16 fan thiệt mạng vì sập sàn thông gió khi xem 4Minute biểu diễn

msstit msstit @msstit

16 fan thiệt mạng vì sập sàn thông gió khi xem 4Minute biểu diễn

Tags

18/10/2014 11:39 AM
4,116

Vào chiều ngày hôm qua (17/10), lễ hội "Pangyo Techno Valley" lần thứ nhất đã được tổ chức với sự góp mặt của các nhóm nhạc trẻ xứ Hàn: 4Minute, T-ara, JungGiGo, Cherry Filter.

Khi đến màn biểu diễn của nhóm 4Minute, sàn thông gió bỗng dưng bị sập kéo theo 25 người rơi xuống từ độ cao 3 tầng (khoảng hơn 10m). Theo báo cáo của các cơ quan chức năng, cảnh sát và đội cứu hộ đã có mặt kịp thời để giải cứu các nạn nhân. Ngay sau đó, có 2 nạn nhân đã tử vong tại chỗ, 13 người được đưa ra khỏi nơi gặp nạn.


Khung cảnh tan hoang sau buổi biểu diễn

Tuy nhiên, theo thông báo mới đây, con số thiệt mạng đã lên đến 16 người và 10 người đang trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân ban đầu được cho là do có nhiều fans trèo lên chiếc sàn thông gió này để theo dõi buổi biểu diễn của thần tượng dẫn đến trọng lượng đè nén bị quá tải khiến bộ phận này bị rơi xuống.

Mới đây, công ty đại diện của nhóm nhạc 4Minute cũng đã lên tiếng về vụ việc này: "Vụ tai nạn xảy ra không phải trong khi 4Minute đang biểu diễn, mà là khi 4Minute đã kết thúc màn trình diễn của họ và đi và khu vực hậu đài. Địa điểm diễn ra vụ tai nạn ở khu vực khác".


Có thể nhận ra toàn bộ sàn thông gió đã bị sập


Rất may là cơ quan chức năng và đội cứu hộ đã có
mặt kịp thời để giải cứu các nạn nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý