17 khách du lịch nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đà Nẵng

sakura1 sakura1 @sakura1

17 khách du lịch nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đà Nẵng

Sau khi ăn cơm gà và uống nước dừa, 17 người đến từ Vũng Tàu và Hà Nội đã phải nhập viện trong trạng thái nhức đầu, nôn mửa, chóng mặt...

15/05/2017 05:20 PM
347

Sau khi ăn cơm gà và uống nước dừa, 17 người đến từ Vũng Tàu và Hà Nội đã phải nhập viện trong trạng thái nhức đầu, nôn mửa, chóng mặt...

Báo Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ Bệnh viện Đà Nẵng, khoảng 20h ngày 14/5, bệnh viện đã tiếp nhận 17 người nhập viện với các triệu chứng của ngộ độc thực phẩm như nôn mửa, đau bụng, đi ngoài liên tục. 17 người này gồm 2 đoàn: Một đoàn là cán bộ đến từ thành phố Vũng Tàu; Một đoàn là du khách từ Hà Nội.

17 khách du lịch nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đà Nẵng - Ảnh 1

Ông Phạm Anh Dũng kể lại sự việc (Ảnh: báo Công lý)

Theo một bác sĩ tại Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, đến sáng 15/5, 12 người đã xuất viện sau khi được điều trị tích cực, 5 người đang nằm lại tiếp tục điều trị.

Các bệnh nhân cho biết, họ đến Đà Nẵng và ăn tối tại một quán cơm gà trên đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà. Sau khi ăn, họ có các triệu chứng trên và ngay lập tức, tất cả được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Báo Người Đưa Tin cho hay, được biết, ông Phạm Anh Dũng, chủ tịch UBND phường 7, TP Vũng Tàu đến sáng nay vẫn đang nằm điều trị tại Khoa y học nhiệt đới, Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng khá mệt và choáng.

Ông Dũng cho biết, thời gian qua, nghe tin công tác quản lý vỉa hè ở Đà Nẵng rất tốt nên UBND phường 7 tổ chức ra đây thực tế. Đoàn của ông có tổng cộng 14 người. Sau khi ăn tại quán cơm thì có 10 người xuất hiện dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm, phải nhập viện.

Ông Nguyễn Minh Tiến, Chi cục trưởng chi cục VSATTP TP. Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận thông tin vụ việc, hiện đang cử cán bộ xuống bệnh viện thu thập thông tin.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý