15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt

biettuot biettuot @biettuot

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt

Dưới đây là 15 mẫu phòng ăn tuyệt đẹp, cách sử dụng vật liệu và lựa chọn đồ nội thất thông minh đem đến 1 cảm giác thanh lịch.

29/07/2017 10:20 AM
1,127

Dưới đây là 15 mẫu phòng ăn tuyệt đẹp, cách sử dụng vật liệu và lựa chọn đồ nội thất thông minh đem đến 1 cảm giác thanh lịch.

Đối với nhiều người, phòng ăn là tâm điểm của gia đình không chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi mọi người tụ họp để chia sẻ những câu chuyện trong ngày. Dưới đây là 15 mẫu phòng ăn đảm bảo sẽ khiến bạn không thể rời mắt chủ chỉ 1s.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 1Phóng to

1. Chúng ta bắt đầu với 1 phòng ăn sử dụng toàn sắc trắng đơn giản, pha lẫn với màu xanh của những chậu cây nhỏ và màu gỗ của chân ghế. Chiếc đèn treo màu vàng đem đến sự gắn kết cho toàn bộ không gian.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 2Phóng to

2. Những chiếc ghế màu nâu đỏ chính là sự bổ sung hợp lý cho bất kỳ chủ đề màu xám nào - sự ồn ào được tiết chế, thay vào đó là không khí vô cùng ấm áp.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 3Phóng to

3. Biến thể kết cấu cho phép phòng ăn này sử dụng khá nhiều gam màu xám xịt. Những chiếc ghế sang trọng có thiết kế độc đáo, giàn đèn trên cao cũng là 1 điểm nhấn đáng chú ý.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 4Phóng to

4. Ghế đen kết hợp với bức tường màu đen ở cuối tạo nên 1 không gian sống mở. Một điểm nổi bật là 3 chiếc đèn treo có kiểu dáng vô cùng đặc biệt.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 5Phóng to

5. Phòng ăn này áp dụng phong cách hiện đại, kết hợp màu sắc nội thất hợp lý tạo nên không gian vô cùng vui tươi và thoải mái.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 6Phóng to

6. Thiết kế này rất hiện đại và sang trọng, các lớp đá cẩm thạch và đá phiến có đóng góp thẩm mỹ không nhỏ trong không gian này.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 7Phóng to

7. Cách phối hợp đồ nội thất trong thiết kế này rất tuyệt vời, sự ấm áp dường như có ảnh hưởng đến tất cả màu sắc trong căn phòng.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 8Phóng to

8. Thiết kế này sử dụng màu sắc vô cùng táo bạo, màu xanh lá cây không phải là sự lựa chọn phổ biến cho các phòng ăn. Nhưng với cách chọn vật liệu hợp lý, màu gỗ ấm áp tạo ra nét tương phản nổi bật giúp hoàn thành không gian ăn uống thoải mái.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 9Phóng to

9. Sử dụng gam màu tương phản cao có thể gây ấn tượng mạnh mẽ trong ngôi nhà với những chi tiết cổ điển. Bất kỳ thay đổi nhỏ nào cũng sẽ ảnh hưởng tới sự cân bằng của 2 sắc đen và trắng.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 10Phóng to

10. Thiết kế này nằm bên dưới 1 mái vòm ấn tượng, nhà bếp và phòng ăn kết hợp mang lại sự ấm cúng với màu tối và kết cấu phong phú.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 11Phóng to

11. Phòng ăn này gây ấn tượng gần gũi với thiên nhiên với những chiếc ghế tre và góc nhìn thẳng ra khu vườn xanh mượt.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 12Phóng to

12. Hình học là chủ đề phổ biến của phòng ăn đầy màu sắc này, những chiếc ghế màu vàng bồ công anh tạo ra 1 không gian đầy nắng.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 13Phóng to

13. Thêm 1 thiết kế theo chủ đề sẫm màu nhưng có cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn với các vật liệu mờ. Bức tranh nhiều màu trên tường gỗ là điểm nhấn khá độc đáo.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 14Phóng to

14. Chủ nghĩa hiện đại và các chi tiết cổ điển giao thoa trong không gian yên tĩnh này, chiếc đèn chùm thanh lịch trông như vương miện lấp lánh phía trên.

15 thiết kế phòng ăn đẹp khiến bạn không thể rời mắt - Ảnh 15Phóng to

15. Bức tường bê tông cao có thể gây cảm giác áp đặt, nhưng những chiếc ghế vàng óng lại đem đến sự vui tươi và chùm đèn đang nở trên cao là điểm nhấn không thể cưỡng lại.

Theo home

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý