20 thanh niên vác hung khí đập phá trường mầm non

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

20 thanh niên vác hung khí đập phá trường mầm non

Hơn 20 thanh niên tay lăm lăm hung khí lao vào trường mầm non tấn công thầy hiệu trưởng rồi đập phá tài sản của nhà trường.

31/08/2017 09:02 PM
235

Hơn 20 thanh niên tay lăm lăm hung khí lao vào trường mầm non tấn công giáo viên nhà trường rồi đập phá tài sản. 

Báo Sài Gòn giải phóng dẫn nguồn tin từ Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), sáng 31/8, đơn vị đã tiến hành truy bắt, điều tra làm rõ nhóm hơn 20 đối tượng đột nhập Trường Mầm non 1/6 (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) đánh người và đập phá tài sản.

Theo thông tin đăng tải trên báo VTC News, trong khoảng thời gian từ ngày 25/8 đến ngày 31/8, Trường mầm non 1/6 liên tiếp bị các đối tượng xấu "khủng bố" bằng mắm tôm vào ban đêm.

20 thanh niên vác hung khí đập phá trường mầm non - Ảnh 1Phóng to

Trường Mầm non 1/6 nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: báo Công lý

Sau nhiều đêm theo dõi, đến khoảng 1h ngày 31/8, bảo vệ nhà trường bắt quả tang 2 người phụ nữ vứt mắm tôm vào sân trường.

Bị bảo vệ bắt được, 2 đối tượng này ngay lập tức đã gọi điện thoại cho đồng bọn để giải cứu. Khoảng 5 phút sau, hơn 20 thanh niên cầm theo dao, gậy sắt hung hãn xông vào nhà trường, tấn công giáo viên của trường và đập phá tài sản tại các phòng làm việc.

Chưa dừng lại, trước khi ra khỏi trường, nhóm thanh niên còn đập nát thiết bị thu tín hiệu từ camera an ninh.

Liên quan đến vụ việc này, báo Dân Việt đã có cuộc trao đổi với bà Bùi Thị Hồng Vân - Hiệu trưởng Trường Mầm non 1/6. Theo bà này, một trong hai người phụ nữ ném mắm tôm vào trường đã có tư thù cá nhân với bà từ rất lâu, bà biết người này.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Buôn Ma Thuột điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý