2 'độc chiêu' làm đẹp của mỹ nhân 9X Suzy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

2 'độc chiêu' làm đẹp của mỹ nhân 9X Suzy

Mỹ nhân 9X xứ Hàn chia sẻ bí quyết làm đẹp của cô là rửa mặt 10 phút mỗi ngày và tập động tác chim cánh cụt bất cứ khi nào rảnh rỗi.

01/09/2014 01:02 AM
3,493

Là gương mặt đẹp tự nhiên được đánh giá cao trong làng giải trí xứ Hàn, Suzy sở hữu làn da căng mịn, sáng bóng. Cô không ngần ngại khoe những hình ảnh mặt mộc 100% của mình và luôn thấy may mắn vì mình có làn da khỏe. 

suzy-la-nu-nghe-si-duoc-san-do-8119-1604

Vẻ đẹp tự nhiên 100% của Suzy được đánh giá cao. 

Suzy cho biết, bí quyết để có làn da khỏe và đẹp nằm ở bước làm sạch. Làm sạch hiệu quả thì da mới khỏe, các bước dưỡng da sau đó mới đạt hiệu quả. Suzy dành 10 phút để rửa mặt mỗi ngày theo trình tự 4-2-4. Cô dành 4 phút để massage da mặt với dầu tẩy trang (cleansing oil), 2 phút rửa mặt với sữa rửa mặt dạng bọt và 4 phút làm sạch với nước theo thứ tự nước nóng trước, nước lạnh sau. 

Suzy cho biết, dầu tẩy trang sẽ làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn lắng đọng trên da. Kể cả những ngày không trang điểm, cô cũng không bỏ qua bước này vì nó giúp làm sạch sâu. Sau đó, cô dùng sữa rửa mặt dạng bọt dành cho da hỗn hợp. Cô chọn sản phẩm này thì những hạt bọt li ti sẽ chui sâu vào lỗ chân lông, làm sạch những lớp bụi bẩn cứng đầu nhất. Tuy nhiên, sản phẩm tạo bọt thường có tính kiềm nên Suzy cho rằng chỉ cần dùng trong 2 phút là đủ. Dùng lâu hơn sẽ làm khô da. Cuối cùng, cô rửa mặt với nước ấm trước để làm trôi đi các chất bẩn và tế bào chết rồi dùng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.  

bi-quyet-giup-da-trang-sang-1-1427-14093

Bí quyết rửa mặt 4-2-4 giúp làn da của Suzy luôn căng mịn. 

Một mẹo làm đẹp nữa mà Suzy tin rằng rất có lợi cho da là không lau khô mặt bằng khăn bông mà dùng tay vỗ nhẹ cho đến khi da ráo nước. Trước khi thoa kem dưỡng da, cô thường xoa nóng hai lòng bàn tay rồi mới thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Hơi ấm từ bàn tay sẽ khiến kem thẩm thấu vào da nhanh hơn và các động tác massge có hiệu quả tốt hơn. 

Suzy tự nhận mình thuộc tuýp người rất dễ lên cân, vì vậy cô không bao giờ bỏ tập gym. Ngoài giờ tập gym, Suzy còn có hai bài tập “tủ” là gập bụng và động tác chim cánh cụt. Cô tập động tác gập bụng 30 lần mỗi ngày trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy. 

72898899-2104-1409306291.jpg

Biểu diễn động tác chim cánh cụt trong chương trình "Get it beauty", suzy khiến tất cả trầm trồ vì trông cô quá dễ thương. 

Động tác chim cánh cụt là bí quyết của Suzy để có vùng bắp tay thon gọn, săn chắc. Suzy tập động tác này bất cứ khi nào cô có thời gian rảnh. Mô phỏng cử động cánh tay của chim cánh cụt, Suzy miêu tả động tác rất đơn giản là duỗi thẳng hai tay, nâng cao sang hai bên, cổ tay gập 90 độ ngửa lên và úp xuống theo từng chuyển động. Để động tác đạt hiệu quả, bạn phải tập với tốc độ nhanh, cho đến khi toàn thân nóng lên. Trong chương trình “Get it beauty”, Suzy đã biểu diễn động tác này và tất cả đều trầm trồ vì cô trông rất dễ thương. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý