2 người đàn ông quyền lực đứng sau làm nên thành công của Ngọc Trinh là ai?

msstit msstit @msstit

2 người đàn ông quyền lực đứng sau làm nên thành công của Ngọc Trinh là ai?

(ĐSPL) – Để làm nên thành công của Ngọc Trinh hôm nay, từ một cô nàng “chân ướt chân ráo” từ Trà Vinh lên Sài Gòn không thể không kể đến 2 người đàn ông luôn bên cạnh, hỗ trợ cô.

05/09/2015 12:33 PM
6,580

Để nói về người đã mang đến thành công cho Ngọc Trinh của ngày hôm nay- từ cái tên không được ai biết đến để trở thành “Nữ hoàng nội y” không thể không kể đến ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Chính anh là người đã đưa Ngọc Trinh từ một con số không trở thành người có tên tuổi như hiện nay hay còn được gọi là người của công chúng. Có thể nói cuộc đời Ngọc Trinh thực sự được đổi đời và bước sang trang mới phần lớn là nhờ vào bàn tay của ông bầu Venus này.

 - Ảnh 1Phóng to

Sinh ra trong một gia đình nghèo, thậm chí phải bỏ học đề đi làm thêm kiếm tiền, cuộc đời cô thực sự thay đổi kể từ khi gặp được Vũ Khắc Tiệp. Bằng con mắt khá tinh tế của mình, Vũ Khắc Tiệp biết đầu từ khi nâng đỡ một cô gái làm nhân viên ở quán bi-a trở thành người mẫu diễn sân khấu hội chợ cho đến các sàn diễn lớn.

Với việc xây dựng thương hiệu riêng cho Ngọc Trinh theo hướng chuyên chụp hình nội y, Vũ Khắc Tiệp đã giúp người đẹp sinh năm 1989 có nhiều cơ hội lớn trong làng giải trí, trở thành một trong những mỹ nhân kiếm tiền khủng hiện nay.

 - Ảnh 2Phóng to

Hơn 10 năm đồng hành bên cạnh, Ngọc Trinh mang ơn và luôn coi Vũ Khắc Tiệp là người bạn tri kỉ bởi anh đã gúp cô đi lên, vượt qua khó khăn khổ cực, trở thành chân dài có cát xê cao chót vót. Đến nay, ông bầu này vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc của Ngọc Trinh trong sự nghiệp bởi mọi hành trình, cô luôn yên tâm khi có Vũ Khắc Tiệp bên cạnh đồng hành.

Chính bởi vậy mỗi khi nhắc đến Vũ Khắc Tiếp, Ngọc Trinh luôn dành những lời khen có cánh, thậm chí cô còn thẳng thắn chia sẻ nếu không làm với Vũ Khắc Tiệp thì sẽ không làm với ai hết.

Nếu như Vũ Khắc Tiệp là người xây dựng tên tuổi cho Ngọc Trinh thì bạn trai đại gia 7 năm của người đẹp cũng giúp cô tạo dựng hình ảnh người phụ nữ thành đạt trong mắt mọi người. Bạn trai đã góp phần lớn vào việc hỗ trợ Ngọc Trinh về kinh tế để cô có thể kinh doanh và có thể đáp ứng cuộc sống hằng ngày.

 - Ảnh 3Phóng to

Theo như chia sẻ của Ngọc Trinh, bạn trai cô là một doanh nhân người Singapore, hơn cô 20 tuổi. Anh rất yêu chiều cô và thường xuyên mua những món đồ hàng hiệu cả hàng ngàn đô hoặc đổi xe, tặng cái đồng hồ đắt tiền. 

Thậm chí, người đàn ông trong bóng tối của Ngọc Trinh còn chu cấp cho cô mọi chi phí hàng ngày. Trong nhiều bài phỏng vấn, người đẹp không ngại chia sẻ về khoảng thời gian cô sống dựa hoàn toàn vào bạn trai.

"Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình", Ngọc Trinh kể.

 - Ảnh 4Phóng to

Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng cho biết bạn trai là một người đóng góp lớn để cô hoạt động kinh doanh như đã chu cấp cho cô 2 tỷ để mở spa. Chính nhờ số vốn hỗ trợ của bạn trai mà người đẹp Trà Vinh mới có thể thực hiện ước mơ kinh doanh và làm bà chủ của mình.

Và nhờ có việc kinh doanh mà người đẹp từng có phát ngôn sốc “Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn” đã có thể tự sống bằng tiền mà chính mình kiếm được, không cần bạn trai chu cấp.

HỒNG NHUNG (T/h)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý