20/10, chọn phim gì để đi xem cùng mẹ yêu?

mesuhao mesuhao @mesuhao

20/10, chọn phim gì để đi xem cùng mẹ yêu?

Tags

20/10/2014 09:43 PM
1,235

Hải tặc – Pirates

Tuy tên phim nghe có vẻ "nguy hiểm", nhưng thực ra đây là một bộ phim thuộc thể loại hài - hành động khá tươi tắn của Hàn Quốc. Chuyện phim kể về sự “kết thân bất đắc dĩ” giữa Nữ hải tặc khét tiếng một thân diệt 5000 kẻ địch Son Ye Jin và Nam Hải Tặc “nghe tên là con nít khóc thét” Kim Nam Gil, cùng nhau giành lại chiếc Long Ấn triều Minh quý giá. Với những màn hành động đẹp mắt kết hợp cùng sự hài hước rất “sạch”, chắc chắn Hải tặc sẽ không làm đấng sinh thành thất vọng!

The Boxtrolls – Hội quái hộp

The Boxtrolls là một bộ phim hoạt hình đáng yêu nhưng không kém phần ý nghĩa, kể về những quái vật sống trong hộp hết lòng nuôi dưỡng một cậu bé loài người như một thành viên trong gia đình của chúng. Tuy nhiên do được tạo hình từ những con rối đất sét, nên có một lưu ý nhỏ là hình ảnh của phim hơi “ thô” và có phần đáng sợ một chút. Bù lại, phim lồng ghép nhiều bài học cuộc sống khá ý nghĩa, chắc chắn mẹ sẽ hài lòng khi con cái mình vừa giải trí, vừa chiêm nghiệm được nhiều điều.

Commited – Duyên vội

Mẹ cũng là phụ nữ, nên chắc chắn thể loại tình cảm - hài hước sẽ đứng đầu trong danh sách những phim mẹ thích xem. Với nội dung đơn giản là cuộc phiêu lưu kỳ lạ giữa một anh chàng sợ kết hôn và một… cô dâu đang thất thểu đi trên vệ đường, phim đã đưa khán giả qua một chuyến hành trình hơn 20 cây số với đầy đủ những tiếng cười lẫn bất ngờ, hẳn bạn sẽ được mẹ khen là khéo chọn phim đấy! Duyên vội còn gây ấn tượng mạnh bởi ngoại cảnh tuyệt đẹp, hoàn toàn được quay tại đảo Síp quyến rũ của đất nước Hy Lạp.

The Giver – Người truyền ký ức

Bạn nghĩ sao nếu tồn tại một xã hội mà ở đó, chúng ta được định đoạt cuộc đời, số phận và sự nghiệp từ lúc sinh ra? Dựa trên cuốn tiểu thuyết “best-seller” cùng tên, The Giver thích hợp là một bộ phim dành cho mọi lứa tuổi, bởi ngoài những tên tuổi trẻ mới nổi, phim còn có sự tham gia của hai chủ nhân tượng vàng Oscar là Meryl Streep và Jeff Bridges, chắc chắn sẽ tạo được nhiều sự đồng cảm cho khán giả có tuổi.

Call Me Bad Girl – Yêu nhầm gái hư

Lại một bộ phim hài khác đến từ xứ Kim chi, đúng hơn đây là chuyện tình éo le giữa một cô nàng “gái hư” thay người yêu như thay áo, bỗng “say như điếu đổ” một chàng trai ngây ngô tốt bụng. Tuy là đề tài về tình yêu, nhưng Yêu nhầm gái hư vẫn là một bộ phim có nhiều yếu tố hài hước, nhiều giá trị sống đáng suy ngẫm, chắc chắn sẽ không bị mẹ của bạn cho là “phim vớ vẩn”. Chưa kể, đây cũng là cơ hội mẹ bạn có cách nhìn nhận thoáng hơn về phụ nữ hiện đại, bớt "khó tính" đi đấy!

The Maze Runner – Giải mã mê cung

Cũng như The Giver, Giải mã mê cung là một bộ phim hành động – giả tưởng chuyển thể từ tiểu thuyết đang ăn khách cùng tên dành cho giới trẻ. Phim kể về những chàng trai trẻ bị xóa sạch trí nhớ và nhốt vào những bức tường mê cung, buộc họ phải hỗ trợ lẫn nhau nhằm tìm ra lời giải thoát ra khỏi chốn kỳ lạ này. Ngoài những gương mặt trẻ tuổi đầy tiềm năng, cốt truyện lôi cuốn, giàu tính nhân văn nhưng không quá nặng nề giúp bộ phim đáp ứng được nhu cầu giải trí cho khán giả trung niên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý