2NE1 khiến fan rơi lệ vì ca khúc cuối cùng của nhóm - Ngôi sao - Tin tức 24h

mesu mesu @mesu

2NE1 khiến fan rơi lệ vì ca khúc cuối cùng của nhóm - Ngôi sao - Tin tức 24h

2NE1 Ca khúc Goodbye vừa là lời tạm biệt vừa là sự tri ân của 2NE1 dành cho người hâm mộ đã chính thức được phát hành.

21/01/2017 12:48 PM
207

(ĐSPL) - Ca khúc "Goodbye", vừa là lời tạm biệt vừa là sự tri ân của 2NE1 dành cho người hâm mộ đã chính thức được phát hành.

"Goodbye" là ca khúc cuối cùng được phát hành dưới tên của 2NE1, được CL đích thân sáng tác và dành riêng cho những người đã gắn bó với các cô gái kể từ ngày đầu tiên.

Đáng tiếc, em út Minzy lại không được tham gia vào bài hát khiến cho khá nhiều fan thấy tiếc nuối và thất vọng. Sau đó Minzy đã tiết lộ rằng cô không hề biết gì về ca khúc này cho đến sau khi nó được phát hành và nhiều phương tiện truyền thông đưa tin.

Điều này càng khiến lời chia tay của 2NE1 và các fan trở nên khó khăn hơn nữa. Và để an ủi người hâm mộ, CL, Dara và Park Bom đều đăng tải trên trang cá nhân những suy nghĩ chân thành của mình về đoạn kết của nhóm.

CL đã viết: "Dành cho tất cả những Blackjack (tên fanclub của 2NE1) trên toàn thế giới, dành cho tất cả những ký ức chúng ta sẽ không bao giờ quên, cho tất cả những trang sử chúng ta đã cùng nhau viết nên, cho tất cả tình yêu mà chúng ta cùng chia sẻ. Yêu thương nhiều - CL".

Sau đó, cô cũng đăng tải thêm một hình ảnh trong MV, khi cô đang đứng lặng nhìn theo bóng dáng Minzy cùng với caption: "Đừng đi!".

2NE1 khiến fan rơi lệ vì ca khúc cuối cùng của nhóm - Ảnh 1

Dara cũng chia sẻ hình ảnh của mình trong MV kèm theo lời viết: "Cho đến khi chúng ta gặp lại...Tạm biệt".

Kể từ khi ra mắt, ca khúc của 2NE1 đã ngay lập tức leo lên vị trí đầu tiên của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, và Park Bom đã chụp lại hình ảnh về ca khúc No1 cuối cùng của họ kèm theo lời cảm ơn và tạm biệt dành cho người hâm mộ.

Ra mắt vào năm 2009, 2NE1 đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ "huyền thoại" của Kpop. Bốn cô gái từng một thời "tung hoành ngang dọc", chỉ có họ mới xứng đáng để cạnh tranh sòng phẳng với những "tường thành" khác như SNSD, Wonder Girls.

Vào tháng 5/2016, hợp đồng của 2NE1 với công ty đã hết hạn và thành viên Minzy quyết định rời khỏi YG, tiếp tục sự nghiệp ca sĩ solo.

Sau đó, 2NE1 chính thức tuyên bố tan ra vào ngày 25/11/2016. "Goodbye" là ca khúc cuối cùng của nhóm để tri ân những người đã sát cánh cùng họ trong suốt 7 năm qua.

2NE1 khiến fan rơi lệ vì ca khúc cuối cùng của nhóm - Ảnh 2

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Chủ tịch YG - Yang Hyun Suk đã tiết lộ lý do đưa đến quyết định tan rã của 2NE1 chính là tình trạng sức khỏe tinh thần của Park Bom không tốt sau loạt scandal về chất kích thích và phẫu thuật thẩm mỹ.

CL và Dara vẫn sẽ hoạt động dưới trước YG trong vai trò ca sĩ solo, còn tương lai của Park Bom vẫn chưa được tiết lộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý