2000 học sinh, sinh viên tìm việc tại Hội chợ việc làm 2015

mesu mesu @mesu

2000 học sinh, sinh viên tìm việc tại Hội chợ việc làm 2015

Sáng ngày 30/6, tại Trường Cao đẳng nghề Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng cục dạy nghề Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã tổ chức “Hội chợ việc làm 2015”.

30/06/2015 07:03 PM
312

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Hồng Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội khẳng định: “Hội chợ việc làm 2015 được tổ chức sẽ là cầu nối giữa nhà trường, học viên học nghề và doanh nghiệp. Hội chợ việc làm sẽ là cơ hội tốt để các học viên tiếp xúc với nhà tuyển dụng để lắng nghe những yêu cầu và rèn luyện các kỹ năng về nghề cần có, cũng từ đó, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận được nguồn lao động có đào tạo bài bản từ các trường chuyên nghiệp”

   - Ảnh 1

Học sinh, sinh viên tham gia Hội chợ việc làm 2015

Tham gia chương trình là đại diện các trường thuộc dự án Tăng cường kỹ năng nghề; 2.000 học sinh, sinh viên của nhiều trường dạy nghề đến từ các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Tp Hồ Chí Minh cùng đại diện các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động nghề.

Đặc biệt, ngay trong buổi sáng khai mạc, Lễ ký kết chương trình Cung ứng nguồn nhân lực giữa nhà trường CĐ nghề Hàng hải TP.HCM cùng với Cty CP XNK Thái Nguyên và Saigontourist đã diễn ra. Đây cũng chính là những nội dung đáng được quan tâm trong Hội chợ việc làm năm nay khi những vấn đề đưa doanh nghiệp trực tiếp tham gia vào quá trình đào tạo, tuyển chọn nhân lực ngay tại trường được đưa ra thảo luận và nhận được rất nhiều ý kiến quan tâm. Đây cũng chính là một cách làm mới nhằm mang đến nhiều cơ hội việc làm hơn cho các học viên học nghề.

N. Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý