1/6 không mơ ước gì hơn là có một người cha như thế này

sakura1 sakura1 @sakura1

1/6 không mơ ước gì hơn là có một người cha như thế này

Vào dip Quốc tế thiếu nhi 1/6, cha mẹ dù giàu có hay nghèo hèn đều mong muốn đem lại tất cả những gì tốt đẹp nhất cho các con.

01/06/2016 12:17 PM
189

(ĐSPL) – Bạn sẽ cảm động rơi nước mắt khi xem bức hình này. Nhiều người cũng đã ao ước có được người cha như vậy.

Những đứa trẻ luôn mong muốn nhận được một phần quà từ cha mẹ, người thân trong gia đình vào những dịp lễ, tết, đặc biệt là dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Và cá bậc cha mẹ dù giàu có hay nghèo hèn đều mong muốn đem lại tất cả những gì tốt đẹp nhất cho các con.

1/6 không mơ ước gì hơn là có một người cha như thế này - Ảnh 1Phóng to

Bức ảnh khiến nhiều người cảm động.

Nếu bạn xem một bức tranh hay nghe môt câu chuyện về một người cha giàu có mua một con gấu bông hay thậm chí mua cho đứa con cả một chiếc xe hơi đắt tiền có lẽ bạn sẽ chỉ trầm trồ, ngưỡng mộ hay ghen tỵ và ước gì bạn cũng có được một món quà đắt giá như vậy.

Nhưng nếu bạn chứng kiến một người cha già lam lũ, đi một chiếc xe cà tang, quần áo lấm lem vẫn không quên sách túi quà nhỏ, hay một con thú bông bé để mang về tặng cho đứa con nhỏ chắc chắn ngoài sự nhưỡng mộ, hay ao ước có được một người cha như vậy thì hẳn là bạn sẽ cảm động đến rơi nước mắt.

1/6 không mơ ước gì hơn là có một người cha như thế này - Ảnh 2Phóng to

Người cha nghèo khó ấy dù đi đâu, dù làm gì, vất vả thế nào vẫn không nguôi lòng nhớ đến các con, mang yêu thương, dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho đứa con thơ.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ đăng tải một bức ảnh cùng dòng status cảm động về người cha lam lũ lái chiếc xe cũ, bên tay còn cầm theo một chú gấu bông.

Sẽ không có gì đáng nói nếu đây không phải là ngày 1/6, nhìn vào bức ảnh này ai cũng có thể hiểu rằng chú gấu bông kia chắc chắn là người cha mua về làm quà tặng cho đứa con thơ.

Nguyên văn đoạn status: “Quà 1/6 dành tặng con, ba không có đủ khả năng đưa con đi du lịch, không có thời gian ở bên con mỗi khi con yếu lòng. Chiếc áo ba dính đầy dầu nhớt của công việc, món quà này đối với ai đó rất nhỏ bé, nhưng đối với ba cả tấm lòng dành cho”.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã nhận được hàng ngàn lượt like (thích), hàng trăm lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Một bạn có nick facebook Trần Yến Nhi chia sẻ: “22 tuổi gặp bố được 5 lần nhưng trong tim mình dẫu có hờn trách thì Bố mãi mãi là người mà mình muốn bên cạnh rất nhiều. Miss”.

Hay như bạn Mai Gà tâm sự: “Bố là điều tuyệt vời nhất. Nhớ ngày xưa còn nhỏ, nhà nghèo, bố đi xe ôm ở Hà Nội nhưng cứ đến sinh nhật là mua bánh gato xách từ Hà Nội về nhà cách 60km. SẮp 10 năm tròn k đc gặp Bố rồi. Yêu và nhớ nhiều ạ. Chỉ mong cha mẹ có thật nhiều thôi”.

1/6 không mơ ước gì hơn là có một người cha như thế này - Ảnh 3Phóng to

Cũng có rất nhiều bạn trẻ chia sẻ chuyện gia đình mình, có người sắp được làm cha vui mừng chia sẻ.

“Nghĩ cảnh sắp làm bố cũng mệt nhưng cũng vui. Anh em chúc mừng mình cái cho có động lực kiếm xèng nuôi vợ con nào” – bạn trai có nick facebook Thanh Niên Chuẩn chia sẻ.

Một bạn gái khác có nickname Tina Po tâm sự rất nhiều về người cha của mình, “Mình không có ý gì đâu, nhà mình nhờ bố mẹ chăm chỉ nên cũng thuộc hàng khá giả. Nhưng bố mình làm nông, kiểu làm rẫy mía vậy đó, bố có thuê nhân công làm nhưng vẫn lên rồi làm chung luôn, tại bố mình kỹ vả lại bố lên lựa đọt mía cho mùa sau, vậy là cả chủ cả thợ lấm lem, mà bố mình đi rẫy nên lấy chiếc cùi bắp đi cho đỡ tiếc. Nhìn đằng sau y như chú này này, mà chiếc xe còn ghê hơn.

Gặp hôm mình đi ăn cưới ko có xe, bố bảo để chở đi, vậy là mình áo quần tóc tai ở sau là lượt bố mình bùn đất lấm lem phía trước, ai cũng nhìn, ghé tạp hoá mua cái bìa thư, mình nghe rõ mấy bà bán hàng trề môi, "ba mẹ thì ăn bận nghèo khổ, con cái thì đú ngoài đường", chẳng lẽ lúc đó mình phải quay lại bảo, nhìn vậy thôi chứ bố con đi chơi, cả bộ đồ con bận không bằng giá đôi giày của bố đâu. Rồi thì là, ngoại trừ đi rẫy chứ đi chơi bố còn toàn xe hơi không đấy. Nên nhìn tấm hình này mình lại chợt nghĩ, có bao giờ chú ấy là chủ tiệm sửa xe bự bự không chừng.... Biểu tượng cảm xúc smile nhìn chú nhớ bố con quá chời”.

Hiện bức ảnh vẫn đang được nhiều người quan tâm, chia sẻ.

MỸ AN

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý