2.345 người chết vì tai nạn giao thông trong 3 tháng đầu năm

mesu mesu @mesu

2.345 người chết vì tai nạn giao thông trong 3 tháng đầu năm

3 tháng đầu năm, toàn quốc đã xảy ra 5.851 vụ tai nạn giao thông, có 2.345 người chết trong các vụ tai nạn và 5.488 người khác bị thương.

01/04/2015 09:39 AM
304

Chiều 31/3, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, các thành viên thường trực, các Ủy viên Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng lãnh đạo UBND 63 tỉnh thành trong cả nước đã có cuộc họp trực tuyến về tình hình trật tự an toàn giao thông trong quý I, cũng như bàn bạc các giải pháp nhằm kéo giảm tai nạn giao thông trong những tháng tiếp theo.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo đánh giá từ báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, 3 tháng đầu năm vừa qua, tai nạn giao thông trên phạm vi cả nước có dấu hiệu đột biến ở tất cả các lĩnh vực như đường bộ, đường sắt, đường thủy. Tuy nhiên, con số thống kê qua quý I năm nay ở cả 3 mặt là: số vụ tai nạn giao thông, số người chết và số người bị thương, vẫn được kéo giảm nhờ vào các biện pháp đồng bộ và sự vào cuộc quyết liệt của các bộ ngành, các địa phương trong cả nước.

Theo đó, toàn quốc đã xảy ra 5.851 vụ tai nạn giao thông, có 2.345 người chết trong các vụ tai nạn và 5.488 người khác bị thương. So với cùng thời điểm năm ngoái, số người chết do tai nạn giao thông đã giảm 1.056 người.

Trong các báo cáo từ tình hình thực tế của các địa phương trong cả nước, bất kỳ giải pháp nào được áp dụng của từng địa phương trong thời gian qua mang lại hiệu quả đều được quan tâm và khuyến khích phát huy, để mục đích tiếp tục kéo giảm tai nạn giao thông mang lại kết quả tốt hơn nữa. Tuy nhiên, những hạn chế tồn tại cần khắc phục cũng phải được giải quyết triệt để trong thời gian tới nhằm đồng bộ tất cả các khâu, có như vậy mới mang lại những kết quả như mục tiêu Chính phủ đề ra ngay từ những tháng đầu năm.

Theo VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý