2 lần giả gái quá đẹp của Thanh Duy ở Gương mặt thân quen 2015

msstit msstit @msstit

2 lần giả gái quá đẹp của Thanh Duy ở Gương mặt thân quen 2015

(ĐSPL) 2 lần giả gái trong chương trình Gương mặt thân quen 2015 Thanh Duy đều khiến khán giả bất ngờ vì nhan sắc, vũ đạo gợi cảm không kém cạnh bản gốc.

28/04/2015 11:01 AM
4,735

Thanh Duy hóa thân thành Minh Tuyết với "Đã không yêu thì thôi"

Trong đêm liveshow đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy gây bất ngờ khi giả gái, hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết.

 - Ảnh 1Phóng to

Với mái tóc dài, vóc dáng nhỏ nhắn, đường nét khuôn mặt mềm mại cùng với giọng hát tốt đầy nữ tính trong ca khúc Đã không yêu thì thôi, Thanh Duy khiến nhiều người quên mất anh đang đóng giả nữ.

 - Ảnh 2Phóng to

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi nhìn em mà tưởng một cô gái đang biểu diễn trên sân khấu chứ không phải Thanh Duy mà tôi biết”.

 - Ảnh 3Phóng to

Trong khi đó, ca sĩ Mỹ Linh dành nhiều lời khen vì Thanh Duy xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của chị khi đóng vai nữ.

Dù nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng Thanh Duy chỉ giành được số điểm cao thứ hai trong đêm thi, thua người chiến thắng Khương Ngọc 1 điểm.

Thanh Duy hóa thân thành Ailee với ca khúc "U&I"

Trong đêm liveshow thứ 2 của chương trình Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy tiếp tục bốc thăm trúng một nữ ca sĩ. Anh đã phải hóa thân thành Beyonce Kpop - AiLee với phong thái mạnh mẽ với những bước nhảy dứt khoát. Thanh Duy cho biết với tiết mục này, anh phải sơn móng tay đỏ cũng như chuần bị tinh thần phải “khoe giò”.

 - Ảnh 4Phóng to

Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, Thanh Duy đã thăng hoa cùng với nhịp điệu nhanh, mạnh của U&I trong sự cổ vũ của khán giả có mặt tại trường quay.

 - Ảnh 5Phóng to

Giám khảo Đức Huy nhận xét “Thanh Duy hát tốt, nội lực khỏe. Dù tôi nghe không hiểu nhưng tôi vẫn thích nhịp điệu bài hát này, xem cũng thấy thích mắt luôn. Nhìn kìa hấp dẫn lắm”.

 - Ảnh 6Phóng to

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Giọng hát của bạn rất nội lực: cao và trong sáng, và vũ đạo của bạn rất tuyệt. Tôi cho rằng bạn là một người giả gái vô cùng xuất sắc”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Linh có lời khen đến Thanh Duy, em hát rất tự tin và nhảy cũng rất tự tin, kể cả những nốt cao nhất em cũng hoàn thành rất tuyệt vời”.

Mặc dù được đánh giá cao nhưng Thanh Duy vẫn không giành giải nhất đêm. Vị trí số 1 Gương mặt thân quen 2015 tập 2 thuộc về Mai Quốc Việt với màn giả giọng danh ca Chế Linh thể hiện ca khúc Thành phố buồn.

THANH THANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý