21 ứng dụng di động có giá... trên trời

suachuangot suachuangot @suachuangot

21 ứng dụng di động có giá... trên trời

Được thiết kế với những mục đích chuyên nghiệp riêng thế nhưng giá thành của những ứng dụng di động này lại là vấn đề không phải ai cũng giải quyết được.

22/03/2015 02:08 PM
745

Rất nhiều người dùng các thiết bị tại di động ở Việt Nam chưa từng bỏ ra một đồng nào để mua các ứng dụng trên chợ ứng dụng Google Play hay App Store. Với tâm lý "dùng chùa" nên chẳng có lý do gì để bỏ tiền ra mua một ứng dụng cho dù nó có giá chưa tới 1 USD. Thế nhưng, trên các chợ ứng dụng đặc biệt là Apple App Store lại đang có những ứng dụng có giá lên tới cả nghìn USD và đặc biệt hơn nữa là vẫn có không ít người dùng mua, sở hữu những ứng dụng này. Dưới đây là 21 ứng dụng trên iOS chỉ dành cho... đại gia.
 
1. Vizzywig 8HD (99,99 USD)
 
Giao diện quay phim của Vizzywig 8HD.
 
Và những tùy chỉnh mà phần mềm này mang lại cho người dùng.
 
Ứng dụng Vizzywig 8HD là một phần mềm quay, chỉnh sửa video với tuyên bố có thể tăng gấp 8 lần độ phân giải đoạn video quay bằng iPhone 6 hay những chiếc iPhone đời thấp hơn. Nếu như bạn có ý định sử dụng smartphone làm thiết bị quay phim chuyên nghiệp hoặc cần một phần mềm thật mạnh mẽ để chỉnh sửa những đoạn video của mình thì Vizzywig 8HD là một ứng dụng không tệ. Trước đây, ứng dụng này từng có giá lên tới 1.000 USD.
 
2. G-Map U.S. West (199,99 USD)
 
Đây là một ứng dụng chỉ đường thời gian thực tại Mỹ. Điểm đặc biệt là nó không cần kết nối mạng để có thể theo dõi, đặc biệt hơn nữa là nó chẳng khác gì Google Maps hay Apple Maps. Thế nhưng việc không cần kết nối mạng vẫn có thể tìm được đường đã giúp cho ứng dụng này làm hài lòng không ít người dùng.
 
3. Harrison's Principles of Internal Medicine (199,99 USD)
 
Ứng dụng này thực chất là một cuốn cẩm nang cho các y bác sĩ cũng như những thực tập viên trong ngành y học muốn có cái nhìn toàn diện hơn về cách chữa một số căn bệnh nhất định. Mặc dù vậy, ứng dụng này chứa đựng rất nhiều thông tin hữu ích từ cách phát hiện bệnh, chẩn đoán, điều trị cho tới những thông tin liên quan. Nhóm phát triển tự đặt thương hiệu "cẩm nang hữu ích nhất trong y tế" cho ứng dụng này.
 
4. Perfect Penalty 2012 (299,99 USD)
 
 
Khác với các ứng dụng bên trên khi phục vụ tới nhóm đối tượng người dùng chuyên nghiệp, Perfect Penalty 2012 chỉ là một trò chơi sao chép với lối chơi đơn giản đồng thời là đồ họa ở mức bình thường. Thế nhưng, tự cho mình là ứng dụng có hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt nhất cùng lối chơi hấp dẫn, Perfect Penalty 2012 nhanh chóng bị người dùng "bóc mẽ" bằng những bình luận vô cùng tiêu cực trên App Store.
 
5. Water Globe (299,99 USD)
 
 
Đây tiếp tục là một trò chơi... nhạt nhẽo với mức giá trên trời được đăng tải trên App Store. Water Globe cung cấp cho người dùng những quả cầu nước và người dùng có thể tự tùy chỉnh các hiệu ứng, thay đổi điểm trọng lực cũng như kích thước của những bông tuyết bên trong quả cầu này. Không hiểu sao vẫn có nhiều người dùng bỏ ra gần 300 USD cho ứng dụng này trong khi những quả cầu tuyết thật có giá rẻ chỉ bằng 1/10.
 
6. TouchChat ACC (299,99 USD)
 
 
Mặc dù có giá thành rất cao, thế nhưng TouchChat ACC lại là một ứng dụng rất hữu ích cho những người gặp vấn đề trong giao tiếp hoặc các bệnh nhân mắc phải bệnh câm, Down, ALS... Người dùng chỉ cần bấm một nút bấm và ứng dụng sẽ đọc thông tin ra giúp người dùng giao tiếp bình thường. Một số người dùng nhận định TouchChat ACC đã giúp họ hòa nhập lại với cuộc sống đồng thời là có được khả năng giao tiếp như bao người khác.
 
7. SafeSession Voice (299,99 USD)
 
Đây là một ứng dụng gọi điện VoIP thông qua Internet, mặc dù vậy cuộc gọi của người dùng sẽ được bảo mật thông qua các thuật toán cao cấp của công ty. Nhóm phát triển cho rằng ứng dụng sẽ giúp bạn có những cuộc gọi an toàn nhất từ trước tới giờ. Thế nhưng điểm hạn chế của ứng dụng này chính là việc người nghe cũng đồng thời phải sở hữu SafeSession Voice.
 
8. Barcelona vs Madrid (349,99 USD)
 
Nhìn chung Barcelona vs Madrid chỉ là một phiên bản... đẹp hơn của trò chơi Perfect Penalty 2012 bên trên.
 
Trò chơi đá bóng này tập trung vào hai đội bóng nổi tiếng là Barcelone cùng Real Madrid thông qua loạt đá luân lưu. Mặc dù cách chơi cùng đồ họa tương đối đẹp mắt nhưng không hiểu tại sao nhóm sản xuất lại đưa ra mức giá "trên trời" cho trò chơi này.
 
9. Mobile Cam Viewer (349,99 USD)
 
Đây được xem là một ứng dụng khá hữu ích khi nó cho phép người dùng truy cập vào các camera theo dõi. Không những vậy, người dùng còn có thể thiết lập Webcam ở máy tính để trở thành một camera theo dõi với Mobile Cam Viewer. Mang tới rất nhiều tiện lợi, nhưng giá thành của ứng dụng vẫn là rào cản lớn để người dùng có thể tiếp cận.
 
10. Tap Menu (399,99 USD)
 
Sử dụng dữ liệu của nhà hàng, khách sạn hay các cửa hàng sang trọng, Tap Menu mang tới cho người mua hình ảnh chân thực cùng thông tin về các sản phẩm mà họ tìm kiếm. Giả sử bạn muốn gọi đồ ăn nhưng không biết chúng trông ra sao và có những gia vị gì, Tap Menu sẽ giúp bạn theo dõi chúng tốt nhất.
 
11. iDIA (399,99 USD)
 
 
Đây là ứng dụng giúp người dùng chăm sóc sức khỏe cho thú nuôi, nghiên cứu về các loại côn trùng kí sinh có hại hay các bệnh thường gặp ở vật nuôi.
 
12. The Alchemist SMS (449,99 USD)
 
Là một ứng dụng dành riêng cho những người làm trong lĩnh vực vật liệu công nghiệp, The Alchemist mang tới các công thức chế tạo, tỷ lệ cũng như khả năng nhắn tin tới những người cùng sử dụng ứng dụng này. Trước đây ứng dụng từng có giá lên tới 999,99 USD.
 
13. DDS GP Yes! (499,99 USD)
 
Mang cái tên khá kì quặc, thế nhưng ứng dụng này được thiết kế dành riêng cho nha sĩ. Họ có thể đưa cho bệnh nhân xem cách thức, phác đồ điều trị cũng như những thông tin liên quan.
 
14. Alpha-Trader (999,99 USD)
 
Là một ứng dụng hướng tới những nhà đầu tư chuyên nghiệp, Alpha-Trader mang tới thông tin trực tiếp về giá cổ phiếu, những thông báo về tài chính, xu hướng đầu tư cũng như những thông tin cần thiết nhất để người dùng có thể tự tin chi tiền của mình.
 
15. MobiGage NDI (999,99 USD)
 
 
Được thiết kế cho những người làm trong ngành công nghiệp, MobiGage NDI có khả năng thống kê các vật liệu đầu vào, cách thức triển khai cũng như có khả năng lên kế hoạch sản xuất, phục vụ cho tiến độ công việc.
 
16. Argo (999,99 USD)
 
 
Phục vụ cho nông nghiệp, ứng dụng này giúp cho những người làm nông có khả năng theo dõi quá trình phát triển của cây cối, các loại thuốc hay phân bón nên sử dụng, cách thức chăm sóc cũng như những sinh vật có hại cho từng loại cây.
 
17. QSFFStats (999,99 USD)
 
 
Những huấn luyện viên môn bóng bầu dục luôn mang theo mình một bảng biểu thống kê chỉ số của các cầu thủ cho tới đội hình thi đấu. QSFFStats mang tới phiên bản... di động hơn của bảng biểu này đồng thời có khả năng thiết lập thông báo nhanh cũng như thống kê chi tiết về từng cầu thủ.
 
18. CyberTuner (999,99 USD)
 
Đây được coi là công cụ hữu ích cho những người chơi piano chuyên nghiệp, nhóm phát triển cho rằng CyberTuner có khả năng chính xác tuyệt đối khi người dùng lên dây cho đàn piano. Mặc dù có mức giá trên trời, thế nhưng những người đã sở hữu ứng dụng đều hài lòng về khả năng hoạt động của CyberTuner.
 
19. iVIP Black (999,99 USD)
 
Là ứng dụng của những triệu phú USD, 999,99 USD chỉ là số tiền bỏ ra ban đầu để truy cập vào những tiện ích của iVIP Black. Để thật sự sử dụng được các dịch vụ bên trong, trước hết bạn cần chứng minh mình có trên 1 triệu USD trong tài khoản để được tham gia vào câu lạc bộ... nhiều tiền này.
 
20. app.Cash (999,99 USD)
 
Mô tả nhanh nhất về app.Cash thì đây là một ứng dụng ví điện tử cho phép người dùng theo dõi chi tiêu, thực hiện các thanh toán cũng như lưu lại hóa đơn của các mặt hàng đã mua. Về cơ bản những gì app.Cash mang lại rất tiện lợi, thế nhưng trên App Store chẳng thiểu các ứng dụng tương tự với mức giá chỉ vài USD hoặc miễn phí.
 
21. vueCAD Pro (999,99 USD)
 
Cái tên của ứng dụng đã miêu tả tất cả những gì nó có thể thực hiện được, xem các bản vẽ CAD ngay trên iPhone hay iPad. Đây sẽ là công cụ hữu ích cho kiến trúc sư hay các nhà thiết kế chuyên nghiệp để kiểm tra bản thiết kế, chỉnh sửa những thông số nhỏ cũng như chia sẻ nhanh chóng ý tưởng của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý