2 tử tù vượt ngục xuất hiện ở Quảng Ninh

remember1 remember1 @remember1

2 tử tù vượt ngục xuất hiện ở Quảng Ninh

2 tử tù khoét tường, trốn trại ở Hà Nội vừa được phát hiện tại một quán karaoke trên địa bàn TP Hạ Long, Quảng Ninh.

14/09/2017 11:26 PM
115

2 tử tù khoét tường, trốn trại ở Hà Nội vừa được phát hiện tại một quán karaoke trên địa bàn TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo tin tức báo VnExpress đăng tải, tối 14/9, 2 tội phạm đào thoát khỏi trại giam T16 là Lê Văn Thọ (tức Thọ “Sứt”, 37 tuổi) và Nguyễn Văn Tình (28 tuổi) được phát hiện đang lẩn trốn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh.

“Chúng tôi phát hiện hai kẻ này có mặt ở một quán karaoke trên địa bàn TP Hạ Long, tuy nhiên vẫn chưa bắt lại được”, một nguồn tin cho biết.

Hiện Công an TP Hạ Long đã gửi thông báo đến người dân đề nghị cảnh giác, nếu phát hiện thông tin về hai người trên thì báo ngay cho cảnh sát địa phương. Hình ảnh về 2 tội phạm cũng được phát đến người dân.

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án trốn khỏi nơi giam giữ xảy ra tại trạm giam T16 Bộ Công an. Đồng thời cơ quan cảnh sát điều tra cũng ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Văn Thọ (tức Thọ sứt, 37 tuổi) và Nguyễn Văn Tình (28 tuổi) để điều tra cùng với tội danh trốn khỏi nơi giam, giữ quy định tại điều 311 Bộ luật hình sự.

2 tử tù vượt ngục xuất hiện ở Quảng Ninh - Ảnh 1Phóng to

Hai tử tù bỏ trốn. Ảnh: Công an Hà Nội

Trước đó, Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tình cùng bị giam trong một phòng biệt giam tại T 16 Bộ Công an. Tuy nhiên đêm 10/9, rạng sáng 11/9, cả 2 đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi giam giữ.

Theo báo Vietnamnet, hồ sơ của cơ quan điều tra thể hiện, Lê Văn Thọ (biệt danh Thọ "Sứt"), có tiền án về các tội Giết người, Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản; Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng; Đưa hối lộ, Trộm cắp tài sản và Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Nguyễn Văn Tình mang một tiền án về tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hồi tháng 5 vừa qua, TAND tỉnh Hà Nam đã tuyên Lê Văn Thọ mức án tử hình cho các tội danh Mua bán trái phép chất ma túy, Giết người và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mặc dù đang chấp hành án phạt tù nhưng Thọ vẫn gọi điện thuê và chỉ đạo đàn em thực hiện hàng loạt vụ giết người, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, mua bán trái phép chất ma tuý.

Nguyễn Văn Tình bị TAND TP Hà Nội xử mức án tử hình trong một vụ buôn bán ma túy vào tháng 4/2017.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý