2 học sinh Lạng Sơn bị nước lũ cuốn trôi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

2 học sinh Lạng Sơn bị nước lũ cuốn trôi

Rủ nhau đi tắm tại khu vực suối Long Đầu, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, 2 học sinh ở TP Lạng Sơn đã bị nước cuốn trôi, gây tử vong.

30/05/2016 10:18 PM
17

Rủ nhau đi tắm tại khu vực suối Long Đầu, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, 2 học sinh ở TP Lạng Sơn đã bị nước cuốn trôi, gây tử vong.

Ngày 27/5, 9 học sinh đi qua khu vực suối Long Đầu huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn để tắm, bất ngờ lũ ập đến cuốn trôi đi 3 người. Rất may một cháu kịp bám vào cây ven suối và tự bơi vào bờ 2 học sinh bị lũ cuốn trôi và tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin của người dân, UBND xã Yên Khoái đã huy động các lực lượng cùng với đồn biên phòng để tìm kiếm thi thể của 2 học sinh xấu số.

2 học sinh Lạng Sơn bị nước lũ cuốn trôi - Ảnh 1Phóng to

Lòng suối Long Đầu nhiều đoạn hẹp, nhiều bãi đá ghồ ghề.

Đến 21h30 ngày 27/5 thi thể em Lương Văn H. sinh năm 1994, ở xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc được tìm thấy khi vướng vào bụi tre. Thi thể Vy Thị Ng. sinh năm 1998, ở xã Quảng Lạc, thành phố Lạng Sơn được tìm thấy vào sáng ngày hôm sau. Thi thể các nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Ông Chu Văn Lỷ, Chủ tịch xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn cho biết: “Trên định núi mưa, nhưng dưới này không mưa, nên các cháu không để ý, không đề phòng. Chúng tôi cũng không biết là có mưa. Nước ập mạnh xuống cuốn đi 3 nhưng một cháu bám vào cành cây lại bơi vào được. Còn 2 cháu trôi đi”.

Được biết, chính quyền xã Yên Khoái đã có khuyến cáo người dân không nên tắm tại khu vực suối Long Đầu nhưng một số người dân vẫn đến tắm tại đây.

Vũ Miền

Nguồn: VOV

Video tin tưc được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý