27/12 – ngày ‘song hỷ’ của bóng đá Việt

beck beck @beck

27/12 – ngày ‘song hỷ’ của bóng đá Việt

Vào 27/12 tới, bóng đá Việt Nam sẽ chứng kiến ngày vu quy của hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất trong vài năm trở lại đây. Công Vinh lên xe hoa với ca sĩ Thủy Tiên, còn Huỳnh Quốc Anh xe duyên với bạn gái Anh Thư.

23/12/2014 03:04 PM
694

Ngay sau khi ĐT Việt Nam bị Malaysia đánh bại với tỷ số 4-2 tại Mỹ Đình và chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2014, Công Vinh đã lập tức lên máy bay và bay vào Miền Nam, bỏ lại những lời thị phi và cũng chẳng màng tới khoản tiền thưởng mà VFF hứa hẹn. Theo tiết lộ, lý do tân binh của B.Bình Dương sốt sắng di chuyển như vậy là vì muốn có thêm thời gian để tổ chức lễ cưới với cô vợ đã đăng ký kết hôn – ca sĩ Thủy Tiên.

 - Ảnh 1

Huỳnh Quốc Anh và Công Vinh cùng cưới vợ vào 27/12 tới.

Thực tế thì những ngày qua, cả hai thực sự tất bật với những công việc chuẩn bị cho ngày vui trăm năm. Thậm chí chiều qua, Công Vinh và Thủy Tiên đã có buổi chụp hình cưới kéo dài tới tận tối mịt. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và stylist Đỗ Long. Hai bộ váy cưới mà nữ ca sĩ mặc trong buổi chụp hình được stylist Đỗ Long thiết kế cho riêng cô.

Theo dự kiến, đám cưới giữa Công Vinh và Thủy Tiên sẽ được tổ chức tại Kiên Giang (quê vợ). Sẽ có đông đảo bạn bè trong giới cầu thủ và giới nghệ sĩ của hai người tới dự. Sau đám cưới tại Kiên Giang, vào ngày 1/1/2015, hai người sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại quê của Vinh, Nghệ An, quê của Công Vinh. Đây sẽ là nơi mà Công Vinh có dịp gặp lại những người bạn thửa thiếu thời.

Cũng trong ngày Công Vinh làm đám cưới, thì một ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam là Huỳnh Quốc Anh cũng lên xe hoa. Nếu như Công Vinh là chủ nhân của 3 Quả bóng vàng VN, từng ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, thì Huỳnh Quốc Anh lại là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng VN gần nhất (2012), đồng thời cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc thuộc thế hệ của mình.

Theo tiết lộ, Huỳnh Quốc Anh đã quyết định làm lễ cưới với cô bạn gái Anh Thư, kết thúc cuộc sống độc thân ở tuổi 29. Lễ vu quy của tiền vệ này sẽ được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào 4 ngày nữa. “Trước ngày Đà Nẵng dự Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc, Quốc Anh còn tuyên bố còn lâu mới cưới vợ”, một cầu thủ trong đội Đà Nẵng chia sẻ với phóng viên. “Vậy mà mới đây, anh ấy khiến cả đội té ngửa với tấm thiệp mời dự đám cưới. Chuyện tình cảm hay gia đình, Quốc Anh kín tiếng lắm. Mấy lần cũng thấy đưa người yêu đi ăn uống với đồng đội nhưng ít ai được biết chi tiết chuyện tình cảm của anh ấy”.

Đúng là một ngày “song hỷ” của bóng đá Việt và hy vọng đám cưới sẽ giúp cả Công Vinh và Huỳnh Quốc Anh thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp, đặc biệt là ở V.League mùa tới, nơi mà hai đội bóng của họ đều thuộc tốp “đại gia” và đặt mục tiêu vô địch.

Lâm Anh

Xem thêm CLip: Công Vinh, Thành Lương lọt đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý