2 lưu ý khi cô dâu dưỡng da mùa đông

guocmockute guocmockute @guocmockute

2 lưu ý khi cô dâu dưỡng da mùa đông

Làn da mùa đông thường bị sạm, nhợt nhạt nên nếu không chăm sóc da kỹ, cô dâu sẽ khó khắc phục da tím tái.

20/11/2014 03:41 PM
1,861

2-3041-1416450871.jpg

Ảnh: AB.

Khi cưới vào mùa đông, cô dâu sẽ có nhiều nỗi lo về làn da, trong đó lo da khô, không tươi sáng là lo lắng đáng kể. Đặc biệt là ở miền Bắc, thời tiết lạnh giá, hanh khô thường làm da càng thêm xấu đi. Ngay cả khi cô dâu chọn cách chuyên gia trang điểm cho ngày cưới, nếu làn da khô, nứt nẻ cũng khó "ăn" phấn hơn. Để khắc phục điều này, cô dâu cần ý thức dưỡng da trước đám cưới ít nhất một tháng.

1. Dưỡng ẩm cho da khô

Da khô là làn da bị ảnh hưởng bởi thời tiết mùa đông rõ rệt nhất. Độ ẩm trong không khi thấp làm làn da thiếu nước hơn bình thường. Ngoài ra, khi trời lạnh, việc uống nhiều nước cũng bị giảm đi do cô dâu thường không có cảm giác khát như ngày hè. Da khô cũng dễ nứt nẻ, rạn da, làm khuôn mặt không được sáng đẹp.

Để khắc phục điều này, trước đám cưới từ 4-6 tuần, cô dâu nên bắt đầu chăm sóc da. Việc dưỡng ẩm là điều quan trọng nhất với da khô. Ngoài việc uống 2-3 lít nước mỗi ngày, cô dâu cần ăn thêm nhiều hoa quả, rau xanh. Không chỉ vậy, bạn cần dùng kem dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ và tẩy da chết mỗi tuần để loại bỏ lớp da bong tróc. Cô dâu cũng nên hạn chế tắm nước quá nóng, chỉ giữ nhiệt độ ấm của nước ở mức vừa phải vì dù nước nóng tạo cảm giác thoải mái, nhưng cũng làm da bạn khô đi đáng kể.

Việc dưỡng da của cô dâu cần chăm chút, kỹ lưỡng hơn bình thường để đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo ngày cưới.

2. Làm sáng da

Bạn có thể tìm sự hỗ trợ của các loại kem dưỡng chống thâm nám, chống sạm da.

Ngày cưới, cô dâu nên chọn tone trang điểm màu hồng ngọt ngào. Ngoài ra, giữ ấm cho cơ thể là cách tốt nhất để khuôn mặt luôn hồng hào, rạng rỡ. Cô dâu miền Bắc nên dùng miếng dán giữ nhiệt mua tại hiệu thuốc để giữ ấm hoặc mặc thêm áo khoác điệu đà khi diện váy cưới.

Vi Vi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý