15 năm tù cho kẻ bóp cổ người yêu đến chết vì bị đạp vào bụng

mesu mesu @mesu

15 năm tù cho kẻ bóp cổ người yêu đến chết vì bị đạp vào bụng

Tức giận vì bị đạp vào bụng, Tuấn đã bóp cổ người yêu. Khi biết nạn nhân đã tử vong, y lấy chăn đắp lên người rồi bỏ đi.

22/09/2017 10:57 AM
86

Tức giận vì bị đạp vào bụng, Tuấn đã bóp cổ người yêu. Khi biết nạn nhân đã tử vong, y lấy chăn đắp lên người rồi bỏ đi.

Chiều 21/9, Toà gia đình và người chưa thành niên (TAND TP. Hồ Chí Minh) đã mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt Thái Minh Tuấn (sinh năm 1987, ngụ quận 6) 15 năm tù về tội Giết người, thông tin đăng tải trên báo Dân trí.

15 năm tù cho kẻ bóp cổ người yêu đến chết vì bị đạp vào bụng - Ảnh 1Phóng to

Bị cáo Tuấn tại tòa - Ảnh: báo Dân trí

Theo báo Công an nhân dân, hồ sơ vụ việc thể hiện, trong thời gian làm tại cơ sở sản xuất Tuấn và em L.K.N (16 tuổi) nảy sinh tình cảm với nhau.

Chiều 26/11/2016, Tuấn rủ N. đi ăn cùng với nhóm bạn của mình. Nhậu xong, thanh niên này chở N. vào khách sạn. Theo lời khai của Tuấn, tại đây, Tuấn trách N. uống quá nhiều nên bị cô đạp vào bụng.

Tức giận, Tuấn liền ngồi lên người và bóp cổ N. cho đến khi thấy người yêu nằm bất động. 15 phút sau vẫn không thấy N. tỉnh dậy, Tuấn kiểm tra thì biết nạn nhân đã tử vong. Hoảng hốt, Tuấn lấy chăn đắp lên người N. rồi bỏ về.

Sau khi gây án, Tuấn gọi điện cho người thân kể lại sự việc. Được gia đình vận động, Tuấn đã lên công an đầu thú.

Báo Người đưa tin cho biết thêm, tại phiên toà ngày 21/9, Tuấn tỏ ra ăn năn hối hận và xin lỗi phía bị hại cùng gia đình của mình. Khi được nói lời nói sau cùng, Tuấn mong được giảm nhẹ hình phạt để sớm làm lại cuộc đời.

Sau khi nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Tuấn mức án 15 năm tù về tội Giết người.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý