15 năm lấy chồng, lần đầu xin về ngoại chơi 2/9 thì bất ngờ trước phản ứng của chồng

sakura1 sakura1 @sakura1

15 năm lấy chồng, lần đầu xin về ngoại chơi 2/9 thì bất ngờ trước phản ứng của chồng

Ngày nghỉ lễ 2/9, quá nhớ bố mẹ, Linh xin chồng để cô đưa hai con về ông bà ngoại thì nhận được phản ứng đầy bất ngờ của anh.

05/09/2017 06:11 PM
2,455

Ngày nghỉ lễ 2/9, quá nhớ bố mẹ, Linh xin chồng để cô đưa hai con về ông bà ngoại thì nhận được phản ứng đầy bất ngờ của anh.

Quê Linh ở tận miền trong, cách quê chồng cô hàng trăm cây số. Từ ngày lấy Hùng và về làm dâu nhà anh đến nay đã hơn chục năm nhưng cô chưa nổi hai lần về thăm bố mẹ. Nói ra thì có vẻ nhiều người không tin nhưng Hùng gia trưởng và khinh thường nhà vợ nên hễ Linh mở miệng xin đưa con về ông bà ngoại chơi là anh la lớn tiếng và chửi bới.

Từ ngày lấy chồng Linh chưa có một ngày được sống bình yên. Việc gì trong gia đình cũng do chồng cô quyết, cô không có quyền lên tiếng. Chồng bảo được thì làm còn không thì thôi. Tính gia trưởng của anh ngày càng bộc lộ rõ khi Linh sinh hai đứa con đều là gái.

Nghĩ phận làm vợ, Linh không dám cãi lời. Cô cứ im lặng chăm sóc gia đình và nuôi con. Dịp nghỉ lễ 2/9 này vì quá nhớ bố mẹ, cô xin chồng mang hai con về ông bà chơi ít ngày thì Hùng đã phản ứng ngay.

15 năm lấy chồng, lần đầu xin về ngoại chơi 2/9 thì bất ngờ trước phản ứng của chồng - Ảnh 1Phóng to

Chồng Linh là một người gia trưởng và độc đoán (Ảnh minh họa)

Anh bảo lấy chồng theo chồng, nghỉ lễ được dăm ba hôm không cho mang con đi. Đã thế anh còn lên tiếng xúc phạm, khinh thường nhà vợ nghèo hèn. Mặc cho vợ van xin, Hùng cũng không đồng ý.

Trước sự vô lý của chồng, Linh lên tiếng phản đối thì bị chồng đánh hai cái tát vào má. Cô không dám tin người chồng gia trưởng này còn vũ phu với vợ. Bị chồng đánh, Linh vẫn cố chịu đựng nhưng cô vẫn quyết gấp đồ đạc đưa con về nhà ngoại.

Bao năm lấy Hùng, cô chưa một lần trái ý thế mà không ngờ hôm nay anh có thể đối xử với cô như vậy.

Trước khi rời đi, Linh không quên đưa tờ đơn li dị cho chồng. Cô không thể chấp nhận cuộc sống tù túng bị đối xử không hơn người giúp việc của chồng. Đã thế Hùng còn buông lời khinh thường gia đình cô. Người chồng như thế Linh không cần, đã đến lúc cô nên giải thoát cho chính mình. Thế rồi hôm đó nhân lúc chồng còn đi vắng Linh đã mang hai con rời khỏi ngôi nhà không có hạnh phúc ấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý