2 người chết trong phần trình diễn của sao Hàn

mesuhao mesuhao @mesuhao

2 người chết trong phần trình diễn của sao Hàn

Một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ngay tại liên hoan Pangyo Techno Valley lần 1 diễn ra vào chiều tối ngày 17/10.

18/10/2014 07:59 AM
2,295

Liên hoan Pangyo Techno Valley diễn ra tại một sân khấu ngoài trời ở Seonganm - thành phố thuộc tỉnh Gyeonggi, cách Seoul khoảng 60 km. 4minute, Junggigo, 2BiC, T-ara, TransFixion và Cherry Filter là một số nghệ sĩ tham gia trình diễn tại sự kiện này.

Chiều tối 17/10, trong lúc các cô gái 4minute đang say sưa trên sân khấu, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ở bên dưới.

Để có được góc nhìn tốt hơn, một nhóm khán giả đã bất chấp quy định, trèo lên phía trên khu vực thông gió. Do không chịu được sức nặng, phần lưới chắn bằng sắt đã bị sập, khiến hơn 20 khán giả bị rơi tự do ở độ cao khoảng 10m (tương đương với tòa nhà 3 tầng).

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo báo cáo của cảnh sát, hiện tại, 15 người đã được cứu, trong đó có 2 người được xác nhận là đã chết. Lực lượng chức năng và công nhân tòa nhà vẫn đang nỗ lực để cứu những người còn lại.

Phía cảnh sát cho biết sẽ tiến hành điều tra để tìm hiểu chi tiết hơn về tai nạn.

 - Ảnh 2

Tai nạn xảy ra ngay lúc 4minute đang trình diễn.

Trong khi đó, trả lời báo giới, công ty quản lý 4minute Cube Entertainment cho biết: "Liên hoan này không phải là concert riêng của 4minute. Vì nhóm đang biểu diễn, tất cả các thành viên 4minute và ê-kíp đi theo đều không hay biết gì về tai nạn mà chỉ nghe tin khi đang trên đường về Seoul. Chúng tôi hy vọng không khán giả nào bị thương quá nặng từ tai nạn ngày hôm nay".

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt Album đầu tay mang tên 'Khởi hành'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý