2 tàu lớn không người trôi dạt vào bờ biển Thanh Hóa

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

2 tàu lớn không người trôi dạt vào bờ biển Thanh Hóa

Rạng sáng 17/2, 2 chiếc tàu lớn với nhiều máy móc, nhưng không có người trôi dạt vào bờ biển tỉnh Thanh Hóa.

17/07/2017 01:18 PM
377

Rạng sáng 17/2, 2 chiếc tàu lớn với nhiều máy móc, nhưng không có người trôi dạt vào bờ biển tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin trên được báo VnExpress đăng tải. Theo đó, vào khoảng 2h ngày 17/7, nhiều người dân trực bão số 2 phát hiện 2 con tàu lớn troi dạt vào bãi biển thôn 1, xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

2 tàu lớn không người trôi dạt vào bờ biển Thanh Hóa - Ảnh 1Phóng to

2 tàu lớn không người trôi dạt vào bờ biển Thanh Hóa. Ảnh: Báo Dân Trí

“Chúng tôi đang đi kiểm tra bè mảng thì phát hiện một tàu vỏ thép lớn trôi tự do gần bờ, đến khoảng 5h chiếc tàu thứ hai hình dạng tương tự tiếp tục được nhìn thấy, bị sóng biển đánh trôi lập lờ”, một nhân chứng kể.

Báo Công Lý đưa tin, 2 con tàu này được làm bằng vỏ thép, bên trên có hệ thống máy và cần cẩu dài cùng nhiều vật dụng sinh hoạt trên tàu nhưng không có người.

Nhận được tin báo, lực lượng bộ đội biên phóng, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường. Cơ quan chức năng cùng người dân địa phương đã nỗ lực dùng các trang thiết bị, dây để níu giữ lại. Tuy nhiên, do sóng to, gió mạnh, nên việc tiếp cận được hai chiếc sà lan nêu trên rất khó khăn.

Người dân địa phương nhận định, có thể 2 chiếc tàu này đang thực hiện thi công hạng mục công trình trên biển và đang neo đậu bị đứt dây rồi trôi dạt khi bão số 2 đổ bộ vào, hiện lực lượng chức năng đang xác định chủ nhân của 2 chiếc tàu này.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý