, cổ áo kiểu retro may khá thanh lịch, cách để ống tay ngắn đầy phong cách đến voan cài đầu là một tổng thể khiến nữ ca sĩ tự tin sải bước cùng chú rể trong sự cổ vũ của tất cả mọi người.



Đăng Hải
váy cưới đăng ký kết hôn nhà thiết kế Châu Tấn hạnh phúc nữ ca sĩ vợ chồng nam diễn viên đám cưới Tôn Lệ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý