2 CLB hàng đầu Australia muốn có Công Phượng

mu mu @mu

2 CLB hàng đầu Australia muốn có Công Phượng

(ĐSPL) Theo nguồn tin trong nước, 2 đội bóng hàng đầu Australia là Central Coast Mariners và Newcastle Jets ở A.League đều muốn có Công Phượng.

08/07/2015 01:05 AM
561

Được biết, A.League đang trong thời gian nghỉ cuối mùa. Đây là thời gian các CLB tìm kiếm cầu thủ cho mùa giải mới 2015/16. Vì thế, Central Coast Mariners và Newcastle Jets đã cử tuyển trạch viên đến SEA Games 28 săn người. Và một số cái tên xuất sắc nhất đã lọt vào tầm ngắm 2 đại gia Úc này, trong đó có Công Phượng.


Ở Singapore, mặc dù Công Phượng  chưa đạt phong độ cao nhất nhưng anh vẫn là nguồn cảm hứng lớn cho U23 Việt Nam và lọt vào đội hình tiêu biểu SEA Games 28. Vậy nên, việc anh lọt vào mắt xanh 2 CLB của Úc cũng không có gì quá ngạc nhiên.

 - Ảnh 1Phóng to

Liệu lần này Công Phượng có được xuất  ngoại?

Cách đây chưa lâu, Công Phượng cũng từng được một CLB ở Nhật là Avispa Fukuoka, hiện đang thi đấu ở giải J.League 2 mời chào. Nhưng thương vụ không thành công do "bầu" Đức kiên quyết lắc đầu. Chủ tịch HAGL muốn Công Phượng thi đấu tốt ở V.League trước khi nghĩ tới chuyện ra nước ngoài.

Dù vậy, V.League 2015 sẽ kết thúc vào tháng 9, còn A.League sẽ bắt đầu vào tháng 10, nên không ngoại trừ khả năng Công Phượng sẽ được gửi đi "du học" trong vài tháng. Điều đó sẽ tốt cho cả anh lẫn đội bóng.

 

Dự kiến, Central Coast Mariners và Newcastle Jets sẽ chính thức đặt vấn đề với HAGL trong ít ngày tới. 


Hiện chưa rõ tính xác thực của thông tin trên.


P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý