25 biểu tượng gợi cảm làm khuynh đảo màn bạc

mesuhao mesuhao @mesuhao

25 biểu tượng gợi cảm làm khuynh đảo màn bạc

Tags

16/10/2014 04:41 PM
1,147

Marilyn Monroe

Không ai xứng đáng chiếm vị trí đầu bảng những biểu tượng gợi tình nhất màn ảnh hơn huyền thoại điện ảnh Marilyn Monroe. Những lọn tóc bạch kim lấp lánh, đôi môi đỏ chót như mời gọi, ánh mắt sóng sánh đa tình, thân hình quyến rũ chết người, giọng nói đầy mê hoặc khiến Marilyn Monroe được cả phái nam và phái nữ ái mộ.

Brigitte Bardot

Nữ diễn viên nổi tiếng của Pháp khiến tất cả các khán giả thời bấy giờ mê mẩn bởi khả năng diễn xuất và sắc đẹp quyến rũ chết người. Brigitte Bardot có đôi mắt sáng, làn môi mọng đỏ, 3 vòng hút mắt và dáng đi thật uyển chuyển.

Elizabeth Taylor

Ngôi sao điện ảnh Hollywood luôn ngự trị trong trái tim người yêu điện ảnh bởi năng lực diễn xuất tuyệt vời, vẻ đẹp rực rỡ có thể hạ gục bất cứ đấng mày râu nào. Elizabeth sở hữu thân hình gợi cảm và đôi mắt màu tím ánh xanh lạ thường, hàng lông mi kép thiêu đốt bao ánh nhìn.

Pam Grier

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Phi gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần nóng bỏng, gợi cảm. Cùng với khả năng diễn xuất tuyệt vời, bà trở thành diễn viên danh tiếng trong làng giải trí những năm 70 của thế kỷ 20.

Rita Hayworth

Rita Hayworth được biết đến như một biểu tượng sex của thế kỷ 20 với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình cực kỳ quyến rũ. Bà xếp thứ 19 trong danh sách những huyền thoại màn ảnh vĩ đại nhất do Viện phim Hoa Kỳ bình chọn và là một trong những nữ diễn viên gợi cảm nhất lịch sử điện ảnh.

Jean Harlow

Dù qua đời ở độ tuổi rất trẻ - 26 tuổi nhưng Jean Harlow để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bằng sự nghiệp diễn xuất lẫy lừng. Mái tóc bạch kim, vẻ gợi cảm đầy ma lực đã biến Jean Harlow thành biểu tượng sex của thập niên 1930.

Mae West

Mae West là diễn viên điện ảnh, nhà soạn kịch và biểu tượng sex những năm 30 của Mỹ. Với gương mặt quyến rũ, làn môi gợi tình chết người và thân hình gợi cảm, Mae West trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế thời trang và ông trùm trong giới kinh doanh xe hơi.

Raquel Welch

Dù ở độ tuổi nào, Raquel Welch vẫn làm ngất ngây bao khán giả vì vẻ quyến rũ, gợi cảm và tràn đầy sức sống. Welch ghi dấu lịch sử khi mặc bộ bikini lông thú thời tiền sử trong bộ phim One Million Years B.C năm 1966 và trở thành biểu tượng sex của thập kỷ.

Lauren Bacall

Nữ diễn viên huyền thoại Lauren Bacall nổi tiếng với thân hình quyến rũ, chất giọng khàn đặc trưng và ánh nhìn sắc sảo đầy ma lực. Bà từng được vinh danh là một trong 50 người đẹp nhất do tạp chí People bầu chọn năm 1997.

Anna Karina

Không chỉ được xếp hạng trong 20 nữ diễn viên sáng giá nhất điện ảnh Pháp, Karina còn khiến khán giả mê đắm bởi vẻ gợi cảm với mái tóc mềm mại, đôi mắt sâu thẳm quyến rũ.

Sophia Loren

Sở hữu khuôn mặt hút hồn, thân hình cực kỳ hấp dẫn, Sophia Loren đã khiến bao người mê mẩn, khao khát. Không chỉ có vậy, bà là diễn viên hết sức tài năng khi góp mặt trong hàng trăm bộ phim và từng giành giải diễn viên xuất sắc năm 1961 và thành tựu nghề nghiệp năm 1991.

Jayne Mansfield

Không ngạc nhiên khi Mansfield trở thành biểu tượng sex thế giới trong thập niên 50 và 60 nhờ mái tóc xoăn vàng gợi cảm và những đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 căng đầy.

Farrah Fawcett

Mọi người đàn ông đều yêu mến Farrah, mọi phụ nữ đều muốn được giống như cô khi sở hữu vẻ quyến rũ, ngọt ngào chết người khiến bất cứ ai đều mê mẩn.

Ann Margret

Nữ diễn viên người Thụy Điển được công chúng biết đến với khuôn mặt ngây thơ, ngọt ngào nhưng đầy vẻ nữ tính, đàn bà qua thân hình rực lửa, ánh nhìn quyến rũ.

Halle Berry

“Miêu nữ” khiến khán giả ngẩn ngơ với thân hình săn chắc, bốc lửa và phong cách ăn mặc phóng khoáng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Ursula Andress

Ursula Andress là nữ diễn viên đầu tiên đóng vai Bond girl trong loạt phim về 007 và là người đi tiên phong cho bộ bikini trong điện ảnh Hollywood. Trong phim, bà diện bộ bikini màu trắng gợi cảm với con dao bên thắt lưng từ dưới biển bước lên khiến chàng James Bond ngây ngất.

Clara Bow

Với khuôn mặt khả ái, đôi môi trái tim gợi cảm, ánh mắt đa tình và thân hình quyến rũ, Clara Bow được coi là biểu tượng sex của những năm 1920.

Joan Crawford

Ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại khiến khán giả ngất ngây với nét quyến rũ chết người.

Jane Fonda

Nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp này luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện nhờ vẻ đẹp không tuổi, thân hình nóng bỏng, gợi cảm bất chấp tuổi tác ngay cả khi đã ngoài 70 tuổi.

Salma Hayek

Khuôn mặt xinh đẹp hút hồn và bờ ngực gợi cảm của nữ diễn viên gốc Mỹ la tinh khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng không thể rời mắt mỗi khi cô xuất hiện.

Monica Bellucci

Được mệnh danh là “quả bom sex” một thời của Italia, Monica Bellucci làm gục ngã trái tim của tất cả nam giới với vẻ đẹp mê đắm, hút hồn.

Catherine Deneuve

Nữ hoàng màn bạc của Pháp chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất, vẻ đẹp lộng lẫy và thân hình quyến rũ. Báo chí Mỹ từng ca ngợi Catherine là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

Betty Grable

Ai cũng phải ngất ngây trước vẻ gợi cảm của huyền thoại điện ảnh Betty Grable với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nuột nà, quyến rũ.

Demi Moore

Dù ở bất cứ độ tuổi nào, nữ minh tinh luôn khiến mọi người mê đắm với vẻ nóng bỏng, quyến rũ mỗi khi xuất hiện.

Bo Derek

Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, hoang dã, nữ diễn viên Bo Dereck xứng đáng là quả bom sex của màn ảnh Hollywood.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý