16 hãng xe tụ hội ở triển lãm Ô tô Việt Nam 2014

phuongchi1 phuongchi1 @phuongchi1

16 hãng xe tụ hội ở triển lãm Ô tô Việt Nam 2014

Ban tổ chức triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 cho biết: Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 10 Vietnam Motor Show 2014 (VMS 2014) sẽ diễn ra từ 19 đến 2311 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

04/07/2014 08:35 AM
3,708

Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt  Nam, do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng phối hợp tổ chức. Năm nay thay vì tổ chức ở Hà Nội như dự kiến, Ban tổ chức đã quyết định lựa chọn TP.HCM. Lý do là bởi Hà Nội hiện không có địa điểm nào phù hợp, đủ quy tụ đông đảo các hãng xe như tại TP.HCM.

Với chủ đề “Đam mê hội ngộ”, triển lãm năm nay sẽ là nơi quy tụ những sản phẩm đột phá về công nghệ cũng như thiết kế, thân thiện với người tiêu dùng và môi  trường đến từ 16 hãng xe bao gồm 9 thành viên của VAMA là Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Daimler Trucks cùng sự xuất hiện của 7 thương hiệu xe nhập khẩu: Audi, BMW và Mini Cooper, Land Rover, Porsche, Nissan và Lexus. Mỗi thương hiệu sẽ giới thiệu tại triển lãm những sản phẩm mới được ưa chuộng nhất và các công nghệ tiên tiến sẽ được tung ra thị trường trong thời gian tới.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 sẽ có 16 hãng ô tô tham gia

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tìm hiểu thông tin về các sản phẩm thuộc các ngành công nghiệp hỗ trợ như linh kiện, phụ tùng, nội thất, đồ chơi, thiết bị bảo dưỡng và sửa chữa cùng các dịch vụ hỗ trợ liên quan như tài chính, bảo hiểm, ngân hàng…

Trải qua chín lần tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, triển lãm Ô tô Việt Nam đã trở thành ngày hội thường niên của những người đam mê xe hơi. Mỗi kì VMS là cơ hội để các doanh nghiệp ô tô giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt nhất, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường ô tô Việt Nam. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra trong năm ngày, dự kiến thu hút 150.000 lượt khách tham quan.

Được biết đây là lần thứ 3, liên danh Công ty Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S. Vietnam và Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện Le Bros được chọn là nhà đồng tổ chức của sự kiện uy tín này.

Theo Baohaiquan.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý