2 ý tưởng cho cô dâu thích trang điểm mắt khói

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

2 ý tưởng cho cô dâu thích trang điểm mắt khói

Cách trang điểm mắt khói đem đến sự huyền bí, sexy nhưng vẫn nữ tính, điệu đà cho cô dâu trong ngày cưới.

04/11/2014 12:37 AM
2,112

Trong khi cách trang điểm trong suốt kiểu Hàn Quốc được khá nhiều cô dâu ưa chuộng và đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng thì kiểu trang điểm mắt khói đậm vẫn "đứng vững" trong make-up cưới. Bởi cách tạo điểm nhấn ở đôi mắt sẽ làm gương mặt cô dâu thu hút, quyến rũ hơn. Cách trang điểm mắt khói còn đem đến sự huyền bí, sexy nhưng vẫn nữ tính, điệu đà cho cô dâu trong ngày cưới. Điểm mấu chốt trong cách trang điểm này là ngoại trừ đôi mắt ấn tượng, bạn nên giảm các sắc thái trang điểm ở những vị trí khác trên khuôn mặt để đẹp hài hòa. Có nhiều cách trang điểm đẹp cho gương mặt cùng màu mắt khói tùy theo phong cách cũng như cá tính của cô dâu.

1. Phong cách vintage

Để tạo được phong cách vintage, cô dâu nên chọn kiểu tóc và phụ kiện làm toát lên vẻ đẹp cổ điển. Mái ngắn uốn xoăn nhẹ hay mạng che mặt vải lưới sẽ làm tôn thêm gương mặt thanh thoát và đôi mắt khói sâu quyến rũ.

smokey-makeup01-vintage-1451-1414948590.

Phong cách trang điểm hiện đại thường tạo điểm nhấn mạnh mẽ với đôi mắt khói, vì vậy cách đánh mắt đậm hơn. Ngoài tone màu nâu xám, nhiều cô dâu cũng thích nhấn nhá thêm bằng màu nhũ như ánh vàng hay ánh xanh ấn tượng. Cùng với cách trang điểm mắt khói đậm, cô dâu cũng nên kết hợp nhiều kiểu tóc đa dạng và màu son hợp phong cách để gương mặt thêm hoàn hảo.

smokey-makeup02-modern-2924-1414948590.j

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý