2 mối tình xúc động nhất showbiz Việt hiện nay

biettuot biettuot @biettuot

2 mối tình xúc động nhất showbiz Việt hiện nay

Duy Nhân và Thanh Thảo Next Top khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp và cảm động.

30/10/2014 05:10 PM
36,678

 

Duy Nhân và người vợ trẻ

Những ngày vừa qua, câu chuyện người mẫu, diễn viên trẻ Duy Nhân bị bệnh ung thư vòm họng ở tuổi 28 khiến báo giới và công chúng thương cảm. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm phục hơn cả lại chính là câu chuyện tình đẹp và hành động hết lòng vì chồng nơi người vợ trẻ Kiều Oanh của anh.

Duy Nhân có 8 năm gắn bó với nghệ thuật, anh từng tham gia nhiều bộ phim như: Vó ngựa trời Nam, Hồ sơ đen, Cô nàng bất đắc dĩ, Siêu mẫu xì trum… Năm 2009, anh còn vinh dự đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu VN.


Duy Nhân từ một người mẫu, diễn viên đẹp trai, mạnh mẽ, anh đã suy sụp
sau thời gian ngắn bị ung thư

Tháng 7/2014, Duy Nhân kết hôn với cô gái trẻ Kim Oanh (sinh năm 1991). Được biết, Kim Oanh trước đây là một người đẹp của TP Huế mộng mơ, cô từng nhận được học bổng đi du học nước ngoài, nhưng vì yêu Duy Nhân, Kim Oanh đã gác lại giấc mơ du học để cùng bạn đời xây dựng tổ ấm.

Tuy nhiên, hạnh phúc đến với Kim Oanh quá ngắn ngủi, khi sau kết hôn không lâu, cô biết tin chồng bị căn bệnh quái ác ung thư vòm họng. Chỉ 1 tháng "chiến đấu" với căn bệnh, từ một người mẫu điển trai có phong cách bụi bặm, khỏe khoắn, Duy Nhân tiều tụy thấy rõ. Khuôn mặt anh lộ hẳn vẻ hốc hác, mệt mỏi. Thỉnh thoảng khi đang trò chuyện, Duy Nhân phải ngưng ngang vì những tràng ho khan khô khốc. Giọng ho của anh nghe yếu ớt như không còn sức lực.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại, anh nói: “Lúc trước, họng tôi đau rát, nổi hạch hai bên cổ nhưng điều trị một thời gian cũng đỡ rồi. Bây giờ, tôi chủ yếu ăn cháo, thỉnh thoảng mới ăn cơm chan canh loãng chứ không ăn được gì cứng”.

Duy Nhân cho biết, lúc đầu khi mới phát bệnh, anh và gia đình không nghĩ bị ung thư vòm họng mà chỉ nghĩ là viêm amidan. Ròng rã gần một tháng điều trị lệch bệnh, anh mới bàng hoàng biết được đúng căn nguyên của chứng đau họng và sốt kéo dài nhiều tháng qua.

Theo đánh giá ban đầu của bác sĩ, Duy Nhân phải hóa trị từ 7 đến 8 lần thì bệnh mới thuyên giảm bớt chút ít và hy vọng bệnh sẽ không di căn. Mỗi lần hóa trị tối thiểu sẽ là 8- 10 triệu đồng. Ước tính tổng chi phi điều trị tại Việt Nam sẽ lên đến một tỷ đồng. Duy Nhân cho biết, nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống đến 10 năm.


Là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung nhưng Kim Oanh rất chín chắn và đầy nghị lực

Tuy đau buồn vì bạn đời gặp phải căn bệnh ác tính, nhưng Kim Oanh không vì thế mà nản chí. Cô từng chia sẻ, cô sẽ không rời bỏ chồng, sẽ cùng Duy Nhân đi hết quãng đường khó khăn sắp tới. Bởi theo cô, đã là số phận thì không thể tránh được, điều mà cô gái 9x này có thể làm lúc này là luôn lạc quan, chia sẻ và động viên chồng vượt qua khó khăn.

Khi được hỏi về tâm trạng lúc biết tin chồng mới cưới mắc bệnh nặng, tương lai chưa biết ra sao, Kiều Oanh chạnh lòng, đôi mắt hoen đỏ, giọng nói có phần ngắt quãng hơn: "Em buồn lắm. Mọi thứ đến nhanh và bất ngờ quá, em cũng khóc nhiều. Nhưng sau khi lau nước mắt, em lại nhắc mình phải mạnh mẽ hơn"...

Về phía Duy Nhân từng tâm sự về vợ, "Cô ấy mới vào Sài Gòn lập nghiệp được hơn hai tháng. Vợ tôi rất năng động, đảm đang, nấu ăn ngon. Cô ấy tham gia biểu diễn nghệ thuật từ khi còn nhỏ nên biết múa đẹp, chơi thành thục cả hai loại đàn violin và organ. Oanh cũng từng học học viện Âm nhạc Huế 9 năm liền, sau đó mới chuyển qua ngành ngoại ngữ. Vợ tôi còn biết chơi cờ vua và cờ tướng nữa. Trong cuộc sống, cô ấy là một người vợ mạnh mẽ, rất khó tính và kỹ càng".

Giờ đây, khi chứng kiến người vợ trẻ phải vất vả vì mình, Duy Nhân không ít lần rơi nước mắt.


Những tâm sự của Kim Oanh dành cho Duy Nhân khiến khán giả cảm động

Thanh Thảo Next Top và chàng trai chỉ cao 1m26

Thanh Thảo được biết đến là thí sinh Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 3. Sau cuộc thi, nữ người mẫu hoạt động chính tại thị trường phía Nam, cô đảm nhận nhiều show diễn thường niên và tham gia các sự kiện showbiz. Khi câu chuyện tình yêu của cô và chàng trai Xuân Tiến bị lộ, rất nhiều khán giả đã dành cho người đẹp này sự ngưỡng mộ và ví đây giống như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại.


Thanh Thảo là người mẫu trẻ, nhiều triển vọng, cô vượt qua mọi khoảng cách
để yêu Xuân Tiến

Thanh Thảo cao 1m75 trong khi Xuân Tiến chỉ cao 1m26. Tuy chênh lệch về ngoại hình, nhưng cả hai không bận tâm đến ánh mắt của những người xung quanh, mà vẫn thoải mái bộc lộ tình cảm dành cho nhau. Xuân Tiến chia sẻ, trước kia điều khiến anh tự ti nhất là ngoại hình, nhưng giờ anh lại tự tin về nó.

Với Tiến, việc có người yêu là điều anh không nghĩ đến. Khi Thanh Thảo nhắn tin ngỏ lời yêu, anh không tin và cho rằng đó chỉ là trò đùa của cô. Nhưng, trước tình cảm chân thành mà Thanh Thảo dành cho mình, Xuân Tiến đã chấp nhận.

Xuân Tiến cho rằng, việc yêu Thanh Thảo là một trong những quyết định lớn của anh. Bởi, anh biết cô sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi. "Khi đi chơi Thảo phải rước tôi. Tôi cũng không thể làm điểm tựa cho Thảo mỗi khi cần. Chưa kể, cô ấy phải chịu áp lực từ nhiều phía", Tiến nói.

Trước rất nhiều khó khăn, Thanh Thảo chấp nhận đối mặt và vượt qua. Cả hai quy ước không chấp nhặt những lời dị nghị xung quanh mà im lặng để chứng minh tình cảm chân thành họ dành cho nhau.

Tuy nhiên, đến giờ Xuân Tiến và Thanh Thảo vẫn chưa được gia đình chấp thuận, nhất là từ phía người thân Thanh Thảo. Cặp đôi đang cố gắng từng ngày để thuyết phục gia đình tin rằng họ thật lòng yêu nhau và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn.


Vượt qua sự ngăn cản của gia đình, Thanh Thảo và Xuân Tiến rất hạnh phúc

Về phía Thanh Thảo, nữ người mẫu cho biết, cô không cảm thấy mặc cảm hay xấu hổ khi yêu bạn trai thấp bé. ''Chính tình cảm chân thành và sự thấu hiểu đã gắn kết chúng tôi. Hiện chúng tôi vẫn đang trong thời gian thuyết phục gia đình đôi bên, tôi tin chắc mối quan hệ này sẽ lâu bền'' - nữ người mẫu nói.

Còn Xuân Tiến, trước tình cảm của người yêu xinh đẹp lại thảo hiền, anh chỉ mong ước có 6 điều ước để làm cho cô, đó là:

1. Tiến muốn được chở Thảo sau lưng trên chiếc xe mà mình thích, cùng nhau bon bon trên mọi nẻo đường, muốn có cảm giác được lau lau chùi chùi một chiếc xe cũ kỹ và cả hai sẽ đi phượt, khám phá những điều mới lạ. 2.Tiến muốn được qua nhà đưa Thảo đi chơi thay vì lúc nào cô cũng phải là người chở mình như hiện tại. 3. Anh muốn cõng Thảo đi một quãng đường thật dài mỗi khi cô cảm thấy mệt mỏi. Tiến cảm thấy buồn lúc Thảo không khỏe và bản thân thì không thể làm gì khác để đỡ đần cô ấy. Bất lực là cảm xúc chính xác nhất để nói về tâm trạng của anh những lúc như thế. 4. Tiến ao ước có một bờ vai rộng để mỗi khi Thảo tựa vào không phải cúi xuống thật thấp. 5. Được ôm từ đằng sau khi chạy xe trên phố, được cầm ô che cho cô ấy lúc mưa dầm hay nắng gắt, chăm sóc, gánh vác những việc nặng nhọc giúp cô. 6. Và anh mong có một phép màu biến những điều không thể thành có thể để lấp đầy những khoảng trống, xoa dịu những mệt mỏi, thiệt thòi mà Thảo phải đối diện khi chấp nhận yêu mình.

Những chia sẻ rất giản dị, đầy chân thành của cặp đôi lệch về chiều cao nhưng đồng điệu về tâm hồn này khiến người đọc vô cùng xúc động.


Câu chuyện của Thanh Thảo và Xuân Tiến được ví như chuyện cổ tích
thời hiện đại

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý