2 tiết mục gây tranh cãi nảy lửa ở Bài hát yêu thích

msstit msstit @msstit

2 tiết mục gây tranh cãi nảy lửa ở Bài hát yêu thích

Tiết mục của ca sĩ Long Nhật và anh Bo Đan Trường là 2 tiết mục gây tranh cãi nhiều nhất trong chương trình Bài hát yêu thích.

09/10/2014 07:36 AM
1,410

Tối 5/10 vừa qua, liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Cũng như các liveshow Bài hát yêu thích trước, tháng 10 này, giải Bài hát yêu thích tháng đã một lần nữa thuộc về Nỗi nhớ vô hình của Tiến Minh và Bùi Anh Tuấn.

Có thể nói, đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người với những lời nhận xét của nhà báo Thúy Trác Miêu trong ca khúc anh Bo Đan Trường. Dù kết thúc cách đây vài ngày nhưng tranh cãi này vẫn còn được đông đảo mọi người bàn luận.

 - Ảnh 1

Thể hiện ca khúc Anh Ba khía trong Bài hát yêu thích tháng 10, anh Bo Đan Trường bị nữ nhà báo này chê khá nhiều. Cô cho rằng anh Bo đọc vè không ra vè, cũng chẳng ra chất rap, việc kết hợp giữa dân ca và hiện đại là sai lầm mầm mống mà các ca sĩ ngày nay đang mắc phải.

Lời nhận xét này đã gây bão trong cộng đồng fan của Đan Trường và bị những nhạc sĩ tên tuổi phản bác. Đặc biệt, nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác ca khúc cũng nhận xét Đan Trường đã rất thành công, vì từ người lớn đến những em nhỏ khi nghe một hay hai lần là có thể thuộc ca khúc Anh Ba Khía. Đồng thời, nhạc sĩ cũng cho rằng đó chỉ là ý kiến riêng của Trác Thúy Miêu hoặc cô không am hiểu nhiều về dòng nhạc dân ca.

Ngoài ra, nhạc sĩ Minh Vy và nhạc sĩ Huy Tuấn cũng ca khúc Anh Ba khía rất ổn, ca sĩ Đan Trường cũng thể hiện rất thành công mang lại một không khí đậm chất Nam Bộ.

Còn nhớ, Bài hát yêu thích tháng 9 trước đó, dư luận cũng xôn xao với những tranh cãi giữa hai vị giám khảo Trác Thúy Miêu và Lê Hoàng với tiết mục của ca sĩ Long Nhật.

Nếu như tiết mục của ca sĩ Đan Trường bị Trác Thúy Miêu chê “tả tơi” thì tiết mục của ca sĩ Long Nhật trình bày trong Bài hát yêu thích tháng 9 lại được cô khen ngợi khá nhiều trong khi đạo diễn Lê Hoàng lại chê “tới tấp”.

Chính 2 luồng ý kiến trái chiều giữa 2 vị giám khảo trên truyền hình khiến khán giả bức xúc. Đặc biệt, họ bực tức hơn khi 2 vị giám khảo tranh luận qua lại nảy lửa.

 - Ảnh 2

Mặc dù, thể hiện ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình cách đây 20 năm Gần lắm Trường Sa nhưng lần này trên sân khấu Bài hát yêu thích, Long Nhật không nhận được sự đánh giá cao.

Vị đạo diễn khó tính nhận xét giọng Long Nhật yếu và chưa truyền tải được sự hùng tráng của bài hát. Hình minh họa lại đối lập với giọng hát có phần yếu trong khi, tinh thần nghĩ về biển đảo là phải khoẻ khoắn.

Ngay sau đó, nhà báo Trác Thuý Miêu phản bác lại. Cô chen lời lên tiếng bênh vực Long Nhật: “Tại sao hát về đảo cứ phải trầm hùng, tôi thấy Long Nhật là nam ca sĩ đầu tiên hát ca khúc mà gửi gắm được âm hưởng nhạc quê hương vào đó, và Long Nhật thể hiện được sắc thái, tình yêu biển đảo có nhiều màu sắc”.

 - Ảnh 3

Hai vị giám khảo tranh luận trên truyền hình.

Màn tranh luận gay gắt này khiến cho khán giả cảm thấy bực tức, khó chịu. Mặc dù bị đạo diễn Lê Hoàng chê hát yếu nhưng màn trình diễn của Long Nhật vẫn nhận được nhiều tràng vỗ tay trong đêm diễn.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : JVevermind tâm sự: Ăn bẩn có thực sự sống lâu?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý