2 người tình tin đồn ồn ào nhất của Mỹ Tâm

msstit msstit @msstit

2 người tình tin đồn ồn ào nhất của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ kín tiếng về chuyện riêng tư trong làng giải trí tuy nhiên cô cũng không tránh khỏi những tin đồn dở khóc dở cười.

30/01/2015 10:44 AM
6,643

Với Mỹ Tâm, câu hỏi ai là người yêu thật sự của cô vẫn là một ẩn số khiến fan luôn muốn tìm hiểu. Mặc dù kín tiếng trong chuyện tình cảm, thận trọng khi xuất hiện cùng "người lạ" nhưng Mỹ Tâm từng vướng không ít tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm những chưa một lần nữ ca sĩ lên tiếng đính chính hay xác nhận về chuyện này khiến dư luận càng muốn biết ai thực sự là người yêu cô.

Đại gia Dương Ngọc Minh

Hồi đầu năm 2012, có thông tin "họa mi tóc nâu" sắp lên xe hoa với ông Dương Ngọc Minh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương.

Ông Minh sở hữu khối tài sản tính bằng nghìn tỷ, là người từng tham gia hoạt động từ thiện do công ty của Mỹ Tâm tổ chức.

 - Ảnh 1

Hình ảnh Mỹ Tâm cùng đại gia Dương Ngọc Minh.

Trước thông tin này, trợ lý của Mỹ Tâm cho biết: "Thông tin đó rất nhảm nhí, không có chuyện kết hôn gì cả. Giữa Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện".

Cho tới nay tin đồn đã bị xóa bỏ được 2 năm nhưng ông Dương Ngọc Minh vẫn được báo chí nhắc tới như một "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm.

Ông Dương Ngọc Minh được biết đến là Tổng giám đốc của một công ty chuyên về thủy hải sản. Ông cũng là một doanh nhân chưa từng “dính phốt” với bất kỳ người đẹp nào trong làng giải trí. Ông chủ yếu chuyên tâm vào công việc kinh doanh và đi từ thiện.

Người tình tin đồn 70 tuổi

Tin đồn ca sĩ Mỹ Tâm "cặp kè" với bà chủ hiệu bánh mỳ Như Lan được dịp bùng phát khi cô lên sân khấu VTV - Bài hát tôi yêu năm 2003, Mỹ Tâm đã cảm ơn ba mẹ và cảm ơn "chị Lan" đã là người giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Dư luận lúc đó đã sâu chuỗi tin đồn trước đó giữa Mỹ Tâm với bà chủ Như Lan.

Khi được hỏi về tin đồn này, Mỹ Tâm đã rất bất ngờ và giải thích trên Vietnamnet: "Chị Ba của Tâm tên là Lan, chị ấy lo mọi việc cho Tâm mà, thế là người ta ra ngoài đồn Tâm cặp bồ với chủ tiệm bánh Như Lan. Bản thân mình thì không có sao. Nhưng thấy tội cho cái người nào đó tên là Như Lan thật. Người ta còn sống mà nói như người ta chết rồi vậy đó, toàn chuyện viễn tưởng. Tâm nghe xong còn ngạc nhiên, nói vậy mà cũng nói được và nghe vậy mọi người cũng tin nữa là sao? Nhưng rồi nghĩ lại thì thấy người ta quan tâm tới mình nhiều quá thôi".

Còn về phía bà Dậu, bà chưa từng nghe nhạc của Mỹ Tâm và chưa từng gặp cô nên không có chuyện "cặp kè".

Là một nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng bậc nhất showbiz, nhưng đến hiện tại người ta vẫn thấy Mỹ Tâm "phòng không gối chiếc". Chính Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ: "Nhiều khi không dám yêu luôn, vì khi yêu Tâm sẽ hết mình và sợ nó sẽ không như mình nghĩ". Chính điều này cũng khiến fan của cô lo lắng cho thần tượng của mình. Công chúng thắc mắc, nếu Mỹ Tâm lấy chồng, ai sẽ là chú rể may mắn đó.

Mỹ Tâm từng chia sẻ: "Đám cưới của mình Tâm sẽ đi dọc hết khắp nước Việt Nam để cùng chung vui và nhận lời chúc mừng từ các fans của mình".

Clip: Mỹ Tâm mộc mạc với 'Đâu phải bởi mùa thu'

Quốc Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý