20 sản phẩm làm đẹp được cải tiến theo thời gian

mesu mesu @mesu

20 sản phẩm làm đẹp được cải tiến theo thời gian

(Làm Đẹp) Những sản phẩm dưới đây ngày càng được cải tiến và có tác dụng rất hiệu quả trong công cuộc làm đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

04/09/2014 03:33 PM
2,425

1. Son lâu trôi

Năm 1994: Revlon cho ra mắt dòng son môi Color Stay là bước đánh dấu cho sự xuất hiện của dòng son lì, lâu trôi, nhưng ở thời điểm này chúng vẫn còn có một số nhược điểm là không bền màu và màu son có thể bị trôi lúc đang ăn uống. 

Sản phẩm làm đẹp

 

Bây giờ: Son môi lâu trôi được cải tiến với độ bền màu cao, không quá lì mà còn vẫn giữ được độ bóng, điển hình là Son Ves Saint Laurent's Rouge Pur Couture Glossy Stain hay son Nars' Velvet Matte Lip Pencil.

2. Máy laser triệt lông
 
Năm 1995: Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận việc sử dụng công nghệ laser để triệt lông nhưng công nghệ này phải được thực hiện bởi các bác sĩ.

Bây giờ: Các thiết bị triệt lông nhỏ gọn được phát minh, đến từ các hãng Tria, Silk'n, Veet rất an toàn mà bạn có thể tự mua về và làm tại nhà.

3. Miếng lột mụn

Năm 1997: Miếng lột mụn ở mũi ra đời  giúp loại bỏ mụn đầu đen, lúc này vẫn chưa có sản phẩm lột mụn dành cho toàn bộ da mặt. 

Bây giờ: Đã có sản phẩm lột mụn dành cho da mặt, loại mặt nạ này giúp làm sạch lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn hay nhân mụn ở dưới da.

4. Kem blur

Năm 1997:  Sản phẩm kem blur có chứa silica giúp làm mờ nếp nhăn, làm mềm da và thu nhỏ lỗ chân lông là của hãng Benifit. 8 năm sau, Clarins đưa ra sản phẩm Instant Smooth Perfector được cho là phiên bản hoàn thiện hơn. 

Bây giờ: Công nghệ kem blur có chứa silica không chỉ được biết đến với những sản phẩm kem nền mà nó còn được áp dụng cho những sản phẩm kem dưỡng ẩm, điển hình là sản phẩm L'Oréal RevitaLift Miracle Blur và L'Oréal RevitaLift Moisture Blur.

5. Máy sấy tóc công nghệ ion 

Năm 2000: Đây là khoảng thời gian máy sấy tóc công nghệ ion xuất hiện trên thị trường, loại máy sấy tóc này với công nghệ ion thổi ion làm giảm nhiệt và hư tổn tóc bằng cách giữ lại độ ẩm tự nhiên trong các nang lông. Điều này giúp mái tóc sáng, mềm mại và mượt mà hơn máy sấy thổi truyền thống.

Sản phẩm làm đẹp

 

Bây giờ: Các loại máy sấy như T3, Harry Josh, và Remington đã được nâng cấp lên với công nghệ ultralightweight ion và lõi sứ giuasp cho luồn không khí được thổi ra nhiều và khỏe hơn.

6. Sản phẩm bắt sáng

Năm 2000: Sản phẩm trang điểm bắt sáng lần đầu tiên được hãng Prescriptives giới thiệu trong sản phẩm Magic Liquid Powder.

Bây giờ: Kem nền  Liquid Halo HD Foundation của hãng Smashbox và Sheer Luminous Fluid Foundation của Burberry là sản phẩm được cải tiến và giúp cho làn da trông tự nhiên hơn. 

7. Miếng dán làm trắng răng
 
Năm 2001: Miếng dán làm trắng răng đầu tiên có tẩm hydrogen peroxide - chất hydrogen peroxide có trong miếng dán làm trắng cũng chính là chất tẩy răng mà các nha sĩ dùng cho khách hàng.

Bây giờ: Ngoài miếng dán làm trắng thì cũng có nhiều sản phẩm khác với công dụng tương tự như bàn chải Colgate's Optic White hay miếng dán trắng răng Crest's 3D White với thời gian làm trắng nhanh hơn. 

8. Tiêm chất làm đầy

Năm 2003: Sử dụng chất làm đầy Restylane, FDA chấp thuận việc tiêm hyaluronic - chất làm đầy không vĩnh viễn và có độ an toàn cao nhưng chất này chỉ có tác dụng khoảng 18 tháng. 

Bây giờ: Chất làm đầy Juvedermtm là một phát minh mới của Tập Đoàn Thẩm Mỹ Allergan, vừa có thể gia tăng thời gian duy trì tác dụng từ 2-3 năm, đồng thời đảm bảo độ tương thích và sự an toàn với mô và cơ da lên đến 99%.

9. Máy rửa mặt 

Năm 2004: Đó là sự xuất hiện của máy rửa mặt Clarisonic, loại máy này đã được chứng minh giúp loại bỏ sâu những bụi bẩn ở lỗ chân lông hiệu quả hơn khi chỉ sử dụng sữa rửa mặt. 

Bây giờ: Clarisonic còn nâng cao công nghệ của mình lên với loại máy với nhiều đầu chổi (mỗi đầu chổi là một công dụng khác nhau) vừa giúp rửa mặt lại vừa giúp tẩy da chết. 

10. Công nghệ Laser CO2 Fractional

Năm 2004: Đi đầu trong thế hệ Laser vi phân, công nghệ Laser CO2 fractional là công nghệ có thế hệ laser mới nhất trong điều trị, xóa sẹo lồi, rỗ và da lão hóa, nó hiệu quả hơn công nghệ laser carbon dioxide. 

Bây giờ: Công nghệ này đã được đưa vào nhiều loại sản phẩm dưỡng da và điển hình là những loại sản phẩm của hãng Dr. Brandt Skincare.

11. Công nghệ trị mụn 

Năm 2005: Công nghệ Zeno được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị mụn, máy Zeno nhỏ gọn, có thể cầm tay, loại thiết bị này dùng sức nóng, đã được thẩm lượng một cách chính xác với từng loại  mụn, tiêu hủy các vi khuẩn trong ổ mụn và giúp làm sạch mụn nhanh chóng (nhưng đây chỉ dành cho tình trạng mụn nhẹ). 

Sản phẩm làm đẹp

 

Bây giờ: Các thiết bị như các Tanda Zap và IlluMask Anti-Acne Light Therapy Mask là công nghệ đã được cải tiến, chúng không chỉ có tác dụng trị mụn mà còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, 2 loại máy này không sử dụng nhiệt mà sử dụng công nghệ ánh sáng LED. 

12. Kem làm nâu da 

Năm 2005: Với sự ra đời của sản phẩm natural Glow của hãng Jergens sẽ giúp làm nâu da của bạn một cách dần dần.

Sản phẩm làm đẹp

 

Bây giờ: Clarins cho ra đời sản phẩm  Radiance-Plus Golden Glow Booster vừa giúp dưỡng ẩm lại vừa làm nâu da tùy theo màu sắc da của bạn. 

13. Sản phẩm dạng phun 

Năm 2005: Sản phẩm chống nắng của Coppertone's Continuous Spray áp dụng bình xịt dạng phun đầu tiên. 

Bây giờ: Các thương hiệu như Vaseline và St Ives và nhiều hãng khác đã áp dụng bình xịt cho nhiều sản phẩm khác nhau, ngoài kem chống nắng thì còn có xịt dưỡng da và thường thì dạng phun sương sẽ thẩm thấu nhanh hơn. 

14. Hoạt chất Mexoryl SX

Năm 2006: Hoạt chất Mexoryl SX (hoạt chất chống nắng, bảo vệ da) có trong sản phẩm La Roche-Posay Anthelios SX SPF 15, đây là sản phẩm 2 trong 1, nó vừa có tác dụng dưỡng da lại vừa có tác dụng chống nắng, làm giảm tác hại của tia UVA và UVB một cách hiệu quả. 

Bây giờ: Mexoryl SX đã được mở rộng ra nhiều sản phẩm khác, bao gồm cả kem dưỡng Vichy UV-Activ Daily Moisturizer.

15. Keratin 

Năm 2006: Công nghệ phủ tóc keratin xuất hiện và có chứa một liều lượng nhỏ chất formaldehyde.

Bây giờ: Bộ sản phẩm Tresemmé's 7-Day Keratin Smooth System không chứa formaldehyde, an toàn cho sức khỏe và da đầu mà bạn có thể mua và sử dụng tại nhà mà không cần phải ra tiệm làm tóc. 

16. Miếng mút trang điểm 

Năm 2007: Miếng mút trang điểm bắt đầu xuất hiện như một dụng cụ giúp bạn tán kem nền đều và tiệp màu da. 

Sản phẩm làm đẹp

 

Bây giờ: Người ta sử dụng miếng bọt biển trang điểm thay vì sử dụng miếng mút bởi thiết kế của chúng tròn, không bị góc cạnh, và dễ tán kem hơn. 

17. Serum làm dài mi 

Năm 2008: Allergan cho ra đời sản phẩm Latisse, đây là serum giúp làm kích thích sự tăng trưởng của lông mi.  

Bây giờ: Sản phẩm RapidLash ra đời và còn có hiệu quả cao hơn Latisse, đây là sản phẩm ó chiết xuất từ thiên nhiên cung cấp protein cần thiết. Thành phần bổ sung rejuvenating giúp củng cố cấu trúc của lông mi, lông mày, làm hàng mi ngắn trở nên dày và khỏe mạnh.

18. Gel làm móng tay 

Năm 2010: Sơn móng tay dạng gel với màu sắc đa dạng, độ bóng cũng như độ bền luôn là lựa chọn của nhiều chị em nhưng từ lúc mới xuất hiện, để móng tay gel khô, bạn phải để tay vào thiết bị có chiếu tia cực tím. 

Sản phẩm làm đẹp

 

Bây giờ: Miracle Gel Sally Hansen đã cho ra dòng sơn gel mới mà bạn không cần phải sử dụng đến ánh sáng tia cực tím để làm khô. 

19. Thuốc nhuộm không chứa thành phần amoniac

Năm 2010:  L'Oréal tung ra Inoa - đây là dòng sản phẩm thuốc nhuộm chuyên nghiệp, chỉ sử dụng trong các salon tóc L’Oreal Professionnel. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là dùng công nghệ ODS – còn gọi là hệ thống dẫn xuất dầu, một công nghệ tiên tiến với hai đặc tính cơ bản : Chứa hàm lượng dầu cao; Cho phép thay thế ammoniac (một hóa chất được sử dụng phổ biến trong các loại thuốc nhuộm tóc hiện nay, gây mùi khai khó chịu và thậm chí gây ngứa rát cho da đầu).

Bây giờ: Công nghệ này đã được áp dụng và được bán rộng rãi với  sản phẩm Garnier Olia và Revlon Luxurious ColorSilk Buttercream mà bạn có thể tự mua và nhuộm tại nhà. 

20. BB cream 

Năm 2010: BB cream - loại kem nền với độ che phủ rất tốt này cực kỳ phổ biến ở châu Á, đi đầu cho sản phẩm này chính là thương hiệu  Dr.Jart + 's đến từ Hàn Quốc.

Bây giờ: Trong năm 2012, Olay đã nâng tầm sản phẩm này lên với dòng CC cream (CC cream vừa có tác dụng che phủ tốt lại vừa có tác dụng điều chỉnh theo từng tone màu da của mỗi người), và mới nhất đây là sự đột phá vượt trội với kem nền dạng cushion (kem nền đựng trong miếng nệm mút).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý