20/10 và những món quà dễ thương con gái không thể không thích

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

20/10 và những món quà dễ thương con gái không thể không thích

20/10 này bạn đã nghĩ ra món quà để tặng cho nàng hay chưa? Dưới đây là những gợi ý cho bạn để chuẩn bị quà 20/10 nhanh nhất, dễ thương nhất cho các nàng.

19/10/2015 02:59 PM
119

Hoa tươi

   - Ảnh 1

Hoa là món quà 20/10 bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn được tặng trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ảnh minh họa.

Hầu hết nữ giới đều rất thích được tặng hoa. Họ sẽ rất hạnh phúc nếu được nhận những bó hoa tươi thắm. Vì vậy, các bạn trai hãy tặng nàng một bó hoa tươi cùng với tấm thiệp kèm theo lời yêu thương đầy ý nghĩa nhân ngày 20/10 này nhé.

Nàng sẽ nghĩ rằng, trong thâm tâm bạn muốn chúc nàng mãi đẹp giống như những bông hoa tươi này.

Son - Mĩ phẩm

Son hoặc mĩ phẩm luôn là những món đồ “thần thánh” mà các nàng tôn vinh, sùng bái. Nếu chàng tinh ý một chút sẽ thấy thi thoảng trong những buổi hẹn hò nàng mang thỏi son ra tô lên môi.

Hãy hỏi nàng thích sử dụng loại mĩ phẩm hoặc son, hoặc để ý xem nhãn hiệu của loại son đó. Đơn giản hơn, chàng có thể nhờ em gái hoặc cô bạn thân tư vấn để lựa chọn cho nàng một thỏi son mà nàng đang ao ước.

Nước hoa

   - Ảnh 2

Nước hoa cũng là gợi ý không tồi cho ngày 20/10. Ảnh minh họa.

Nước hoa thể hiện sự quyến rũ của phái đẹp. Nếu như bạn tặng nước hoa cho nàng, đặc biệt lại là mùi nước hoa mà nàng thích sẽ khiến nàng ngất ngây vì sự tinh tế của bạn.

Gấu bông

Món quà này sẽ vô cùng thích hợp với những cô nàng có tính cách vui vẻ, hồn nhiên. Bạn có thể chọn mua cho nàng hai chú gấu đôi và đặt tên cho chúng, để bày tỏ rằng, bạn mong muốn hai người sẽ mãi mãi bên nhau. Cô ấy sẽ rất thích thú.

Được bạn trai tự tay nấu những món mình thích

Đã bao giờ bạn tự tay vào bếp, tìm tòi và học cách làm món ăn mà người yêu bạn thích chưa? Mọi sơn hào hải vị sẽ đều không thể sánh vai được món ăn này đâu. Hãy chân thành và tận tâm với tình cảm của mình, tin chắc rằng nàng ấy sẽ hiểu và không bao giờ làm bạn buồn lòng đâu chàng trai ạ.

Lời chúc ngọt ngào

Không cần những món quà quá to tát, những đồ trang sức đắt tiền, bạn chỉ cần “đầu tư” gửi nàng một lời chúc đầy ngọt ngào và ý nghĩa đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là đủ. Hãy là một người đặc biêt, gửi lời chúc đặc biệt bằng cách thức đặc biệt nhất, tất cả sẽ khiến nàng hạnh phúc và nhớ mãi không thôi.

Tham khảo thêm:

>> Lời chúc ngày 20/10 hay, ý nghĩa nhất tặng người yêu và Mẹ

>> Quà tặng 20/10 ý nghĩa, độc đáo nhất dành cho phụ nữ

Bạch Dương (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý