20 phút thổi bay mụn đầu đen với rau diếp cá

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

20 phút thổi bay mụn đầu đen với rau diếp cá

(Làm Đẹp) Rau diếp cá không chỉ là món rau sống giúp thanh nhiệt mà mặt nạ rau diếp cá còn lột mụn đầu đen nhanh chóng chỉ với 20 phút trong một ngày.

07/11/2014 09:04 PM
3,396

Bằng rau diếp cá.

Bạn lấy một ít rau diếp cá, vo nhuyễn, vắt lấy nước, trộn với 1 ít cám gạo hòa nhuyễn sau đó đắp lên chỗ mụn. Khoảng 10-15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.

rau diếp cá

Mặt nạ rau diếp cá đầu đen giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.

Nước diếp cá nguyên chất

Lá diếp cá rửa sạch, xay nhuyễn, lấy nước, rồi vỗ lên mặt, lên cổ, lên tay. Để 15 phút rồi rửa lại. Lúc đó da rất sạch, mịn và mát.

Để mặt nạ lá diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng trước khi đi ngủ vì lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất. Ngoài ra, bạn cũng không nên lạm dụng việc đắp mặt nạ, tốt nhất là sử dụng 2 – 3 lần/tuần, trong khoảng 15 – 20 phút. Khi đắp mặt nên tránh các vùng da nhạy cảm như mắt, lông mày, khóe miệng.

Diếp cá và mật ong

Buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy diếp cá xay lấy nước, trộn với mật ong theo tỷ lệ 1:1 thành một hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này để thoa lên mặt trong vòng 10-15 phút.

Nước ép rau diếp cá 

Cách sử dụng rau diếp cá để xoá tan đi mụn đầu đen trên vùng da cánh mũi cũng rất đơn giản. Bạn lựa những lá diếp cá tươi, rửa sạch và xay nhuyễn ra rồi dùng nó như một lớp mặt nạ đắp lên vùng da bị mụn đầu đen. Mỗi lần đắp như vậy khoảng 15 đến 20 phút liên tục khoảng 2-3 tháng. Làn da của bạn sẽ trở nên tươi mát và những vết tấm li ti của mụn đầu đen cũng sẽ trôi bay đi mất hút.

trị nứt gót chân

Trị nứt gót chân đơn giản với chuối
Nứt gót chân rất thường gặp vào mùa thu đông. Tuy nhiên, chị em có thể dùng chuối để trị nứt gót chân hiệu quả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý