17 bước đi định mệnh phụ nữ tuyệt đối không thể bỏ qua

mesu mesu @mesu

17 bước đi định mệnh phụ nữ tuyệt đối không thể bỏ qua

Biết là bạn rất yêu công việc, nhưng tốt nhất là đừng yêu ông chủ của bạn.

14/06/2016 09:51 AM
1,110

Mỗi người đều đã có những nuối tiếc và cảm thấy giá như có thể trở lại như ban đầu thì thật tốt. Nhưng mà đời người thì không trở lại, đã  bước sai rồi thì không thể nào quay về lúc bắt đầu được nữa, cho nên phụ nữ trong cuộc đời mình tuyệt đối đừng nên bước lầm hướng.

18-28 tuổi

1/ Đọc nhiều sách, suy nghĩ nhiều hơn. Lợi ích của những việc này sẽ dần được hiện rõ khi bạn sau 25 tuổi, chỉ kiến thức mới có thể thay đổi được số phận, trong khi người chồng chỉ có thể làm thay đổi cuộc sống của bạn, với tri thức bạn có thể làm chủ nó, còn với chồng thì bạn cũng chỉ là vợ.

2/ Cố gắng ít nhất cũng phải thi vào một trường đại học top 2, tất nhiên trường top 1 thì càng tốt. Khi học đại học đừng bỏ lỡ việc yêu ai đó, và càng không thể bỏ lỡ những cơ hội để bản thân có thể thực hiện và rèn luyện.

3/ Mỗi ngày cố gắng chăm chút cho bản thân thêm xinh đẹp, thêm đáng yêu. Hãy thử yêu một lần, hầu hết phụ nữ cần phải có một lần yêu đến khắc cốt ghi tâm. Nhưng điều này có thể làm sớm nảy sinh sự trốn tránh tình cảm và sự lấn át của lý trí thời gian sau đó.

4/ Nếu bạn không có ý định "kết hôn mà không sinh con” thì nhân khi bố mẹ còn có thể làm ‘bảo mẫu’ hãy nắm chắc thời cơ mà sinh một đứa con. Đối với một người phụ nữ mong muốn cuộc sống đơn giản bình thường mà nói thì điều này là không thể thiếu được.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

28-38 tuổi

5/ Đừng quên dành thời gian để đọc sách báo, số lượng các tạp trí thời trang tốt nhất là không nên quá 40%, vì bạn không còn là một cô gái trẻ nữa rồi, cho dù bạn không hề muốn điều đó. Nhưng mà bạn vẫn có thể mua một món đồ chơi sang trọng nào đó.

6/ Hôn nhân có thể bỏ lỡ hay không? Vẫn là đừng nên. Đương nhiên nếu một khi đã bỏ lỡ thì cũng tuyệt đối đừng tạm bợ, yêu nhầm người so với việc không kết hôn còn khổ sở, đau đớn hơn nhiều. Kết hôn không phải chuyện nhỏ, nếu kết hôn vì nghe theo bố mẹ thì đó chính là bạn đang cố để yêu người chồng của mình. Mặc dù tình cảm cứ bình bình không mãnh liệt sâu sắc, ít ra cũng không thể bị điên lên điên xuống, tránh được thể xác và tinh thần tiều tụy, mệt mỏi rã rời.

7/ Nên có một vài cô bạn và cậu bạn thân thiết. Cô bạn thân có thể khiên bạn thư giãn và hiểu bản thân hơn, cậu bạn thân sẽ giúp bạn trong việc hiểu phái nam và cả cái xã hội này nữa. Nếu bạn không thể kiểm soát bản thân mình muốn quan hệ với người bạn thân, vậy thì chúc mừng bạn đã tìm được người mình yêu rồi! Hãy tận hưởng cuộc sống của mình và đừng nên trả đũa những người bảo thủ đã ném đá kỳ thị bạn. Thực sự, quyền quan hệ thì sau cùng cũng là do người phụ nữ quyết định. Làm một việc gì đó mà không vì bất cứ cái gì thì mới làm được, để bản thân mình bị yếu đuối hoặc đùa giỡn sẽ chỉ khiến bạn trở thành người vợ bị ruồng bỏ.

8/ Có người yêu khi đã qua tuổi 25, nếu không cãi nhau liên miên thì tốt nhất không nên nghĩ đến chuyện chia tay, đặc biệt nếu bạn là người lấyhôn nhân làm đích đến. Tuổi càng lớn lấy người có điều kiện càng cao thì xác suất trở thành người thứ 3 càng lớn. Tuy nhiên, cuốc sống là tự do, độc thân lại có cái cô đơn cà cái vui của độc thân, kết hôn có cái khổ và cô đơn của kết hôn, nếu không nghĩ lấy việc kết hôn làm đích đến, vậy thì bạn chẳng cần phải quan tâm đến nó

9/ Nếu bạn quyết định kết hôn với người mình yêu, đừng bận tâm đến việc minhg phải bỏ công sức để làm một người vợ tốt và chu đáo, vì sẽ có người xứng đáng với tất cả những gì của người phụ nữ mà bạn đã bỏ ra, là niềm hạnh phúc của bạn, và cũng là cuộc hôn nhân lâu dài đẹp như pháo hoa lấp lánh trong màn đêm. Có tình yêu thì mới có sự yêu thương chăm sóc và có yêu thương mới có hạnh phúc. Nếu chẳng may không tìm được người như vậy, bạn phải biết mình nên làm gì đồng thời có trách nhiệm với bản thân là được rồi.

10/ Sau khi qua tuổi 28, cần phải hết sức chú tâm vào sự nghiệp của bản thân, bạn lúc này sẽ rất mệt mỏi, vì vừa phải làm một người vợ tốt, lại vừa phải là một nhân viên giỏi, nếu bạn may mắn được đứng giữa hai nhiệm vụ này thì có lẽ bạn chẳng cần phải nghĩ đến việc giảm cân nữa. Tất nhiên không phải người phụ nữ nào cũng có quết tâm mạnh mẽ như vậy trong sự nghiệp, nhưng ít ra bạn cũng có thể làm một vài việc mà mình yêu thích, thậm chí là viết một vài tác phẩm, những tác phẩm mà Quỳnh Dao viết bán được rất nhiều tiền, và có thể bạn còn giỏi hơn cả bà ấy cũng nên. Nhưng đừng nói rằng bạn chỉ thích nằm trên sô pha xem tivi và ăn nhé!

11/ Mua một căn hộ của riêng mình, hoặc cũng có thể thuê. Nếu có cơ hội thì đừng ngại đi du lịch nước ngoài, vừa được thư giãn, vừa trải nghiệm cuộc sống. Hiện tại không đủ kinh phí thì có thể đạp xe rồi ngắm những anh chàng đẹp trai trên đường cũng được, bởi tâm trạng tốt là do chính bạn tạo nên.

12/ Biết là bạn rất yêu công việc, nhưng tốt nhất là đừng yêu ông chủ của bạn.

13/ Nhất định phải là một người phụ nữ độc lập về kinh tế và tư tưởng. Với điều kiện này thì việc tìm một người chồng tốt biết tôn trọng bạn và làm một con mèo nhỏ ngoan ngoãn sẽ chẳng có chút áp lực nào.

Sau 38 tuổi

14/ Bất luận thế nào bạn cũng chẳng thể tìm lại được cái cảm giác của thời thanh xuân trước kia nữa, nhìn thấy những người trẻ tuổi xung quanh, chỉ có hai từ “ngưỡng mộ”. Khí chất của người phụ nữ thời điểm này là quan trọng nhất, khí chất là thứ không thể tách rời khỏi con người bạn, hãy cảm ơn những đấu tranh nội tâm và những cuốn sách mà bạn đã từng đọc qua, hãy lạc quan đối mặt với những vấp ngã trong cuộc sống, bởi khí chất không thể giả tạo được.

15/ Người phụ nữ sau tuổi 38 nhất định phải có sự nghiệp riêng của mình, sự nghiệp đó không nhất định phải là có công ty hay làm ăn buôn bán, mà là có thể khiến cuộc sống của bạn đầy đủ, đồng thời cũng ít nhiều mang niềm vui đến cho người khác.

16/ Bởi vì đặc trưng giới tính ngày càng không rõ ràng, nhưng cuối cùng bạn cũng có thể giải quyết một cách thoải mái và ổn thỏa mối quan hệ giữa hai giới,  hơn nữa sự kỳ thị ném đá đã không còn làm bạn để ý nhiều nữa, trừ khi bạn là nhân vật công chúng.

17/ Nếu không kết hôn, bạn vẫn có thể yêu thêm một lần nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý